Chương 62

11 1 0
                                    

Hai mươi phút sau, như cũ là ở khách sạn, mặc xong rồi quần áo Phương Mộ Dư ngồi ngay ngắn ở mép giường, dây lưng nhẹ nhàng đánh lòng bàn tay, bỗng nhiên hướng không trung rút ra một tiếng tiếng xé gió vang, Douglas lập tức cả người run lên, súc ở trong góc run bần bật, nghẹn ngào lau lau khóe mắt, ngữ khí hết sức ủy khuất, "Gặp được nữ nhân hung liền tính, như thế nào liền nam nhân đều như vậy hung ô ô ô......"

Phương Mộ Dư trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ném dây lưng tiếp đón hắn lại đây, Douglas chết sống bất quá đi, còn hướng cửa xê dịch, này túng Phương Mộ Dư nghiến răng nghiến lợi, không kiên nhẫn cắn răng mắng, "Ngươi sợ cái rắm a, ta lại không có động thủ đánh ngươi, ngươi chạy cái gì?"

Hắn thật đúng là không có động thủ, chỉ là trừu đối phương dây lưng hù dọa hai hạ, tên kia liền trực tiếp quỳ, không có chút nào do dự.

Douglas một phen chua xót nước mắt, "Ngươi biết cái gì ô ô ô, ngươi biết nữ nhân nhiều đáng sợ sao? Ta mỗi ngày đều phấn đấu ở cùng người đàn bà đanh đá tra nữ ly hôn trên đường, bị kéo đều tráng niên sớm trọc, ly hôn lúc sau cũng cưới không thượng tức phụ nhi ô ô ô ta nhiều thảm a, hiện tại nam cũng khi dễ ta, ta còn không phải là không muốn làm nhiệm vụ tới chơi cái trò chơi sao, quá thảm ô ô ô......"

Phương Mộ Dư: "......"

Mắt thấy đối phương không dứt gào, gào cách vách tiểu tình lữ cũng chưa không bạch bạch bạch, giữ cửa chụp rung trời vang chửi má nó, Phương Mộ Dư mới bực bội rống lên một câu, "Đừng khóc!"

Douglas lập tức im miệng, ủy khuất ba ba nhìn hắn, còn đánh một cái khóc cách.

Hắn bụm mặt có chút đau đầu, lời nói cơ hồ là từ hàm răng phùng bài trừ tới, "Thật là chưa từng gặp qua ngươi như vậy có thể khóc nam nhân."

"Ta đây là chiến thuật tính yếu thế!" Douglas lại nói tiếp còn vô cùng kiêu ngạo.

Phương Mộ Dư trực tiếp xách lên áo khoác tròng lên, cũng không quay đầu lại đi tới cửa, lạnh nhạt phất tay, "Không bao giờ gặp lại!"

Sau đó vừa mở ra môn, sát ý ập vào trước mặt, một cái chân dài trực tiếp hướng trên mặt hắn tiếp đón lại đây.

Phương Mộ Dư theo bản năng triệt thoái phía sau bước sau đó đóng cửa lại.

"Phanh ——" một tiếng làm thịt người đau trầm đục, cùng với đảo hút không khí thanh âm, Douglas theo bản năng súc nổi lên bả vai, sau đó yên lặng nhìn kẹt cửa trung tạp trụ một đoạn cẳng chân, cảm thấy chính mình hai cái đùi cũng nổi lên tế tế mật mật đau.

"......" Phương Mộ Dư tầm mắt dừng ở đối phương mắt cá chân chỗ, một đạo đã từng đã chịu tập kích lưu lại cổ xưa trảo ngân —— đây là nữ chủ Ares tiêu chí.

Đột nhiên nhớ tới hiện tại thời gian này đoạn, Abigail còn không có gả cho Douglas, nữ chủ Ares vẫn là cái mất đi mẫu thân không lâu trung nhị kỳ nữ hài, bởi vậy nàng đối với mẹ kế tồn tại là dị thường bài xích, ở trong mắt nàng, Abigail chính là một cái sấn hư mà nhập tặc, thẳng đến sau lại nói lên gia đình khi đều lộ ra thật sâu chán ghét.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ