Ngày đó Sở Du phóng hỏa là chỉ tính toán thiêu đàn violon, kết quả nửa đường quát lên một cổ gió yêu ma, liệu thượng bên cạnh thảm cỏ, thiếu chút nữa phát sinh trọng đại hoả hoạn, cũng may bị phát hiện kịp thời.
Hai người bị bảo an ôm ra đám cháy, trên mặt đều bị huân đen sì, Phương Mộ Dư vừa rơi xuống đất đã bị ôm cái đầy cõi lòng, phương mụ mụ hồng con mắt kiểm tra hắn, thấy trên người hắn không có miệng vết thương mới nhẹ nhàng thở ra, "Tiểu Dư, ngươi thật là làm ta sợ muốn chết, nếu là không có ngươi, mụ mụ về sau nhưng làm sao bây giờ a!"
Phương Mộ Dư nhìn nữ nhân rưng rưng bộ dáng, trong lòng đột nhiên dâng lên một cổ rất cường liệt cảm xúc, làm hắn cái mũi mạc danh lên men.
Rõ ràng cha mẹ liền bồi tại bên người, ngày thường quan tâm cũng chưa bao giờ thiếu, lại cảm giác thẳng đến giờ khắc này mới có chân thật cảm, trong đầu cảm xúc càng là kỳ quái, tràn ngập dày đặc bi thương, trong miệng cũng khởi xướng khổ tới.
【 chậc. 】 đột nhiên có cái như có như không thanh âm vang lên.
Phương Mộ Dư mờ mịt khắp nơi nhìn nhìn, phương ba phương mẹ cho rằng hắn còn ở kinh hách trung không có phục hồi tinh thần lại, càng là đau lòng vỗ vỗ hắn bối.
Phương Mộ Dư thiếu chút nữa bị chụp đau sốc hông, vừa định muốn mở miệng, đã bị bên cạnh động tĩnh đánh gãy.
Chỉ thấy Sở Hùng trong đám người kia mà ra, nổi giận đùng đùng bắt lấy Sở Du cánh tay nhắc lên, sau đó cưỡng bách hắn quỳ gối trên mặt đất.
"Nghiệt chủng! Lão tử lúc trước liền không nên sinh ngươi!" Hắn nói, một cái tát trực tiếp trừu qua đi.
Bang —— Sở Du nửa khuôn mặt đều hiện lên hồng tới, đột nhiên ngẩng đầu hung tợn nhìn chằm chằm chính mình lão tử.
"Ngươi còn dám trừng ta? Nhìn xem ngươi làm chuyện tốt!" Sở Du dùng sức bắt lấy hắn cánh tay, tiểu hài tử cốt cách yếu ớt, ẩn ẩn phát ra lệnh người ê răng thanh âm.
Phương Mộ Dư cũng bị này biến cố hoảng sợ, thấy hắn giơ lên bàn tay còn muốn trừu, chạy nhanh tránh thoát ôm ấp chạy qua đi giữ chặt hắn tay, "Sở thúc thúc!"
"Sở tổng!" Phương gia cha mẹ cũng chạy nhanh đứng dậy hô một câu, cau mày ánh mắt rất là không tán đồng, ngữ điệu vẫn là bằng phẳng ôn hòa, "Thôi bỏ đi."
Sở Hùng bình tĩnh lại, nhìn chung quanh người tầm mắt có chút không khoẻ thu hồi tay, sửa sửa cổ áo, cứng đờ cười nói khiểm, "Ngượng ngùng, quấy nhiễu đến các vị, đều là ta này không tiền đồ nhi tử chọc họa, ta tự phạt tam ly."
Sườn xám nữ nhân khai một lọ rượu đi tới, cấp bên cạnh ăn mặc áo bành tô người hầu đưa mắt ra hiệu, "Còn không mang theo phương thiếu gia đi xuống thu thập một chút, nhiều chọn vài món quần áo, ghi tạc ta trướng thượng."
Sở Hùng thực vừa lòng đối phương an bài, cuối cùng trừng mắt nhìn Sở Du liếc mắt một cái, "Hôm nay buổi tối liền cút cho ta về nhà đi."
Người sau cúi đầu đứng ở nơi đó không có hé răng.
Phương Mộ Dư nhíu nhíu mày muốn nói chuyện, bị Phương gia cha mẹ túm chặt không được xía vào nhét vào lại đây người phục vụ trong tay, "Tiểu Dư nghe lời, đi thu thập một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Narrativa generale# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...