Chương 12

33 4 0
                                    

Phương Mộ Dư làm một cái ác mộng, mơ thấy chính mình cẩn trọng đi theo nam xứng khai công ty, ở ngắn ngủn một năm trong vòng liền trở thành T đại xuất sắc bạn cùng trường, thật vất vả ai tới rồi tiểu thuyết kết cục viết long trọng thế kỷ hôn lễ.

Hắn xen lẫn trong trong đám người vui vẻ vỗ tay, nghĩ thầm chính mình rốt cuộc chờ đến khôi phục nam thân ngày này! Trong đầu đang nghĩ ngợi tới tủ quần áo độn những cái đó nam trang cuối cùng có thể sử dụng thượng, quá không dễ dàng! Kết quả vừa nhấc đầu, chính mình mặc vào trắng tinh soa rê đứng ở Long Hạo bên cạnh.

Hứa a di đầy mặt vui mừng lau nước mắt, vỗ hắn mu bàn tay, "Tiểu Dư a, hạo hạo có thể cùng ngươi ở bên nhau, là phúc khí của hắn a."

"???"Phương Mộ Dư trừng lớn mắt mộng bức nhìn bên cạnh, Long Hạo ngượng ngùng cào cái ót, ôm hắn eo thâm tình chân thành, "Mẹ, ta nhất định sẽ hảo hảo đối Tiểu Dư, ngươi yên tâm đi."

"......" Không, ta không quá yên tâm a đại ca!

Phương Mộ Dư hoảng sợ đến cực điểm, muốn tránh ra hắn, lại phát hiện thân thể không nghe sai sử, cười đến phi thường điềm mỹ, một phen tiếng nói đều ôn nhu có thể ra thủy, "Mẹ, ngươi yên tâm đi."

Lúc này Giang Nặc kéo hứa du cánh tay lại đây kính rượu, "Tân hôn vui sướng a, các ngươi này đối thanh mai trúc mã rốt cuộc tu thành chính quả, không dễ dàng a."

"Cảm ơn ngươi cự tuyệt ta, ta hiện tại tìm được ta nhất sinh chí ái." Giang Nặc thoải mái hào phóng cùng Long Hạo chạm cốc, ý bảo một chút bên người ôn nhu cười hứa du.

Nam nữ chủ đối diện, nhất tiếu mẫn ân cừu.

"......" Là thế giới này điên rồi, vẫn là ta không uống thuốc?

Mắt thấy nữ chủ càng đi càng xa, hắn tuyệt vọng vươn tay, bỗng nhiên phát hiện trước mắt làn da hết sức tinh tế, liền thân hình đều nhỏ gầy vài phần, lại cúi đầu, là hai đại đống thịt viên, xem kích cỡ còn không nhỏ, ít nói cũng có B!

Tóc dài rơi rụng ở trước ngực, thật dài soa rê phết đất, nữ nhân dáng người mềm mại, da bạch mạo mỹ, cười đến ôn hòa nhiếp nhân tâm phách, Phương Mộ Dư há to miệng, rốt cuộc từ trong cổ họng bài trừ kêu sợ hãi, "A a a a ——"

"Hệ thống ngươi lăn ra đây cho ta a!!!" Phương Mộ Dư đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, cả người mồ hôi lạnh say sưa, mặt mũi trắng bệch, sau lưng lạnh căm căm, phản ứng đầu tiên chính là xốc lên chăn kiểm tra chính mình tiểu đệ đệ.

Còn hảo, còn ở. Hắn bỗng nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi.

【......】 vừa mới mở mắt ra, liền nhìn đến đối phương như thế đáng khinh động tác hệ thống yên lặng đánh ra sáu cái điểm, chậm rãi dò hỏi, 【 làm sao vậy? 】

"Ta làm giấc mộng......" Trong đầu thoáng hiện một ít trong mộng ký ức đoạn ngắn, Phương Mộ Dư ôm đầu, lâm vào thật sâu tự mình hoài nghi trung.

Ở tại hắn trong đầu hệ thống tay mắt lanh lẹ bắt giữ tới rồi này đó ký ức, nháy mắt vui vẻ, vui sướng khi người gặp họa, 【 tục ngữ nói rất đúng, ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó ——】

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ