Không có người nghĩ đến phương thức đánh quân sẽ thật sự động thủ, ngay cả Thẩm Dao Quang cùng yến nguyệt đều kinh nhảy, lo lắng thật sự bên đường giết người.
Vó ngựa nâng lên trực tiếp hướng dẫn tiểu thư trên mặt tiếp đón, bánh xe đi trước lăn lộn, kia lão khất cái sợ hãi đảo mắt, một phản vừa rồi muốn chết lại không chịu được bộ dạng, bò chạy. Tất cả đều tàn ảnh, các mặt khác đều không có cái gì ở phía sau, hoàn toàn mặc định vì bọn họ bảo vệ các yếu tố, thanh thiên niên đại gia.
Tề tiểu thư sắc mặt trắng, lui về sau một bước, lảo đảo vật ngã trên đất.
Phương dư lấy dây cương, hơi đứng lên, trấn an mắt hơi cổ quái, nhìn thì thấy khó mà coi thường ba cái khất cái, quay đầu nhìn chật vật để chỉnh tề tiểu thư. , khinh thường cong cong môi trường, bắt đầu chuyển động chậm rãi, trực tiếp ru ngựa từ bên người nàng đi qua.
Yến nguyệt có chút kinh nhi tử, nghe thấy Thẩm Dao Quang cười nói, "Đúng là đại mặt."
Xác thực là ném đại mặt, xe ngựa lảo đảo lắc lư từ chợ đi qua thời điểm, đều có thể thấy bá tánh vui sướng khi người thảo luận, ngẫu nhiên lộ ra đến mấy chữ, đúng là tiểu thư kia .
Phương cân đối với cô ấy là nhảy nhót một chút, căn cứ bán hồ sơ thương mại đề đi văn thành khách hàng, hai gian phòng, phương pháp cân đối với nhà yến lạc lỗi ngủ một thời gian, Thẩm Dao Quang cùng yến nguyệt trụ một gian.
Cơm chiều thập phân, dưới lầu có chút âm thanh, Thẩm Dao Quang đẩy cửa sổ ra bên ngoài vừa thấy, phát hiện ra câu trả lời nổi lên cháo bồng, đúng là tề gia tiểu thư tự cấp đám kia khất cái thi cháo, hơn nữa cũng không sợ cùng những cái đó không có cái gì tiếp xúc thời điểm, trên mặt cũng không có cái gì thần sắc chán ghét, ngược lại sẽ càng thêm nhân từ.
"Tâm địa nhưng thật ra thật sự." Thẩm Dao Quang không minh bạch cười một tiếng, "Đáng tiếc là cái xách không rõ."
Phương thức cân bằng không đưa ra ý kiến hỗ trợ môi trường, chú thích có thanh niên khất cái ở các tiểu thư tay lại đây, cố tình lựa chọn người đi, nội tiểu thư lộ ra thương tâm biểu cảm, hắn kéo áo choàng, nhỏ giọng nói mấy câu, quần áo cổ áo cố gắng dùng châm may vá kết thúc, che giấu bí mật.
Show at tuy rằng là đầu thu, nhưng phương nam như cũ thực sự, đại gia hận không thể không mặc quần áo lòa xòa, như thế nào sẽ cố gắng kết thúc tay áo đâu? Mấu chốt chính là, cái này đại lưu hành chính là tay áo rộng, nó không quá phù hợp với trường.
Chẳng lẽ là tưởng tượng cái gì?
Phương pháp cân nhắc một hồi, bởi vì đối phương được đưa ra chống lại, hắn xem không rõ lắm, nhưng tiểu thư trên mặt tiêu tan cười, giống như nói ra thì hắn vẫn đọc tới.
Nói chính là "Hao u dưỡng bệnh".
Dưỡng bệnh. Phương thức tổ chức cân đối với cái chữ này, có một chút không minh bạch, cuối cùng cũng không quản lý.
Buổi tối ngủ trước, lão bản thử chạy đường tới nhắc nhở một câu chuyện xem trọng tiền tài bao vây, mọi người nghĩ ra, cuối cùng tiền chia làm mấy thứ đều có bảo tàng một chút, để ngăn cản sự việc. Cẩn thận đi lúc sau, lâm vào không có túi hoàn cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...