Chương 141

1 0 0
                                    

Phương Mộ Dư cảm thấy chính mình ngồi cùng bàn gần nhất có điểm quái.

Rõ ràng ở tại ký túc xá lại mỗi ngày sớm đọc đến trễ, trước mắt quầng thâm mắt càng ngày càng nặng, đi học cũng luôn ngáp thất thần, vừa đến tan học liền ghé vào trên bàn ngủ, ngay cả tác nghiệp cũng là thẳng đến muốn giao mới bổ thượng, này trạng thái thấy thế nào như thế nào không bình thường.

Phương Mộ Dư cao một thời điểm nhưng thật ra gặp qua loại này, hắn cao một khu nhà ở lớp ngồi sau mấy bài một ít nam sinh buổi tối trèo tường đi ra ngoài lên mạng sau, ngày hôm sau đều là này phúc ngủ không tỉnh trạng thái.

Chẳng lẽ...... An tiểu linh cũng đi ra ngoài lên mạng? Ấn cô nương này mạo bị khấu phân nguy hiểm cũng muốn cầm di động xem sức mạnh, nếu thật sự vì cái gì sự tình có cái này ý tưởng nói, cũng không phải không thể nào.

Phương Mộ Dư có chút chần chờ nhìn thoáng qua chính mình ngồi cùng bàn, nội tâm một phen nho nhỏ giãy giụa sau, cảm thấy hắn hẳn là nhắc nhở một chút đối phương.

An tiểu linh ngày thường nghiêm túc nỗ lực hắn đều xem ở trong mắt, mắt thấy mấy ngày nay tinh thần khí kém, học tri thức điểm đều là cái hiểu cái không, tiếp theo nguyệt khảo hơn phân nửa là muốn rớt ra lớp, mà hắn cũng đem nghênh đón một cái tân, không biết tính tình bản tính ngồi cùng bàn.

Tương cân nhắc dưới, Phương Mộ Dư vẫn là cảm thấy, hiện tại cái này ngồi cùng bàn khá tốt.

Vì thế thừa dịp thể dục giữa giờ thời gian, hắn đẩy đẩy ghé vào trên bàn tính toán nghỉ ngơi một chút an tiểu linh, người sau quay đầu tới, ngáp một cái, mở to một đôi nhập nhèm mắt buồn ngủ nhìn hắn, thanh âm có điểm khàn khàn, "Làm sao vậy?"

Phương Mộ Dư nghe nhăn lại mi, có chút nghiêm túc, "Ngươi ngao mấy ngày muộn rồi?"

An tiểu linh nghĩ nghĩ, lười nhác giơ giơ lên bàn tay, hàm hồ nói, "Cũng không nhiều lắm, liền suốt đêm năm ngày đi."

"Năm ngày?! Còn suốt đêm?!" Phương Mộ Dư cũng lắp bắp kinh hãi, "Này so với ta tưởng còn muốn nghiêm trọng a, ngươi buổi tối làm gì a? Như vậy đi xuống thân thể chịu được sao?"

"Xác thật rất chịu không nổi." An tiểu linh giãy giụa bò dậy, từ bàn học lấy ra một lọ thủy, đặt ở đôi mắt thượng đắp đắp tỉnh thần, cũng phun tào một câu, "Chính là không làm xong ta ngủ không được a! Một nhắm mắt lại trong đầu đều là cốt truyện, càng không nghĩ viết càng muốn, cuối cùng liền dứt khoát mở ra di động, gõ chữ!"

Phương Mộ Dư hơi hơi sửng sốt, mới biết được chính mình là hiểu lầm, hơi xấu hổ gãi gãi gương mặt.

An tiểu linh phản ứng lại đây, đột nhiên lấy ra đôi mắt thượng thủy, bình tĩnh nhìn hắn, "Đệ nhất danh, ngươi đột nhiên hỏi cái này làm gì? Ngươi phía trước cho rằng ta làm gì đi?"

Phương Mộ Dư xem nàng bất thiện nheo lại mắt, chạy nhanh lắc lắc đầu, kéo kéo khóe miệng ý đồ lừa dối quá quan, an tiểu linh không để mình bị đẩy vòng vòng, mắt trợn trắng, hạt hừ hừ nói, "Khẳng định chưa nghĩ ra sự! Nguyên lai ta ở ngươi trong lòng chính là người như vậy!"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ