Chương 28

14 2 0
                                    

Phương Mộ Dư lần thứ hai thượng diễn đàn 818 là đi theo hắn sư phó cùng nhau, mấu chốt nhất chính là đối phương cư nhiên còn có ghi âm, não tàn trung luôn là có thính lực bát cấp gia hỏa, cư nhiên nghe ra thượng Vũ Văn thanh tuyến, tuy rằng đại đa số người đều không tin, nhưng là không ngại ngại bọn họ oai lâu mắng chửi người.

Tóm lại diễn đàn là thật lâu bình tĩnh không được, mà phương trượng cũng lần thứ hai biến mất, nhưng thật ra đế giang cái kia hào, hắn gặp được quá vài lần, ở bạo vũ lê hoa chứng thật hạ, đối diện người thao tác xác thật là hắn sư phó.

"Bất quá hòa thượng giống như cũng rất bận, thường xuyên bổn đánh tới một nửa liền chạy, bang chủ càng là, hoàn toàn không online." Bạo vũ lê hoa oán giận nói, "To như vậy bang phái toàn dựa ta cùng phương đông lo liệu, đều mệt gầy."

Oán giận về oán giận, đối phương vẫn là đem cẩm tú sơn hà quản lý thực hảo, thậm chí từ nào đó phương diện tới nói, nàng cái này tam bắt tay uy vọng so phía trước hai vị còn muốn cao.

Cùng bạo vũ lê hoa tách ra lúc sau, Phương Mộ Dư thao tác tiểu nhân ở thành nội treo máy, chính mình đứng dậy tùy tay nấu một chén mì.

Bảy tháng trung thiên đặc biệt oi bức, đại thái dương phơi đến đầu người não say xe, đừng nói ra cửa dũng khí, liền mệnh đều là điều hòa cấp, cảm tạ phát minh điều hòa tủ lạnh người.

Bưng nấu tốt mặt một lần nữa ngồi trở lại trước máy tính, mới vừa nắm lấy con chuột, đặt ở trên bàn di động ong ong chấn động lên, cúi đầu vừa thấy cư nhiên là độ Nam Thu.

Từ nghỉ hè tách ra lúc sau, Phương Mộ Dư liền có ý thức giảm bớt cùng nữ chủ tiếp xúc, cũng may đối phương trầm mê với trò chơi, cũng không có để ý nhiều, bởi vậy cẩn thận tính lên, đây là bọn họ lần đầu tiên liên hệ.

"Chẳng lẽ là có chuyện gì?" Hắn nghĩ nghĩ, vẫn là tiếp lên, "Nam Thu?"

"Tiểu Dư......" Độ Nam Thu thanh âm có chút nhược khí, ở kia đầu ấp úng nửa ngày, mới phun ra một câu, "Kia cái gì, ngươi, ngươi chơi không chơi trò chơi a?"

Phương Mộ Dư dừng một chút, nháy mắt minh bạch đây là muốn triển khai cốt truyện, cũng liền làm bộ khó xử một chút thuận thế đáp ứng xuống dưới, "Ta sẽ không chơi, ngươi dạy ta hảo."

"Ân ân, yên tâm đi Tiểu Dư, ta rất lợi hại!" Độ Nam Thu thanh tuyến nhảy nhót lên, mang theo khoe khoang, phảng phất đều có thể nhìn đến nàng ngưỡng cằm hất đuôi bộ dáng, rất giống một con trộm gà tiểu hồ ly.

Phương Mộ Dư bị chính mình liên tưởng chọc cười, từ nào đó mặt đi lên nói, độ Nam Thu kỳ thật tính cách thực hảo, tùy tiện không có gì tính tình, chính là sẽ không chiếu cố chính mình, nhưng là thực dễ dàng thỏa mãn, tiểu hài tử giống nhau, ngươi đối nàng hảo nàng liền đối với ngươi hảo, ngươi đối nàng tỏ vẻ ác ý, nàng cũng liền triều ngươi nhe răng hừ hừ, cái gì cảm xúc đều viết ở trên mặt, đặc biệt hảo hiểu.

Hắn lui trò chơi đến sáng tạo tài khoản giao diện, trực tiếp dùng xã giao tài khoản đăng ký đăng nhập, lúc này ngón tay cũng không giạng thẳng chân, thuận lợi đưa vào mõ hai chữ.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ