Đối một cái mù nửa đời người người tới nói, có cái gì tỉ trọng thấy quang minh càng có lực hấp dẫn sự tình sao?
Đến nỗi đối phương mộ dư tới nói, nếu hiện tại có người có thể làm hắn mở miệng nói chuyện, liền tính là cẩu ngữ hắn đều nhận.
Nhưng là Tô Ngọc nhuy cũng không có lập tức trả lời, nàng nắm thật chặt tay, không quá tin tưởng hỏi, "Thật sự có thể chứ?"
"Chỉ cần ngươi tưởng, liền nhất định có thể." Kỳ Hàn nói lại cười một tiếng, "Liền tính không thể gặp lại quang minh, ngươi cũng không có gì tổn thất, vì cái gì không dứt khoát thử một lần đâu?"
Phương Mộ Dư cũng cảm thấy là đạo lý này, huống chi lời này là từ nam chủ trong miệng ra tới, ở vai chính quang hoàn thêm vào hạ, mức độ đáng tin thế nào cũng có cái chín thành đi.
Hắn nghĩ cắn cắn Tô Ngọc nhuy tay áo, muốn làm nàng đáp ứng xuống dưới.
Tô Ngọc nhuy từ chinh lăng trung hoàn hồn, sờ sờ Phương Mộ Dư đầu, chần chờ gật đầu.
Kỳ Hàn ôn hòa mà gợi lên khóe môi, "Kia trị liệu liền từ ngày mai bắt đầu đi, thời gian ngắn thì một hai tháng lâu là non nửa năm, hy vọng Tô lão sư có thể kiên nhẫn một chút."
Tô Ngọc nhuy tuy rằng vẫn là bán tín bán nghi trạng thái, nhưng trong lòng có hy vọng, biểu tình cũng nhẹ nhàng một ít, thái độ không hề như vậy bài xích, nghe vậy lộ ra cái trêu chọc tươi cười, "Nguyên lai này cũng muốn thời gian dài sao? Ta còn tưởng rằng cùng trong TV giống nhau một lát liền hảo đâu."
"Cũng không phải không thể." Kỳ Hàn ý có điều chỉ nói, "Chỉ cần Tô lão sư cũng đủ tin tưởng chính mình, giây tiếp theo liền gặp lại quang minh cũng không phải không có khả năng."
Tô Ngọc nhuy sửng sốt, Phương Mộ Dư đã nhăn lại mi, trong lòng bắt đầu nói thầm, rất là hoài nghi biểu tình: Như thế nào càng nghe càng không đáng tin cậy đâu? Không biết hiện tại cự tuyệt còn tới hay không đến cập?
Kỳ Hàn đẩy đẩy mắt kính, kim sắc con ngươi mang theo ý cười, "Đương nhiên không còn kịp rồi."
"Cái gì?" Tô Ngọc nhuy mờ mịt nghiêng tai, không quá lý giải hắn ý tứ.
Kỳ Hàn lắc lắc đầu, hai người nói lên trị liệu sự tình, Phương Mộ Dư xem Tô Ngọc nhuy nghiêm túc lắng nghe bộ dáng, ngón tay còn vô ý thức siết chặt lại buông ra, ở trong lòng tính toán có thể tin trình độ.
Hắn chán đến chết ngáp một cái quỳ rạp trên mặt đất, không một hồi cư nhiên ngủ rồi, cuối cùng là bị Tô Ngọc nhuy động tác mềm nhẹ đẩy tỉnh, vẫn là ở trường học hành lang, mà một người khác đã sớm rời đi.
Từ lần đó lúc sau, Kỳ Hàn mỗi ngày đều sẽ tới cấp Tô Ngọc nhuy "Trị liệu" một lần, có đôi khi là ở nhà, có đôi khi ở trường học, có đôi khi sẽ ở quán cà phê.
Hắn cũng không có làm cái gì đặc thù sự tình, chỉ là mỗi lần sẽ lấy ra một khối ngọc thạch, sau đó hai người tâm sự thiên, nhưng là ở dò hỏi đôi mắt tình huống khi, Tô Ngọc nhuy xác thật trả lời thoải mái rất nhiều.
"Cảm giác không có trước kia dễ dàng như vậy mệt nhọc."
"Kia có thể thấy một chút đồ vật sao? Tỷ như nói nhan sắc?" Kỳ Hàn khinh thanh tế ngữ dẫn đường, "Ngươi tập trung lực chú ý nhìn kỹ xem, có phải hay không có thể nhìn đến một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Genel Kurgu# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...