Game online thực tế ảo không thể so phía trước độ phân giải trò chơi, Phương Mộ Dư liền tính bổ khuyết tri thức lỗ hổng, nắm giữ cơ bản biên trình kỹ năng, cũng không phải lại nói tiếp là có thể lên.
"Ta một người làm, ít nói cũng yêu cầu ba năm thời gian đi." Điểm này thượng hắn vẫn là rất có tự mình hiểu lấy, hơn nữa hỏi, "Ngươi thật sự có thể gánh vác chế tác game thực tế ảo sở yêu cầu kếch xù tài chính sao?"
Phương Mộ Dư ý tứ trong lời nói thực rõ ràng: Ngươi Tả Bạch Trà một cái không treo biển hành nghề đưa ra thị trường, công nhân không đủ 500 tân công ty, một người là nuốt không dưới.
Một cái VR võng du đã bị xưng là thiêu tiền tồn tại, thực tế ảo sở yêu cầu tiền, chỉ biết so nó còn nhiều vài lần.
Lấy Tả Bạch Trà giá trị con người tiền tiết kiệm có thể chống đỡ nhất thời, lại độ bất quá ba năm, hắn cần thiết đến tìm người hợp tác.
Hắn rối rắm một phen, thử hỏi, "Ngươi yêu cầu bao nhiêu người, mới có thể ở một năm trong vòng thượng giá thí nghiệm?"
Phương Mộ Dư nhướng mày, vẫn là thực thành thật cấp ra tính toán kết quả, "Nếu là có thể độc lập nghiên cứu phát minh trò chơi lập trình viên, ta yêu cầu ít nhất mười cái, nhân viên khác bao nhiêu, tạo thành một cái đoàn đội, một năm rưỡi thời gian tả hữu."
Tả Bạch Trà trong đầu điên cuồng lôi kéo, rốt cuộc cắn sau răng cấm gật đầu, "...... Hảo, liền nói như vậy định rồi, ngươi trò chơi này bán cho ta."
Hắn dứt lời lấy ra di động, vừa mở ra thông tin lục, nhìn mặt trên tên, liền lại lâm vào do dự trung.
Phương Mộ Dư nhìn ra hắn ý tưởng, "Ngươi tính toán tìm tả gia hỗ trợ?"
"Cái gì kêu hỗ trợ, đây là hợp tác!" Tả Bạch Trà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng nói, "Hợp tác, hiểu không?"
Phương Mộ Dư cùng một bên ăn không ngồi rồi chơi game Lance nhìn nhau liếc mắt một cái, thực nể tình không cười ra tiếng.
Cái này hạng mục mặc dù chỉ là hình thức ban đầu, cũng có rất nhiều nhà tư bản nguyện ý cho nó mua đơn, một khi thành công, trong đó tiền lãi là rõ ràng, Tả Bạch Trà chỉ có hai lựa chọn, hoặc là đỉnh bị gồm thâu hoặc là huề khoản chạy trốn nguy hiểm cùng người khác hợp tác, hoặc là liền hồi tả gia, lợi dụng tả gia hùng hậu tư bản.
Nước phù sa không chảy ruộng ngoài, hắn nói như thế nào cũng là tả gia nhi tử, trừ phi bọn họ đã nháo tới rồi ngươi chết ta sống nông nỗi, hắn liền không có ném trong nhà tìm người khác hợp tác đạo lý.
Tả Bạch Trà bị hai người không chút nào che lấp tầm mắt nhìn chằm chằm vô cùng quẫn bách, cắn răng một cái một nhắm mắt, đánh hắn cha điện thoại, vang lên hai tiếng, giây quải.
"Nga rống!"
Tả Bạch Trà chưa từ bỏ ý định ấn...... Con mẹ nó điện thoại, túng túng trốn đến ban công đi tiếp.
Nhưng mà hắn đối tượng căn bản không tính toán buông tha hắn, xúi giục làm Phương Mộ Dư liên tiếp điện thoại.
Bởi vì bên này là trung tâm thành phố, ngày thường rất ầm ĩ, hướng ra phía ngoài pha lê đều là trang song trọng, trung gian còn bớt thời giờ, phi thường cách âm, người bình thường thật đúng là nghe không thấy, nhưng ai kêu Phương Mộ Dư không phải người đâu, phàm là mở điện thông võng địa phương, với hắn mà nói chính là không người nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...