Phương Mộ Dư ở hệ thống dưới sự chỉ dẫn tìm được rồi chính mình ở vào lầu hai phòng, vừa mở ra môn, nháy mắt bị một tảng lớn hồng nhạt bao phủ.
Hồng nhạt tường giấy, hồng nhạt khăn trải giường, hồng nhạt món đồ chơi hùng...... Một mảnh hồng nhạt hải dương. Hắn ở cúi đầu vừa thấy, phát hiện chính mình dưới chân dép lê đều là hồng nhạt, cũng may trên người quần áo còn thực bình thường, bằng không Phương Mộ Dư thật sự sẽ hỏng mất.
Hắn đứng ở cửa nuốt một ngụm nước miếng, giống như Đường Tăng đứng ở Bàn Tơ Động cửa, do dự muốn hay không đi vào. Đảo không phải hắn kỳ thị hồng nhạt, chỉ là bước vào như vậy thiếu nữ tâm phòng, đối hắn cái này thẳng nam tới nói, thật sự thực yêu cầu dũng khí.
Long Hạo ở dưới thoát khỏi nhắc đi nhắc lại mẫu thân, vừa đi đi lên liền nhìn đến Phương Mộ Dư cứng còng bóng dáng, đi qua đi một đốn trào phúng, "Như thế nào? Rốt cuộc cũng cảm thấy chính mình phòng cay đôi mắt? Thật đúng là đương chính mình là tiểu nữ hài? Cái gì đều dùng hồng nhạt, ghê tởm ai đâu?"
"......" Đáp lại hắn chính là Phương Mộ Dư đại bạch mắt, cùng ở hắn trước mắt quăng ngã thượng môn.
"Ngươi!"
Long Hạo tức giận đến đôi mắt đều tái rồi, nhấc chân liền phải đá môn, vừa lúc bị lên lầu Hứa Diễm Mai bắt được vừa vặn, "Hạo hạo, không cần lão khi dễ Tiểu Dư!"
"Ta khi dễ nàng? Thôi đi!" Long Hạo cười lạnh một tiếng, xoay người cũng quăng ngã thượng chính mình cửa phòng.
Mà dẫn phát gia đình mâu thuẫn đầu sỏ gây tội, lúc này lột sạch quần áo của mình đứng ở trước gương, thân hình tuy rằng gầy yếu, nhưng xác xác thật thật là cái nam hài tử, bởi vì hệ thống một câu dâng lên không dàn xếp khi bình phục xuống dưới.
Hệ thống cũng lấy ra chính mình vừa đến hóa chai bia đế hậu mắt kính, từ trên xuống dưới quét hắn một lần, ngữ khí lược có cảm khái: 【 nguyên lai ngươi thật là nam a? 】
"???Này ngươi còn nhìn không ra tới?" Phương Mộ Dư bày ra người da đen dấu chấm hỏi mặt, lễ phép dò hỏi, "Xin hỏi ngươi bị mù sao?"
【 hai ngàn độ cận thị không mang mắt kính cũng cơ bản bị mù, ngươi không có nói sai. 】 hệ thống tháo xuống chính mình mắt kính, chớp chớp chua xót đôi mắt, nhỏ giọng nói thầm, 【 ai, cận thị số độ giống như lại gia tăng, xem ra lại muốn một lần nữa định chế một bộ mắt kính 】
Sau đó Phương Mộ Dư trong đầu liền thật sự nghe được đánh bàn phím thanh âm.
Phương Mộ Dư: "......" Hệ thống cư nhiên có thể được cận thị? Vẫn là mau mù cái loại này, nói phái một cái người mù đến mang ký chủ, cái kia luân chuyển tư sợ là mau đóng cửa đi?
【 chính là bởi vì bận quá, giống ta như vậy hệ thống đều bị phái ra a. 】
"...... Ngươi biết ta suy nghĩ cái gì?" Phương Mộ Dư chớp chớp mắt, hắn vừa mới không có nói ra a.
【 đương nhiên biết, ngươi đã quên ta là ở trong đầu của ngươi sao? 】
Phương Mộ Dư tức khắc nhíu mày, "Kia chẳng phải là ta tưởng cái gì ngươi đều biết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Narrativa generale# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...