Chương 4

53 6 0
                                    

Phương Mộ Dư đến phòng học thời điểm, ly đi học còn có mười mấy phút thời gian, trong phòng học người không tính nhiều, hắn như cũ tìm cái không chớp mắt góc vị trí ngồi xuống, sau đó lấy ra notebook, tính toán ôn tập một chút mặt trên nội dung, để tránh theo không kịp chương trình học.

Phía sau lưng đột nhiên bị chụp một chút, hắn quay đầu lại đối diện thượng một trương ý cười dạt dào mặt.

Hai mươi tuổi xuất đầu nam nhân ăn mặc áo gió, trên lỗ tai một tả một hữu mang theo một đôi màu đen khuyên tai, ở ánh đèn hạ hơi hơi phản quang, ngũ quan ôn nhuận, cười rộ lên thời điểm lộ ra một cổ phong độ trí thức.

Phương Mộ Dư trong nháy mắt liền đem người đối thượng hào, không khỏi có chút kinh ngạc, "Hứa du?"

Hứa du đúng là nguyên tác trung nam số 2, so với bọn hắn cao hai giới, trước mắt đã tốt nghiệp. Giang Nặc nhập học thời điểm, đúng là hắn phụ trách tiếp đãi, phi thường thích cái này học muội, tuy rằng không có cho thấy quá chính mình tâm ý, nhưng hắn tồn tại cũng làm Long Hạo ăn không ít dấm.

Sau lại Giang Nặc đại bốn thực tập thời điểm, đi đúng là hắn công ty, ở hai người bởi vì đất khách phát sinh xung đột chia tay lúc sau, còn làm vài lần tri tâm ca ca, cuối cùng Giang Nặc tốt nghiệp kết hôn, hắn còn đưa lên một phần đại lễ.

Từ lúc bắt đầu hắn liền rất thích Giang Nặc, thậm chí cùng Long Hạo nói "Ta chỉ là đến so ngươi lúc tuổi già đã", bởi vì minh xác biết Giang Nặc tâm tư, cho nên chưa từng có nghĩ tới chen chân, mà là lựa chọn yên lặng mà bảo hộ, là một cái khí chất thực ôn hòa nam nhân.

Phương Mộ Dư cũng không nghĩ tới cư nhiên hội ngộ thấy cái này siêu cấp đại lốp xe dự phòng, thực sự chấn kinh rồi một phen, cũng hiếm lạ đánh giá hắn vài mắt.

Hứa du bị hắn kia tầm mắt xem đến lông tơ đều dựng thẳng lên tới, "Ngạch, học muội?"

"Cái gì học muội? Ngươi hạt sao? Lão tử nam!" Phương Mộ Dư phản xạ có điều kiện nói xong lúc sau, tức khắc một trận hối hận, quả nhiên thấy hứa du dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái xem hắn.

Hắn vừa muốn giải thích, đối phương vẫy vẫy tay, "Không có việc gì, ta lý giải, giới tính nhận tri chướng ngại sao, ta sẽ không kỳ thị ngươi, cũng sẽ không nói đi ra ngoài, học, học đệ không cần khẩn trương, này không có gì ghê gớm."

Hắn nói hữu hảo cười cười.

Phương Mộ Dư: "......" Nhận tri chướng ngại cái rắm! Lão tử vốn dĩ chính là nam!

Chỉ tiếc những lời này hắn chỉ có thể cùng chính mình nói, ngẫm lại lại cảm thấy buồn bực, chỉ có thể mắt trợn trắng, quay đầu đi xem chính mình sách giáo khoa.

Hứa du mạc danh sờ sờ cái ót, cũng may có người kêu hắn, chỉ cho Phương Mộ Dư một trương danh thiếp, liền vội vàng đứng dậy phải rời khỏi, "Học đệ, về sau liên hệ, mặt trên có ta dãy số."

Hắn làm cái gọi điện thoại thủ thế, bị đột nhiên xông vào người kéo rời đi.

Rất xa còn có thể nghe thấy tranh chấp thanh âm. Phương Mộ Dư nhớ rõ, người kia là hứa du công ty phía đối tác.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ