Chương 10

33 5 0
                                    

Bởi vì Phương Mộ Dư nhắc tới, Giả Minh gia nhập gây dựng sự nghiệp đoàn đội phi thường thuận lý thành chương, nhân tiện liền nữ chủ đều trước tiên gia nhập cái này công ty.

Cũng không biết là nữ chủ quang hoàn vẫn là nam xứng quang hoàn, mọi người giai đoạn trước gặp gỡ một ít không lớn không nhỏ khó khăn, nhưng là đều thuận lợi vượt qua, ở Giả Minh giật dây hạ, công ty khai trương sinh ý chính là cùng giả phu nhân làm, từ Phương Mộ Dư phụ trách.

Ở đàm phán một tháng lúc sau, rốt cuộc đạt thành hợp tác. Thẳng đến hợp đồng ký tên kia trong nháy mắt, Phương Mộ Dư bỗng nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hắn đứng lên, tươi cười đầy mặt vươn tay, "Giả phu nhân, hợp tác vui sướng, cùng với lần trước ô long sự kiện, ta lại lần nữa hướng ngài xin lỗi, cảm tạ ngài khoan hồng độ lượng."

"Không có việc gì, ngươi cũng là quan tâm sẽ bị loạn sao." Giả phu nhân cũng là ý cười doanh doanh, chính là nói ra nói làm Phương Mộ Dư sờ không được đầu óc, xuất phát từ lễ phép hắn trước sau mỉm cười.

Bất quá cẩn thận ngẫm lại giống như cũng không sai, tuy rằng tổng cảm thấy nơi nào có chút biệt nữu.

Rời đi trước giả phu nhân mời hắn, "Có rảnh cùng rõ ràng cùng nhau tới trong nhà ăn bữa cơm thế nào? Hắn ba ba vẫn luôn nhắc mãi ngươi đâu, tiểu thừa a cũng vẫn luôn đang nói hắn ca ánh mắt hảo ha hả."

"A tốt, có rảnh nhất định đi." Phương Mộ Dư gật đầu đồng ý.

Trong đàn thông tri đệ nhất đơn hợp đồng đạt thành tin tức tốt sau, buổi tối tự nhiên là chúc mừng yến, liền định ở công ty bên trong.

Đừng nhìn bọn họ này tiểu phá công ty vừa mới mới vừa thành lập, người lăn qua lộn lại chính là kia năm cái, vẫn là hai cái đại học mới vừa tốt nghiệp mang lên một đống đại học ở đọc tay mơ, tật xấu một đống lớn, Đoạn Tiểu Nghĩa này học tra cái gì đều không biết, mỗi ngày cọ khóa từ đầu học, nghiệp vụ năng lực còn không đuổi kịp "Cao trung bằng cấp" Phương Mộ Dư.

Nhưng là bọn họ tài đại khí thô a! Trừ bỏ Giang Nặc ở ngoài, cái nào không phải phú n đại?

Hứa du là cầm trong nhà 50 vạn gây dựng sự nghiệp quỹ, Đoạn Tiểu Nghĩa còn lại là đem chính mình toàn bộ gia sản đều nện ở bên trong, Giả Minh tự mang khách hàng tiến tổ, Phương Mộ Dư bên kia bởi vì tháng này vội túi bụi, Hứa Diễm Mai cũng biết được hắn cùng người kết phường khai công ty sự, lăng là hướng hắn tạp thượng bát một bút trăm vạn cự khoản.

Công ty tuy nhỏ, thuê office building lại ở tấc đất tấc vàng trung tâm thành phố.

Phương Mộ Dư đến công ty dưới lầu thời điểm đã là buổi tối, mua một tá bia đề đi lên, tùy tay nới lỏng buộc lại một ngày cà vạt hít thở không khí, kết quả ở thang máy gặp từ bãi đỗ xe đi lên Giang Nặc, phía sau đi theo cái không kiên nhẫn Long Hạo.

Địch nhân gặp mặt, hết sức đỏ mắt, Long Hạo nhìn hắn hỗn độn chính trang, khinh thường mắng một tiếng quay đầu đi.

"Long Hạo!" Giang Nặc bất mãn kéo kéo hắn tay áo, cảnh cáo nói, "Ngươi nếu là còn như vậy, liền cút đi."

"Uy, ngươi có ý tứ gì a?" Long Hạo cũng rất bất mãn, thậm chí ủy khuất cực kỳ, "Chính ngươi ngẫm lại học kỳ này chúng ta gặp qua vài lần mặt! Vội một tháng không thấy bóng người, thật vất vả mặt dày mày dạn theo kịp, liền bởi vì nữ nhân này ngươi đã kêu ta lăn? Ngươi rốt cuộc có hay không đem ta đương bạn trai a? Ở ngươi trong mắt, ngay cả nàng so với ta quan trọng!"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ