Chương 87

6 1 0
                                    

Phương Mộ Dư không ra dự kiến bị trói lên, hắn ý đồ phủi sạch quan hệ, "Huynh đệ, ta cái gì cũng không nghe thấy, ta thật sự chính là một cái kẻ lừa đảo, muốn tới bán bán thảo dược, khác cái gì cũng không biết a, ngươi thả ta đi!"

Hắn nói ý bảo một chút tràn đầy sọt, phát hiện tạ cờ cư nhiên một chút đều không ngoài ý muốn.

"Ha? Gạt người lừa đến gia gia trên đầu, còn muốn cho ta thả ngươi? —— xem đao!" Thổ phỉ đầu lĩnh nhất chiêu rút đao đoạn thủy phách chém mà đến, trong miệng quát to một tiếng.

"Ta đi!" Phương Mộ Dư ma lưu ngay tại chỗ một lăn.

Kia thổ phỉ đầu lĩnh thấy nhất chiêu chém không, xoay chuyển đao kiếm tiếp tục phách chém, bị chân dài đảo qua đi thẳng đánh thủ đoạn, chấn đến hắn hổ khẩu tê dại, đánh đến hướng bên cạnh oai đảo.

Phương Mộ Dư thừa dịp người trọng tâm không xong hết sức, một cái cá chép lộn mình nhảy lên, không nói hai lời "Cộp cộp cộp" nhắm thẳng hoàng đế phía sau trốn.

"Lớn mật!" Kia thái giám xem thấu hắn ý đồ, kiều tay hoa lan giọng nói sắc nhọn một gào, chấn đến hắn màng tai một trận vù vù, thiếu chút nữa không điếc.

"Dựa!" Phương Mộ Dư nhe răng, nhảy lên xoay tròn phi đá đá hắn bên trái thận, "Đi ngươi!"

"Ai da, nhà ta eo a ~" thái giám nhu nhược đâm tiến tạ cờ trong lòng ngực.

Người sau cả kinh, cho rằng hắn áp chế cầm hoàng đế, chạy nhanh ra tiếng ngăn cản, "Dừng tay! Ngươi cũng biết hắn là người phương nào?"

"Ta chính là biết hắn là ai mới trốn a!" Phương Mộ Dư bĩu môi ý bảo nhà hắn khiêng đao vẻ mặt đề phòng chi sắc, không dám mãng hướng lão đại, "Nếu là không hướng bên này nhiều, đầu của ta đã sớm phân gia lạp."

Tạ cờ nhìn nhà mình sắc mặt không tốt lão đại liếc mắt một cái, niệm ở là hắn đem người mang tiến vào phân thượng, thấp giọng khuyên nhủ, "Ngươi thả lại đây, ta bảo đảm không người thương tánh mạng của ngươi, chớ có gây thành đại họa!"

Phương Mộ Dư lắc lắc đầu, súc ở nơi đó nói cái gì cũng không nhúc nhích.

Vẫn luôn Lã Vọng buông cần sự không liên quan mình tề chương cười cười, buông trong tay chung trà, tầm mắt hướng trên người hắn dừng lại, "Lúc trước tổng cảm thấy ngươi có chút quen mắt, cẩn thận suy tư một phen, nguyên lai là yến ngữ công chúa."

Mọi người cả kinh, tạ cờ nắm chặt tay, tề chương lại không nhanh không chậm tiếp tục nói, "Nghe nói công chúa ở hoàng thành dưới chân mất tích, trẫm thật sự lòng nóng như lửa đốt, phái binh tìm kiếm chưa đến tin tức, há liêu vô tâm cắm liễu phản tại đây núi hoang trung gặp được, chắc là trẫm kia thiện lương hiền thục hoàng phi ở cam lộ chùa cầu phúc có hiệu quả đi."

"......" Nhưng hôm nay ngươi ở chỗ này cùng người khác thương lượng, muốn đem ngươi thiện lương hiền thục hoàng phi bắt cóc.

Phương Mộ Dư tuy rằng không nói gì, nhưng cặp mắt kia lại chói lọi biểu đạt nội tâm ý tứ.

Tề chương hơi hơi câu môi, thưởng thức kia bàn tay đại thô ráp chung trà, làn da nhan sắc gần như trong suốt, "Ta cưới Thẩm Diêu Quang, là củng cố quyền lực, nàng cũng còn tính bớt lo, vẫn luôn đều an phận thủ thường, chỉ là thịt không có ý tưởng, nhưng vẫn tản ra mùi hương hấp dẫn cẩu nhìn trộm."

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ