Lâm bình yên cùng phía trước hai nhiệm vụ đối tượng đều không quá giống nhau, nàng vừa không là hối hận trọng sinh, cũng không phải thế giới bug, mà là dị năng hỏng mất, bị luân chuyển tư mạnh mẽ mang đi.
Lâm gia tỷ muội từ nhỏ tang mẫu, này phụ lâm triệu là trung ương nhóm đầu tiên chấp hành quan, lực lượng cường thịnh, bởi vì bạo tẩu bị quân đội trấn áp đánh chết, Lâm gia tỷ muội liền thành không nhà để về tiểu đáng thương, chỉ có thể dựa vào tiếp tế độ nhật, nếu không phải muội muội lâm hờ hững xuất sắc kế thừa phụ thân có cường đại phá hư tính □□ song hệ dị năng, khả năng hai tỷ muội nhật tử cũng không tốt lắm quá.
Lâm hờ hững dị năng bị kiểm tra đo lường ra lúc sau, hai tỷ muội đã bị mang đi, cưỡng chế tiến vào chấp hành quan học viện học tập, chỉ là một cái ở A ban, một cái lại ở nửa vời F ban.
Nhưng mà so với lâm hờ hững, kỳ thật vẫn luôn không có tiếng tăm gì tỷ tỷ lâm bình yên, nàng dị năng mới càng đáng sợ.
Phía trước nhắc tới quá, tâm linh cảm giác dị năng cường giả có thể nhìn trộm nhân tâm, kỳ thật đứng đầu cường giả, thậm chí có thể thao tác nhân tâm.
Này phân lực lượng thập phần cường đại, đáng tiếc cũng không phải lâm bình yên có thể thừa nhận.
Lúc ban đầu là lâm triệu áp chế phong tỏa lâm bình yên dị năng, lâm triệu sau khi qua đời, chính là lâm hờ hững tiếp nhận, hai người làm song bào thai tỷ muội, lẫn nhau gian thập phần tín nhiệm, phong tỏa tiến hành thực thuận lợi, nếu không phải lâm hờ hững ở mười năm trước mất tích nói.
Mười năm trước đã xảy ra cái gì lâm bình yên cũng không biết, nàng khi đó chỉ là một cái không có tiếng tăm gì học sinh, quân đội cấp ra tin tức là tử vong, nhưng song bào thai chi gian tâm linh cảm ứng làm lâm bình yên biết, muội muội cũng chưa chết. Nàng đem tin tức giấu giếm xuống dưới, lựa chọn lưu giáo nhậm giáo, cũng là vì tra được chân tướng.
Kết quả không nghĩ tới ở mất đi áp chế dị năng điên cuồng phản công dưới, lâm bình yên dẫn đầu hỏng mất, lúc này mới làm Phương Mộ Dư tiếp nhận thân thể này.
Cho nên nói trong nguyên tác cốt truyện bên ngoài sẽ phát sinh cái gì, Phương Mộ Dư không thể nào biết được, chỉ có thể đi một bước xem một bước, mà hắn cái thứ nhất lựa chọn, chính là trước rời xa nguyên tác nhân vật, tỷ như nói —— vai chính đoàn lão sư Khương Hạc Văn, nam xứng Tống Hàn Dương phụ thân Tống hiệu trưởng.
Đi tiểu học bộ công việc thảo luận phi thường thuận lợi, xác định xuống dưới lúc sau, Phương Mộ Dư liền đứng dậy cáo từ, chút nào không che giấu chính mình vui sướng, "Hiệu trưởng không cần đưa, ta hôm nay liền sẽ đem ký túc xá bay lên không, dọn đến tiểu học bộ bên kia đi."
"Kỳ thật không cần dọn......" Ngươi chỉ cần người đi liền hảo. Tống hiệu trưởng lời nói mới vừa nổi lên cái đầu, người nói chuyện đã động tác nhanh nhẹn trốn, thuận tiện còn mang lên cửa văn phòng.
Hắn chỉ có thể xấu hổ thu hồi tay, sờ sờ chóp mũi.
"Xem ra cao học bộ đãi ngộ chẳng ra gì, người lão sư đều ước gì chạy nhanh đi." Lúc này, một cái đang đứng ở thời kỳ vỡ giọng thiếu niên thanh âm từ sau lưng vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...