Chương 42

11 1 0
                                    

Phương Mộ Dư rất rõ ràng biết chính mình đang ở trong mộng.

Đây là một chỗ giam cầm mật thất, duỗi tay không thấy năm ngón tay, đãi lâu rồi cảm giác liền hô hấp đều khó khăn lên, hắn nếm thử mại động cước bước muốn đi ra nơi này, lại căn bản không thể động đậy.

"Ngươi đã đến rồi?" Nữ nhân thanh âm có chút trầm, tựa hồ thật lâu không có mở miệng, mang theo mất tiếng, theo nàng giọng nói cùng nhau, sấm sét ở không trung không tiếng động rơi xuống, không gian nháy mắt rộng thoáng lên, cũng không biết là chỉ là điện vẫn là hỏa.

Phương Mộ Dư quay đầu lại, lúc này mới phát hiện chính mình đứng ở rộng lớn mặt băng thượng, năm căn cực đại băng trụ tận trời mà đứng, mặt băng thượng có rõ ràng trảo ngân cùng màu đỏ máu tươi, ẩn ẩn có thể nhìn đến nào đó thú loại dẫm đạp ấn ký, như là tiến hành quá một hồi kịch liệt đánh nhau.

Bốn điều quấn quanh mà thượng xiềng xích chặt chẽ đem một người khóa ở chính giữa nhất băng trụ thượng, đôi tay bị điếu khởi, tư thế giống như Jesus, lỏa lồ ra làn da tái nhợt không có huyết sắc.

Đó là cái nữ nhân, tề eo tóc dài hỗn độn, còn ăn mặc cao học bộ hắc hồng hai sắc giáo phục, rách tung toé góc áo còn dính vào từng tí vết máu rất là cổ xưa, có không ít năm đầu.

Phương Mộ Dư thấy không rõ nàng mặt, lại theo bản năng hô lên một cái tên, "Lâm hờ hững!"

"......" Nữ nhân trầm mặc một hồi, đột nhiên cười rộ lên, "Ngươi thật lâu không hô qua tên của ta, tỷ tỷ."

Phương Mộ Dư sửng sốt, mới bỗng nhiên phản ứng lại đây chính mình hiện tại thân phận là lâm bình yên, sắc mặt đổi đổi, lại bừng tỉnh phát giác không đúng chỗ nào, kinh ngạc không thôi đánh giá bốn phía, "Đây là ngươi mộng? —— vẫn là ta?"

"Nói đúng ra, là của ngươi." Lâm hờ hững giải đáp, "Hiện tại ngươi chỗ đã thấy này hết thảy, là bởi vì ngươi muốn biết ta ở nơi nào. Ta cũng không nghĩ tới, ngươi thế nhưng có như vậy bản lĩnh, chỉ dựa vào niệm tưởng liền tìm tới rồi nơi này."

"...... Nhiều năm không thấy, ngươi tiến bộ rất nhiều." Nàng cười rộ lên, rõ ràng thanh âm ôn hòa, ngữ khí lại mạc danh làm người sợ hãi.

Phương Mộ Dư theo bản năng lui ra phía sau một bước, đột nhiên nghe được bên ngoài xôn xao, có đại đội nhân mã lại đây.

Răng rắc —— xiềng xích đột nhiên bị tránh đoạn, lâm hờ hững an ổn rơi xuống mặt băng thượng, nàng tựa hồ thực suy yếu, phía sau lưng dựa thượng băng trụ, cúi đầu nhìn mặt băng thượng chính mình ảnh ngược.

"Phòng ngự cái chắn bị xúc động, bọn họ muốn lại đây."

"Bọn họ? Ai?" Phương Mộ Dư mơ hồ đoán được cái gì, lại nghĩ đến được đến cụ thể đáp án.

Lâm hờ hững không đáp, chỉ là nói, "Ngươi cần phải đi."

Phương Mộ Dư còn muốn hỏi, bên ngoài đèn pha đảo qua tới, tiếng bước chân càng ngày càng gần.

Phanh —— đột nhiên bùng nổ cường đại dị năng thổi quét nghiền áp tới, mặt băng một tấc tấc da nẻ, nháy mắt nổ tung thành một mảnh đại dương mênh mông, chỉ còn trung tâm một cây băng trụ lung lay sắp đổ, Phương Mộ Dư trừng lớn mắt, vô lực chìm vào đáy nước, trước mắt một mảnh mơ hồ, chết đuối hít thở không thông cảm bao vây mà đến.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ