Phương Mộ Dư cuối cùng vẫn là không có mặc váy, người này a tuổi càng lớn càng e lệ, thật sự thiển không dưới mặt già.
"Bất quá nếu nhi tử đề ra yêu cầu, ta đương mẹ nó...... Phi, đương cha cũng không thể làm lơ."
Hắn đầu tiên là cẩn thận chọn một kiện được khảm kim cương vụn màu lam tây trang, còn cố ý chạy đến trung tâm thành phố tốt nhất mỹ dung tóc đẹp trong tiệm lý phát hóa trang, lắc mình biến hoá, từ ôn hòa giáo viên biến thành cao lãnh nữ cường nhân, cả người đều tản ra tiền tài hương vị.
Cũng không phải là sao, một lần liền hoa hơn nửa năm tiền lương a. Phương Mộ Dư đối với chính mình bẹp bẹp tiền bao ai oán cảm thán.
Lục Minh Hiên nhưng thật ra rất vừa lòng, không tiếc khen nói, "Lão sư xác thật xuyên tây trang càng đẹp mắt, đặc biệt anh khí."
Phương Mộ Dư tức khắc tâm hoa nộ phóng, hung hăng xoa xoa ngoan nhi tử sọ não.
Học viện lễ tốt nghiệp từ trước đến nay là bốn cái giáo khu ghé vào cùng nhau tổ chức, bao một chỉnh đống lâu, xa hoa thực, trong nhà ba cái tiểu tể tử cũng tò mò, một hai phải đi xem náo nhiệt, Mai Sơ Hàn thậm chí biến thành tiểu miêu bộ dáng làm hắn cấp ôm.
Đến nỗi dư lại hai chỉ, thụy phong oa ở Lục Minh Hiên trong lòng ngực không vui nhúc nhích, tiếng sấm bị mao nhung khống lãnh quân dật chết ôm không buông tay, Tống Hàn Dương hai tay áo trống trơn mừng rỡ tự tại.
Một đại tam tiểu ôm sủng vật lên sân khấu thời điểm, còn khiến cho một trận rối loạn, bất quá biết được là tây khu lãnh khu trường cùng cao học bộ Tống hiệu trưởng gia công tử sau, thực mau liền bình phục xuống dưới.
Lục Minh Hiên bị kêu đi hậu trường, nam chủ nam phụ cũng trở về sơ học bộ, lúc này nguyên chủ cái này tâm linh cảm giác dị năng sở mang đến tệ đoan cũng hiện ra, đủ loại đầy cõi lòng ác ý ý tưởng tràn ngập đại não, đổ Phương Mộ Dư đều mau tạc nứt ra.
Hắn thật sự không muốn đãi ở chỗ này, chỉ có thể ra cửa trốn thanh tĩnh, một không chú ý, liền cùng dựa vào góc tường hút thuốc Khương Hạc Văn nhìn nhau vừa vặn.
Phương Mộ Dư: "......" Thế giới này như thế nào như vậy phiền.
Yến hội thính quang dừng ở sườn mặt, nữ nhân ôm miêu quay đầu lại tới xem, lãnh ngạnh hình dáng đều ôn nhu rất nhiều.
Khương Hạc Văn có trong nháy mắt hoảng thần, thiếu chút nữa cho rằng mộng hồi mười năm trước, chỉ gian yên đều véo không xong.
"Lâm......"
Hắn âm cuối bao phủ ở uổng phí nổ tung pháo hoa, Phương Mộ Dư không nghe rõ, tưởng ở kêu nguyên chủ tên, toại không có để ý, chỉ là chào hỏi.
Khương Hạc Văn không biết nghĩ tới cái gì, ánh mắt trầm trầm, sắc bén tầm mắt ở Phương Mộ Dư trên mặt quét quét cuối cùng dừng ở trong lòng ngực hắn miêu trên người.
Toàn thân tuyết trắng chỉ có cái trán một dúm hồng miêu.
Khương Hạc Văn khóe môi giơ lên cười lộ ra điểm như suy tư gì, "Lâm lão sư này miêu có điểm quen mắt, giống ta một cái bằng hữu dưỡng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Fiction générale# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...