Phòng khám hơn nửa ngày đều không có động tĩnh, chờ Lục Minh Hiên cảm thấy không thích hợp vọt vào đi thời điểm, lão bác sĩ bị đánh vựng ở giường bệnh, cửa sổ mở ra, Phương Mộ Dư chạy.
Hắn sắc mặt tức khắc âm trầm đáng sợ, dị năng cuồng táo lên, làm ba con tiểu tể tử cũng ngồi không yên, bất an gãi gãi móng vuốt. Lục Minh Hiên ấn xuống tưởng biến thân thụy phong, không nói một lời đi ra ngoài.
Lãnh quân dật nhéo nhéo tiếng sấm thịt lót, hỏi hắn, "Làm gì đi?"
"Xem theo dõi." Lục Minh Hiên cười lạnh kéo kéo khóe môi, lời nói cơ hồ là từ kẽ răng bài trừ tới, "Ta đảo muốn nhìn, hắn có thể chạy đến chỗ nào đi."
Tống Hàn Dương vốn dĩ cũng muốn đuổi kịp, đột nhiên phiết đến nơi xa một mạt hơi túng lướt qua hồng ảnh, nam nhân thấy không rõ khuôn mặt, lại mạc danh cảm thấy tuyệt diễm.
Hắn nhăn lại mi, bước chân lâm thời quải cái cong, "Các ngươi đi thôi, ta qua bên kia tìm xem."
Ba người tách ra, từng người đi xa, đãi tiếng bước chân chậm rãi đi xa, Phương Mộ Dư mới thật cẩn thận từ kẹt cửa thăm dò ra tới, xác định không có người, chạy nhanh chuồn mất.
Hắn trốn đến duy nhất không có theo dõi phòng tạp vật, muốn từ sau cửa sổ phiên đi, vừa muốn động, hai mạt bóng đen truy đuổi lại đây, đầu tiên vang lên chính là Tống Hàn Dương thanh âm, "Hồ chú? Quả nhiên là ngươi."
Hỏa hệ dị năng thần thú hồ chú? Hắn như thế nào lại ở chỗ này?
Tống Hàn Dương hỏi ra hắn trong lòng nghi vấn, Phương Mộ Dư tiểu tâm thu liễm động tác, để sát vào nghe.
"Tiểu thiếu gia?" Hồ chú búng búng cái tẩu, hắn đem cái đuôi cùng hồ nhĩ tất cả thu hồi, trên người khoác một kiện hồng áo choàng, miễn cưỡng che khuất trước ngực bằng phẳng, khi nói chuyện âm cuối giơ lên uyển chuyển, trong tiếng cười lộ ra cổ phong trần mị khí.
Hắn thân ảnh bừng tỉnh vừa động, giây tiếp theo liền ghé vào Tống Hàn Dương đầu vai, há mồm phun ra khẩu bạch khí, sặc đến Tống Hàn Dương khụ đỏ mặt.
Hắn cười tự đắc, thon dài ngón tay ái muội câu họa thiếu niên khuôn mặt, khiêu khích nói, "Đương nhiên là sợ chúng ta gia tiểu thiếu gia cùng người chạy, không cần nhân gia nha ~"
Tống Hàn Dương bỗng nhiên đỏ mặt, khí hư đẩy ra hắn, "Đừng nói càn nói bậy! Ngươi ly ta xa một chút, lần trước bị thiêu cái đuôi còn không dài trí nhớ sao!"
Vừa nói đến cái này hồ chú liền u oán lên, đứng dậy tránh ra một ít.
"Ngươi ——" Tống Hàn Dương còn muốn nói gì nữa, Phương Mộ Dư cảm nhận được trong không khí có dị năng dao động, nhìn bỗng nhiên xuất hiện đạo thứ ba thân ảnh mở to hai mắt nhìn.
Thuộc về Tống Hàn Dương bóng dáng chậm rãi mềm mại ngã xuống, bị hồ chú vớt đến trong lòng ngực, hắn nheo lại mắt bất mãn nói, "Ta dùng dị năng mị hoặc một chút làm hắn đi là được, ngươi làm gì một hai phải gõ vựng hắn? Đây chính là ta tương lai chủ nhân, thân thủ bồi dưỡng, nếu như bị gõ hỏng rồi, ngươi bồi cho ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...