Có một hồi trên đường gặp phải vị kia hồi lâu không thấy tề tiểu thư, Yến Nguyệt cùng nàng nhìn trúng cùng chi bạc thoa.
Tề tiểu thư sửng sốt một chút, giống như dày rộng cười thu hồi tay, lộ ra tri thư đạt lý biểu tình, "Nếu là nguyệt tiểu thư nhìn trúng, ta tự nhiên không nên đoạt, liền nhường cho tiểu thư đi."
"Làm?" Yến Nguyệt mạc danh cảm thấy này chữ phi thường không thoải mái, sửa sửa nhà mình nhi tử vạt áo, không lạnh không đạm nói một câu, "Không cần."
Tề tiểu thư mày nhăn lại, đột nhiên một bộ muốn nói lại thôi biểu tình, nhéo nhéo khăn tay, "...... Nguyệt tiểu thư là không cao hứng sao? Nếu là ta nơi nào làm không đúng, tiểu thư mắng ta là được."
Nàng ủy ủy khuất khuất rũ mi thấp mục, như là một viên thu được hãm hại lúc sau di thế lại độc lập tiểu bạch hoa.
Các nàng bên này động tĩnh hấp dẫn trong tiệm mặt khác phu nhân tiểu thư vây xem, toàn che khăn tay tò mò đánh giá, còn có người hỏi lại, "Này không phải phương tiên sinh bên người nguyệt tiểu thư sao? Đây là làm sao vậy?"
Có cảm kích người trả lời, "Hải, ngươi phía trước vẫn luôn không ra tới cho nên không biết, này tề tiểu thư ở phương tiên sinh vào thành thời điểm a, hai người liền nổi lên tranh chấp......"
Mọi người thêm mắm thêm muối nói truyền tiến trong tai, có tốt cũng có bất hảo, có tin cũng có bán tín bán nghi.
Yến Nguyệt lúc này là thật sinh khí, lại còn nhớ rõ chính mình hiện tại đại biểu chính là Phương Mộ Dư mặt mũi, không có đương trường phát hỏa, chỉ là cứng đờ trở về câu, "Không có."
Nàng ôm hài tử phải đi, nào biết tề tiểu thư không thuận theo không buông tha triền đi lên, nâng lên mông lung hai mắt đẫm lệ nhìn nàng, "Nguyệt tiểu thư ngài nói cho ta ta rốt cuộc làm sai chỗ nào, ta về sau nhất định sửa!"
"......" Yến Nguyệt sắc mặt hoàn toàn hắc trầm, nàng cơ hồ tưởng trực tiếp động thủ xé người.
Tề Thụy đột nhiên trong đám người kia mà ra, "Làm sao vậy? Ồn ào nhốn nháo, còn có để người mua đồ vật?"
Tề tiểu thư tức khắc đỏ bừng một khuôn mặt, trong ánh mắt lập loè rõ ràng ái mộ, "Là...... Là Vương gia!"
Tề Thụy nhìn nàng hai mắt, suy tư một trận, "Ta nhớ rõ ngươi, ngươi là tề gia."
Sau đó hai người liền hữu hảo bắt chuyện lên, cùng đi đến khương cơ dùng cây quạt che khuất miệng ngáp một cái, cả người đều lộ ra nhàm chán hơi thở.
Yến Nguyệt: "......" Hai cái ngốc tử thấu một khối, thật là muốn mệnh.
Cũng may Phương Mộ Dư thấy Yến Nguyệt vào trang sức cửa hàng nửa ngày không ra tới, liền tìm lại đây, thừa dịp người khác lực chú ý đều không ở thời điểm, trực tiếp đem người mang đi.
Ba người ở tửu lầu ăn cơm, liền một ngụm thưa thớt tiểu răng sữa yến lỗi lạc đều phân tới rồi một tiểu khối thịt, ôm gặm đầy tay là du.
Thẩm Diêu Quang thấy Tề Thụy rốt cuộc phát hiện người không thấy, từ trang sức cửa hàng chạy ra, khắp nơi tương xem cũng chưa nhìn thấy quen thuộc bóng người, xoay người liền bắt đầu lấy khương cơ xì hơi, răn dạy hảo một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...