Chương 137

3 0 0
                                    

Nghỉ hè cuối cùng mấy ngày, tiệm net cũng không có quạnh quẽ xuống dưới, ngược lại thường thường chật ních, này đại khái chính là kỳ nghỉ cuối cùng quật cường đi.

Bởi vì lão bản còn không có chiêu đến người, Phương Mộ Dư vẫn luôn kiên trì đến khai giảng trước một ngày mới đi từ chức, lão bản đem trên bàn trà phong thư cho hắn, sau đó cầm cây lau nhà đi phết đất.

Phương Mộ Dư điểm điểm, phát hiện số lượng không đúng lắm, có chút kinh ngạc, "Lão bản, nơi này có 5000, có phải hay không đem tiêu văn tỷ tỷ cho ta?"

"Không có, cho ngươi, nhiều ra tới coi như ngươi tăng ca phí." Lão bản chống cây lau nhà đối hắn cười, "Hảo hảo đọc sách a, tranh thủ khảo cái hảo đại học, đừng giống ta gia tiểu tử thúi như vậy......"

"Ta như vậy?" Tiểu lão bản đỉnh đầu ổ gà từ phòng ngủ nhô đầu ra, hơi hơi nhướng mày.

Đại lão bản chạy nhanh cúi đầu phết đất đi, trong miệng nhỏ giọng mắng "Bẹp con bê".

Phương Mộ Dư cuối cùng cũng không có chậm lại, phi thường nghiêm túc cúc một cung, "Cảm ơn lão bản."

......

Trọng cao làm thành phố tốt nhất cao trung, vô luận là thầy giáo lực lượng vẫn là dạy học hoàn cảnh, đều tốt không có nói, càng làm cho Phương Mộ Dư kinh ngạc chính là, hắn cư nhiên đạt được trường học ưu vây sinh tư cách, học phí toàn miễn, mặt khác phí dụng giảm phân nửa, lần này tử, trong tay hắn liền nhiều ra hơn ngàn tiêu vặt.

Phương Mộ Dư không có vận dụng này bộ phận, ở khai giảng không bao lâu, tìm một phần tán đánh bồi luyện sống.

Kia gia tán đánh quán liền khai ở trường học đối diện, học sinh còn rất nhiều, các tuổi tác đều có, vừa mới bắt đầu Phương Mộ Dư làm một cái người mới học thực vất vả, mặc dù là cách thật dày đệm mềm, hắn tay cũng thường thường bị chấn ma, bủn rủn đều nâng không đứng dậy, lại còn muốn lưu lại thu thập nói quán.

Bên này là một cái Đại lão bản khai, mướn huấn luyện viên, cho nên không hiểu người tập võ khổ mệt, cố tình lại là cái quy mao người, buổi tối bế quán tiến đến tuần tra, nếu phát hiện mặt đất không lộng sạch sẽ nói, thật sự sẽ đem người lưu đến quá nửa đêm lộng sạch sẽ lại trở về.

Cùng Phương Mộ Dư cùng nhau tới đã sớm bị tra tấn từ chức không làm, có chút đều chỉ có thể đãi mấy ngày, chỉ có hắn giữ lại, thân thủ cũng càng thêm nhanh nhẹn, có đôi khi còn sẽ bị huấn luyện viên hô qua đi làm biểu thị dạy cho tân nhân xem.

Trọng cao khảo thí phi thường tàn khốc, căn cứ xếp hạng bài định lớp vị trí, mỗi tháng điều chỉnh một lần, ngay cả Phương Mộ Dư đều đến đánh lên tinh thần ứng phó, hơn nữa các lão sư giảng bài đều phi thường mau, đặc biệt là khoa học tự nhiên này một khối, ngươi khả năng khom lưng nhặt một chi bút, ngẩng đầu liền mộng bức, hoàn toàn không biết ở nói cái gì.

Phương Mộ Dư có thể nói, cũng là dùng hết toàn lực, mới bảo vệ chính mình niên cấp đệ nhất cùng ưu vây sinh vị trí danh ngạch.

Cao một kết thúc trước, cái kia tán đánh quán lão bản bởi vì cổ phiếu bị cột chặt, một đêm phá sản, cuối cùng đóng cửa, hắn cũng chỉ thu được một nửa tiền lương, sau lại hắn mới biết được, vẫn là vị kia thiện tâm huấn luyện viên không đành lòng hắn một học sinh, mỗi ngày muốn đọc sách lại muốn làm công, kết quả một phân tiền đều lấy không được mới lấy chính mình tiền dán.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ