Chương 55

8 1 0
                                    

Cùng ngày ban đêm, Phong Cảnh, Lương Bá Ngọc quần áo nhẹ chạy tới nhạn môn.

Phương Mộ Dư không biết Diệp Ngọc An cùng bọn họ đạt thành cái gì hiệp nghị, không có đem Phong Cảnh cùng Trấn Bắc Hầu làm sự thông báo thiên hạ, thậm chí đối ngoại tuyên bố là có kẻ cắp thám tử tiềm nhập an kinh, giết hại hầu gia thị uy, quốc trượng phong nhạc vì bảo hộ Thánh Thượng bất hạnh bỏ mình, sau đó đẩy cái tử hình phạm đi ra ngoài, coi như là viên mãn hạ màn.

Chờ lão hầu gia hạ táng lúc sau đã nhập thu thời gian, thảo nguyên vật tư kịch liệt giảm xuống, nhạn ngoài cửa Bắc Nhung quân đội bắt đầu không an phận lên, bất quá ở Phong Cảnh tọa trấn dưới, tóm được không ít giả dạng thành mã phỉ tống tiền nhung người, đương trường chém đầu thị chúng, nhạn môn không khí ngưng trọng, chạm vào là nổ ngay.

Diệp Ngọc An triệt Hồ gia tước vị, nhưng phong hồ ngọc long một cái từ nhị phẩm tuyên uy tướng quân, mệnh này áp giải tân nghiên cứu chế tạo ra đại pháo chạy tới nhạn môn.

Mọi người cao đàm khoát luận nói là hoàng gia đối Hồ gia hổ thẹn, biết chân tướng người cũng hiểu được, đây là lớn lao ân điển.

Hồ trước bị nghi ngờ có liên quan tạo phản, lại chỉ là triệt tước vị, ngược lại an cái khuyên không lớn không nhỏ từ nhị phẩm chức quan, hồ ngọc long tiếp chỉ thời điểm đều cho rằng chính mình nghe lầm, hắn đều làm tốt từ binh lính bình thường chậm rãi bò giác ngộ.

Diệp Ngọc An này tay thu mua nhân tâm xác thật có thể, hồ ngọc long là mang ơn đội nghĩa mang binh rời đi, nhưng trong triều phong vân lúc này mới vừa khởi.

Đầu tiên là Phong Cảnh thành viên tổ chức đều bị minh thăng ám biếm khấu lưu ở kinh thành, mùa thu khoa khảo lúc sau, lại đề ra mấy cái tài tử đến nhìn như không chớp mắt vị trí thượng, chờ đến mọi người phục hồi tinh thần lại, bỗng nhiên phát hiện Nhiếp Chính Vương thành viên tổ chức mới thành lập! Còn vừa lúc nửa vời tạp ở bọn họ trung gian!

Này nhưng như thế nào là hảo a! Trong đầu vừa chuyển, mọi người liền tụ ở tướng phủ.

Phương Mộ Dư lão thần khắp nơi nhấp nước trà nghe bọn người kia oán giận xúi giục, trong lòng phiền đến muốn chết, không ngừng cấp phía sau người hầu điệu bộ: Diệp Ngọc An như thế nào còn không có tới?!

Đang nói đâu, người liền nắm tiểu hoàng đế từ hậu viện đi đến, ra vẻ không biết nhìn lướt qua này cả phòng quan viên, hơi hơi nhướng mày, "Mộ tương a, đây là có chuyện gì?"

Mọi người đều trợn tròn mắt, hoang mang rối loạn quỳ rạp xuống đất, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, cái trán gắt gao khái ở nền đá xanh bản thượng, trong lòng thẳng nổi trống, trong lòng bàn tay mồ hôi lạnh đều phải tràn ra tới: Vừa mới nói, vị này chính là nghe được vẫn là không nghe được a?

Diệp Ngọc An tầm mắt tại đây cả phòng đầu người thượng quét một vòng, nhìn về phía ngồi ở thượng đầu uống trà không chút sứt mẻ mộ tướng quốc, không tiếng động híp mắt, phảng phất đang nói "Ngươi như thế nào không quỳ"?

Phương Mộ Dư mắt trợn trắng, căn bản mặc kệ hắn, ngược lại là đem hoàng đế ôm vào trong ngực, lặng lẽ tắc cái kẹo sữa qua đi, thanh âm ôn ôn hòa hòa, "Không biết hôm qua tác nghiệp bệ hạ nhưng hoàn thành?"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ