Chương 116:Phiên sở ngoại · Sở Du

5 1 0
                                    

Xanh thẳm trải qua thay máu, ném một ít khách hàng, thêm lên cũng có mấy trăm triệu hạng mục, còn có quốc gia mới vừa phê vọng thành kia khối khai phá khu, vốn dĩ tất cả đều là ván đã đóng thuyền mua bán, kết quả ném đá trên sông, quay đầu tất cả đều bị Sở thị nuốt vào, Sở thị cũng bởi vậy đánh vỡ hai quyền cùng tồn tại cục diện, ẩn ẩn có áp quá một bậc xu thế.

Sở Du rèn sắt khi còn nóng, lợi dụng các loại thủ đoạn kích thích thị trường tiêu phí, thường thường tuôn ra một chút tiếp tục bôi đen xanh thẳm, cuộc họp báo cũng thường mang xanh thẳm lên sân khấu, rốt cuộc đem xanh thẳm đuổi hạ đệ nhất thê đội, cũng kế nhiệm trở thành quốc gia nâng đỡ xí nghiệp.

Sở thị thế tấn mãnh, hạng mục tổ công nhân lão bản lại tăng ca thêm đến dạ dày xuất huyết.

Cuối cùng một cái hạng mục thu phục, Sở Du đánh nhịp, "OK, từ ngày mai bắt đầu toàn thể mang tân đất trống ba ngày!"

"Nga gia! Lão bản vạn tuế!"

Sở Du nghe bọn họ hoan hô, cười gõ gõ cái bàn, "Hiện tại liền vạn tuế? Trọng điểm còn ở phía sau đâu, nghe hảo."

"Lần này mọi người đều thực nỗ lực hoàn thành cũng thực hảo, ta đã làm Hứa đặc trợ thông tri tài vụ bộ, mỗi người thêm 5000 tiền thưởng, tháng sau cùng tiền lương cùng nhau phát, còn có tăng ca tiền lương, ta dứt khoát bỏ thêm đến 20 thiên ấn 1.5 lần tính......"

Hắn lời nói còn chưa nói xong, đã bị thật lớn tiếng hoan hô bao phủ, lúc này kia kêu một cái thiệt tình thực lòng.

Bọn người tan, Hứa đặc trợ mới cầm tài vụ từ ngày hôm qua tính đến bây giờ, cuối cùng tăng ca thêm giờ làm xong tiền lương báo biểu tiến vào.

Hắn nhìn mặt trên kim ngạch sách lưỡi, "Sở tổng, ngươi này thuộc tính là Tán Tài Đồng Tử a, như vậy phát tiền, thật không sợ phá sản a?"

"Tiền tài động lòng người, không cho điểm ngon ngọt như thế nào cho các ngươi an tâm bán mạng?"

Sở Du kiểm tra rồi một lần, xác nhận không có vấn đề, mới ở văn kiện thượng ký tên, hắn đắp lên nắp bút chỉ chỉ cái thứ nhất tên, cố ý nói, "Hứa đặc trợ nếu như vậy vì ta suy xét, kia dứt khoát này tăng ca tiền lương liền......"

Hứa đặc trợ không nói hai lời rút ra văn kiện xoay người liền đi, "Cảm tạ sở tổng, sở tổng vạn tuế, sở tổng ngủ ngon."

Sở Du bật cười lắc lắc đầu.

Hắn thu thập đồ vật ra tới thời điểm, Hứa đặc trợ chính ngáp liên miên ở dưới lầu đi tới đi lui, tựa hồ đang đợi xe, thuận miệng hỏi một câu, "Ta đưa ngươi?"

"Không được, ta bạn gái lái xe tới đón ta." Hứa đặc trợ giơ giơ lên cằm, thật là kiêu ngạo sửa sửa chính mình đầu tóc, thập phần buồn rầu cảm khái, "Có cái bạch phú mỹ bạn gái thật sự quá khó khăn, nếu là không nỗ lực a, cũng chỉ có thể về nhà đi ăn cơm mềm."

Sở Du: "......"

Hứa đặc trợ xem hắn này phó vô ngữ bộ dáng, hắc hắc cười hai tiếng, "Sở tổng, nếu không ngươi cũng đừng công tác, phóng chúng ta thư tổng ra tới, bảo quản cũng có thể có cái này phiền não!"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ