Chương 76 :Phiên ngoại · Tô Ngọc nhuy & Kỳ Hàn

9 1 0
                                    

Tô Ngọc nhuy cả đời quá đến bình phàm mà phong phú.

Ở hoàn toàn khôi phục thị lực lúc sau, nàng từ đi công tác, mua một chiếc xe việt dã, ở bắt được điều khiển chứng sau, liền mang theo Phương Mộ Dư trời nam biển bắc chạy, đem thế giới này phong cảnh đều xem cái đủ.

Nàng khai thông một cái blog, ở mặt trên viết chính mình một đường nhìn thấy nghe thấy, lúc đầu vô thanh vô tức, chậm rãi quay đầu nhìn lại, fans đều phá trăm vạn, có tạp chí xã tìm tới môn tới ước bản thảo, cũng tiếp một ít tiểu quảng cáo, ở dân chúng mời dưới, bắt đầu đối địa phương một ít tin tức tiến hành thâm nhập điều tra, trong lúc vô ý vạch trần không ít bí văn, thậm chí bước lên quá Bản Tin Thời Sự.

Lữ hành trên đường cũng không phải vẫn luôn trôi chảy, có một lần mưa to thêm mưa đá, xe thả neo bị nhốt ở núi sâu ra không được, vẫn là Phương Mộ Dư chạy mười mấy km mang theo cứu viện đội tiến vào, Tô Ngọc nhuy mới không đến nỗi đói chết ở nơi đó; cũng gặp được quá lợi hại tên móc túi, thân phận chứng tiền bao di động đi theo rương hành lý cùng nhau bị mang đi, không xu dính túi lưu lạc đầu đường, Tô Ngọc nhuy chỉ có thể đem xe thế chấp thay đổi một số tiền dàn xếp xuống dưới, ở cái kia trấn nhỏ đánh nửa năm công.

Đã từng cảm thấy không còn cái vui trên đời sinh hoạt, đột nhiên nơi chốn tràn ngập kinh hỉ cùng bẫy rập, có đôi khi liền Phương Mộ Dư đều cắn răng mắng vận khí thật mẹ nó bối, Tô Ngọc nhuy như cũ lạc quan tích cực, hơn nữa cũng như thế sống đến hiện giờ.

Thượng đế thật đúng là nhân từ a.

Tô Ngọc nhuy ý tưởng là ở bên ngoài lưu lạc thiên nhai cả đời, nhưng nề hà cẩu thọ mệnh hữu hạn, tới rồi mười một tuổi thời điểm, Phương Mộ Dư đã cảm thấy chính mình lão đi không đặng.

Hắn rất khó giải thích cái loại cảm giác này, thác nữ chủ phúc, hắn này ngắn ngủi cả đời cơ hồ không có sinh quá bệnh, bình an khỏe mạnh có thể chạy có thể nhảy, trừ bỏ không thể nói chuyện ở ngoài, hết thảy đều hảo.

Nhưng là không biết từ nào một ngày bắt đầu, trước kia có thể cùng dã lang so đấu tốc độ hắn, cảm thấy đuổi theo xe chạy một km liền mệt muốn nghỉ ngơi; đã từng tinh lực tràn đầy có thể đem sắt lá xe đều hủy đi hắn, gặm một chút đầu gỗ cảm giác nha đều phải nhảy; còn có mỗi ngày sáng sớm tỉnh lại thời gian càng ngày càng vãn...... Hắn có loại mạc danh trực giác, chính mình đã già rồi.

Phương Mộ Dư không có biểu hiện ra một chút dị thường, Tô Ngọc nhuy lại đã nhận ra.

Ở Tây Tạng cao nguyên thượng, nàng nhìn kia lại đại lại hồng ánh trăng, đột nhiên nói, "Chúng ta về nhà đi."

Các nàng cứ như vậy lại thu thập hảo hành lý, lái xe về tới đã từng thành thị, vừa lúc tiểu khu cải biến, khai phá thương cho nàng đã phát tin nhắn, nhưng mà đối với địa chỉ Tô Ngọc nhuy lại thiếu chút nữa không tìm được gia ở đâu.

Cuối cùng vẫn là Phương Mộ Dư ra ngựa, bằng vào cường đại trí nhớ, chậm rãi ngửi ra một cái vòng 3 km lộ.

Mười năm thời gian, thành thị biến hóa rất lớn, người biến hóa cũng rất lớn.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ