Hệ thống cảm ứng được Phương Mộ Dư đã trở về, vội vàng đem trên tay ký chủ đưa vào nhiệm vụ thế giới, mới chạy nhanh chạy tới hệ thống không gian.
Trước mắt thế giới đột nhiên biến thành một mảnh màu xám trắng, to như vậy địa phương chỉ có một trương công viên ghế nằm, mặt trên còn ngồi một cái cùng hắn bản thể sáu bảy phân tương tự thiếu niên —— đúng là Phương Mộ Dư.
Từ bước vào nơi này bắt đầu, liền có vô số ký ức bay vào hệ thống trong đầu, hắn nhắm mắt lại bay nhanh mở, minh bạch đã xảy ra cái gì.
Hệ thống trầm mặc một lát, chậm rãi đi qua đi, do dự một chút, vẫn là dùng bổn âm nói, "Sinh lão bệnh tử, nhân gian thái độ bình thường, ngươi không cần vì thế quá mức đau buồn."
Quen thuộc thanh âm truyền vào trong tai, Phương Mộ Dư mí mắt giật giật, rốt cuộc mở, hắn nhìn chính mình thon dài tay, làn da không có nếp uốn thực bóng loáng, rút đi già nua, hắn tâm niệm vừa động, một mặt gương đột ngột xuất hiện ở trước mặt, bên trong chiếu rọi ra hắn mặt.
18 tuổi thiếu niên, giữa mày lại vững vàng một cổ dáng vẻ già nua.
Hắn thật lâu nhìn chính mình bộ dáng, hơn nửa ngày mới phun ra một câu, "Ta không có chết?"
Hệ thống nhăn lại mi, trực tiếp hóa đi trước mắt gương, trầm giọng nói, "Ngươi hẳn là thói quen phân biệt."
"...... Đúng là bởi vì thói quen, mới có thể cảm thấy càng đáng sợ."
Nhiều như vậy cái thế giới, chính hắn cũng không biết cùng bao nhiêu người phân biệt, tiễn đi bao nhiêu người, lại bị bao nhiêu người tiễn đi, hắn ký ức hỏng bét, đi qua thế giới, sắm vai quá người, bọn họ cảm xúc cùng ký ức...... Những cái đó vốn nên không thuộc về đồ vật của hắn, lại tất cả đều tồn tại.
Một khi có tâm hồi ức, liền sẽ tiên minh xuất hiện ở trước mắt, rõ ràng như là ngày hôm qua.
Cho nên hắn mới có thể đối chết đuối, đối tai nạn xe cộ quan cảm như thế mãnh liệt.
"Người vĩ đại nhất địa phương, ở chỗ quên đi."
Phương Mộ Dư có chút bừng tỉnh ngẩng đầu, ánh mắt phức tạp nhìn hệ thống, ách thanh âm hỏi một câu, "Ta còn là nhân loại sao?"
Hệ thống trầm mặc không nói gì.
Phương Mộ Dư minh bạch, kéo kéo khóe miệng tựa hồ muốn cười, lại cuối cùng không cười ra tới.
Hắn sau này nằm đi, ghế nằm tức khắc biến thành một trương giường lớn, hắn chui vào trong ổ chăn, lần thứ hai cự tuyệt nhiệm vụ.
"Ta có điểm mệt mỏi, ta tưởng nghỉ ngơi sẽ."
Hắn nói liền nhắm hai mắt lại lâm vào ngủ say.
【 nhân loại, yếu ớt nhân loại. 】 yếu ớt có thể đều không đủ sức ký ức, sẽ bị ký ức sở áp suy sụp.
Mà hắn đã từng chính là như vậy yếu ớt nhân loại.
Hệ thống đè đè chính mình ngực, không có độ ấm không có phập phồng, hắn lại vừa động não, tức khắc trình tự vận chuyển, trước mắt bắn ra một đám ô đựng đồ, mặt trên tiêu ký hiệu, ký ức phân loại chuyên chở trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...