Gió đêm hơi lạnh, nguyệt đến trống rỗng, ăn uống linh đình, yến chưa hết.
Thình lình xảy ra một tiếng vang lớn, làm sở hữu khách khứa đều đình chỉ động tác, quay đầu nhìn lại đều là trợn tròn đôi mắt.
Đoạn Tiểu Nghĩa cùng đoạn văn thao bốn mắt nhìn nhau, cảm nhận được trên môi xúc cảm, hai người đều cứng đờ thạch hóa.
"Tê —— đau đau đau......" Giả Minh chống đầu ngồi dậy, Phương Mộ Dư ở hệ thống nhắc nhở hạ lấy thác cằm, xấu hổ dò hỏi một câu, "Ngươi, ngươi không sao chứ?"
Giả Minh ngơ ngác ngẩng đầu, chú ý tới nữ thần tầm mắt, lập tức đem chính mình bị cái ly mảnh nhỏ hoa thương tay giấu ở phía sau, đỏ mặt lắc đầu, "Không, không có!"
"Không có liền cấp gia cút ngay a!" Đoạn Tiểu Nghĩa nghiêng đầu, nghiến răng nghiến lợi nói. Hắn sắc mặt cũng là đỏ bừng một mảnh, bất quá thoạt nhìn là khí.
"Ách, thực xin lỗi!" Giả Minh lập tức cùng lửa thiêu mông giống nhau nhảy lên, kết quả dẫm tới rồi trên mặt đất bơ, mắt thấy cường điệu tâm thất hành liền phải té ngã, cũng may Phương Mộ Dư tay mắt lanh lẹ kéo lấy hắn cánh tay, mang vào chính mình trong lòng ngực.
Nữ thần một bàn tay giữ chặt cổ tay của hắn, một bàn tay ôm lấy hắn eo, gương mặt đụng phải đối phương đầu vai, có điểm gầy, có thể rõ ràng cảm nhận được xương quai xanh độ cung, thân thể kề sát ở bên nhau, cúi đầu còn có thể đủ nhìn đến lưng duyên dáng đường cong, làn da ở ánh đèn hạ mạ lên một tầng sứ bạch, có chút mắt sáng, hai người khoảng cách giống như ở khiêu vũ giống nhau.
Giả Minh chỉ cảm thấy cái mũi ngứa, có nhiệt khí tràn ra tới, choáng váng đầu hồ hồ, hình như là thấy được 1 thiên đường.
Phương Mộ Dư cảm giác trên vai giống như có mạc danh ấm áp, hắn chỉ tưởng Giả Minh phun ra hô hấp, gặp người không có việc gì, liền rải khai tay, kết quả nhìn lên, đối phương si si ngốc ngốc biểu tình, đang lẳng lặng chảy lưỡng đạo máu mũi, nháy mắt sợ tới mức gan đều bay, "Ngươi không sao chứ?"
"A?" Giả Minh ngơ ngác mà nhìn Phương Mộ Dư, chỉ biết ngây ngô cười.
Phương Mộ Dư: "......" Cái này bệnh trạng có phải hay không muốn đi bệnh viện nhìn xem?
【 không cứu. 】 hoa si bệnh không dược trị. Nhìn thấu hết thảy mà hệ thống lãnh đạm phun tào.
Phương Mộ Dư lại hiểu lầm đối phương là hoạn bệnh nan y, đảo trừu một hơi, bắt lấy Giả Minh liền ra bên ngoài chạy, lúc này hắn giày cao gót nhưng thật ra đặng bay lên, một bên còn vẫy tay hô to, "Xe cứu thương! Bác sĩ! Đánh 120 a! Lại vãn các ngươi thiếu gia liền không đến trị a!!!"
"Xe cứu thương ——!!!"
Lại là một mảnh binh hoang mã loạn.
Hệ thống: 【......】 tính, có thể giấu nhất thời là nhất thời đi.
Phương Mộ Dư vẻ mặt ngưng trọng đem mộng bức Giả Minh đưa vào bệnh viện làm kiểm tra, vô luận đối phương như thế nào giải thích hắn thật sự phi thường khỏe mạnh, đều cố chấp một hai phải hắn làm kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Narrativa generale# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...