Thời cổ Mạnh mẫu tam dời chuyện xưa nói cho chúng ta biết một đạo lý, gần đèn thì sáng gần mực thì đen, tiểu hài tử tính cách là có thể từ người chung quanh cùng hoàn cảnh sở ảnh hưởng, mà Chung Ly sở dĩ nhát gan mềm yếu, trừ bỏ bởi vì béo tạo thành tự ti ngoại, còn có cường thế mẫu thân như lãnh đạo suy sụp + thể mệnh lệnh "Quan ái".
Mặc kệ phát sinh sự tình gì, đầu tiên không phải hiểu biết ai đúng ai sai, mà là trước trách cứ nhà mình hài tử, ấn đầu xin lỗi; liền tính lấy được thực tốt thành tích cũng không chiếm được khích lệ, ngược lại sẽ có "Vì cái gì liền khảo 99 phân, dư lại một phân sai ở nơi nào" mỹ kỳ danh rằng không thể kiêu ngạo ức chế phương châm; lấy thành nhân thế giới pháp tắc quá nghiêm khắc tiểu hài tử, lại phiền muộn với dạy dỗ; còn có mặt khác các mặt can thiệp, dùng "Kiến nghị" làm mở đầu cách nói.
—— tỷ như nói thi đại học chí nguyện.
Về đến cuối cùng chính là câu kia lời lẽ tầm thường nói —— ta là vì ngươi hảo.
Loại này ở chung hình thức thực thường thấy, đã từng ở các bạn học oán giận cha mẹ đề tài trung hoàn toàn chen vào không lọt đi Phương Mộ Dư thập phần hâm mộ.
Cha mẹ ở hắn trong đầu ấn tượng đã rất mơ hồ, có đôi khi xem ảnh chụp đều cảm thấy xa lạ, hắn thực sợ hãi nào một ngày liền đem này hết thảy quên đi ở nơi sâu thẳm trong ký ức, hắn vô cùng khát vọng cha mẹ tồn tại, cho nên đối những cái đó oán giận hoàn toàn không thể lý giải.
Thẳng đến hôm nay từ Chung Ly trong trí nhớ nhìn lén đến một vài, lại tự thể nghiệm qua đi.
Lấy ái vì danh "Bắt cóc", đương nhiên ngôn ngữ thương tổn, còn có hoàn toàn bỏ qua phản kháng không nói đạo lý mệnh lệnh, giống như đều có thể bị kia tầng "Thân duyên quan hệ" hơn nữa thiện lương quang hoàn.
Nhưng đúng là bởi vì như vậy mới có thể càng thêm thương tâm đi?
Hắn nhìn Chung Ly nắm chặt nắm tay thật sâu thở dốc bộ dáng, biết rõ không nên nhúng tay chuyện này, lại vẫn là thở dài đứng dậy, trực tiếp đóng lại phòng môn cách trở hai người giằng co.
Chung Ly hơi hơi sửng sốt, có chút chân tay luống cuống, "Ác ma tiên sinh?"
"...... Ngươi vẫn là kêu tên của ta đi." Phương Mộ Dư kéo lên then cửa, che che mặt, có chút bất đắc dĩ báo ra chính mình tên đầy đủ.
"Ác...... Dư, dư ca." Chung Ly thẹn thùng hô một tiếng.
Ngoài cửa chung mẫu hơi chút chinh lăng lúc sau cũng phản ứng lại đây, lập tức đi áp then cửa tay, lại phát hiện căn bản mở không ra, có chút hoảng loạn mãnh gõ cửa, "Tiểu ly? Chung Ly, ngươi có ở đây không bên trong?"
"......" Chung Ly nghĩ đến mẫu thân vừa mới đả thương người nói, trốn tránh xoay đầu đi, véo véo chính mình lòng bàn tay, "Mẹ, ta hôm nay có điểm mệt mỏi, ngày mai ta sẽ đi trường học."
"Cái gì ngày mai, hiện tại liền đi! Ngươi ra tới, Chung Ly! Ngươi có phải hay không giữ cửa khóa?" Chung mẫu phản ứng lại đây, hung tợn tạp một chút môn, "Hảo a, hiện tại mẹ nói ngươi hai câu liền không vui có phải hay không? Cánh ngạnh mới vừa học được phi, liền bắt đầu đối ta nhăn mặt? Ta lúc trước liền không nên sinh ngươi, ta sinh ngươi làm gì a, cả ngày cả ngày khí ta, ta mệt chết mệt sống vì ai a!......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...