Chương 25

14 2 0
                                    

Phương Mộ Dư liền cùng nhà mình sư phó bài hai thanh trò chơi, kia đầu đột nhiên phát lại đây một cái giọng nói, nghe tới vội vã, tiếng nói cũng có chút nghiêm túc, "Con cá nhỏ, hảo hảo chơi, vi sư có việc trước hạ."

Sau đó nhoáng lên hơn một tháng, Phương Mộ Dư bằng vào một tay hố cha hiến tế hút máu bảo mệnh đáng khinh đấu pháp, thành công tại đây mùa giải kết thúc trước chen vào phong thần đàn, bị đưa lên diễn đàn 818, mắng mắng xem náo nhiệt xem náo nhiệt, tóm lại thiệp ồn ào huyên náo ở trang đầu phiêu vài thiên, cuối cùng là dạ yến thành lập bang phái cẩm tú giang sơn, một lần là bắt được tân phục hai phần ba phó bản tối cao kỷ lục mới đưa hắn tễ đi xuống.

Nhưng mặc dù như vậy, thầy trò danh sách cái kia tài khoản, cũng rốt cuộc không sáng lên quá.

Hôm nay Phương Mộ Dư có khóa, làm mấy cái treo giải thưởng nhiệm vụ lãnh tiền liền vội vàng offline, đóng gói hai người phân cơm trưa đi trước phòng ngủ.

Độ Nam Thu đang ở chuẩn bị phát sóng trực tiếp, trong hình đúng là lúc này 《 vô ngần chi giới 》 league chuyên nghiệp vòng bán kết hiện trường, người chủ trì ở ấm tràng, mười phút sau muốn bắt đầu trận đầu thi đấu là chín sắc vsKT.

Độ Nam Thu mang tai nghe, không có chú ý tới hắn tiến vào, điều điều mạch, thấp giọng hỏi một câu, "Nghe thấy sao?"

【 nghe thấy nghe thấy 】

【 hắc hắc, ta liền biết thu thu làm KT fan não tàn khẳng định sẽ không sai quá lần này vòng bán kết, thật là cơ trí 】

【 thượng thần hướng nha! 】

Thượng thần IDShang, tiếng Trung danh thượng Vũ Văn, công nhận quốc phục đệ nhất chiến đấu pháp sư, là KT chiến đội đương nhiệm đội trưởng, cũng là nguyên tác trung suất diễn nhiều nhất nam xứng đế giang.

Hắn là nam chủ nghiêm nghiệp phát tiểu, rất sớm liền bỏ học ra tới đánh chức nghiệp, đã từng vì quốc gia bắt lấy đệ nhất tòa 《 vô ngần chi giới 》 toàn cầu thi đấu theo lời mời quán quân cúp, kia một năm hắn mới vừa mãn 18 tuổi, chính là điện cạnh tuyển thủ chức nghiệp kiếp sống là ngắn ngủi, mặc dù là đối thiên tài, cũng chưa bao giờ bủn xỉn hắn tàn nhẫn.

Chính là trận này vòng bán kết, đã từng ôm đồm thế giới quán quân cùng MVP KT chiến đội bạo lãnh, 3-0 bại cho liên minh yếu nhất, bị cười xưng dựa vận khí đi đến cuối cùng chín sắc chiến đội, mà đội trưởng thượng Vũ Văn ở toàn võng chửi rủa trung, mang theo thương bệnh tiếc nuối xuất ngũ.

Đây là hắn cuối cùng một hồi thi đấu.

Bất quá tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, lần trước kinh hồng nói đế giang bị mưa to vây ở phòng thí nghiệm, chính là theo lý thuyết, lúc ấy hắn không phải hẳn là ở chiến đội trong căn cứ sao?

Phương Mộ Dư không nghĩ ra, dứt khoát lắc lắc đầu, kêu độ Nam Thu ăn cơm, người sau ngốc ngốc lăng lăng lên tiếng, làn đạn liền bắt đầu xoát lên.

【 ngọa tào! Nam thần âm! Ta có thể! 】

【 ô ô ô quá dễ nghe đi, ta lỗ tai mang thai 】

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ