Nhà xác là cái dạng gì?
Phương Mộ Dư trước kia không biết, hắn cha mẹ là phi cơ rủi ro trụy hải, liền thi thể đều không có tìm được, trong trí nhớ chỉ có một hồi lạnh như băng điện thoại.
Nhưng là hiện tại Phương Mộ Dư đã biết.
Nhà xác thực lãnh thực lạnh, như là mở ra đông lạnh kho môn, hàn khí xoát xoát ra bên ngoài mạo, từ mắt cá chân một đường bò lên trên lưng, Phương Mộ Dư lãnh kéo hạ cổ áo.
"Mẹ." Trương Phong là lần đầu tiên tới nơi này, chỉ cảm thấy âm sưu sưu, nhìn bên trong nhiều đếm không xuể che vải bố trắng người chết, tức khắc cảm thấy da đầu tê dại.
Hắn muốn ra tiếng ngăn trở, Phương Mộ Dư dừng một chút, không có gì cảm xúc nói, "Các ngươi liền ở bên ngoài chờ đi."
"Mẹ ta bồi ngươi đi." Vương Kiều chạy chậm hai bước theo sau, hư hư nâng trụ hắn.
Lý nãi nãi thi thể mới vừa đưa vào tới không lâu, liền đặt ở ly cửa gần nhất giường ngủ, xốc lên vải bố trắng, lộ ra kia trương che kín nếp nhăn mặt, nàng nhắm mắt lại thập phần an tường, khóe miệng tựa hồ hãy còn mang tươi cười, mặt mày buông ra không có nửa điểm thống khổ cùng khổ sở.
Nghe nói mới vừa đưa vào phòng giải phẫu cấp cứu thời điểm vẫn là hảo hảo, có thể cùng người ta nói lời nói, nàng nói nàng còn không muốn chết, nàng còn muốn nhìn một chút chính mình nhi tử, đã tám năm.
"Tám năm chưa thấy qua bọn họ, ta đều không nhớ rõ bọn họ bộ dáng, chờ ta đi xuống lão Trịnh muốn chê cười ta......" Nàng bắt lấy bác sĩ tay áo, một hô một hấp trung có sương mù mê mang hô hấp tráo, nàng gian nan mở to cặp kia có chút dật tán thiển sắc đồng tử muốn thấy rõ trước mặt người, lại chỉ có thể thấy trùng trùng điệp điệp không lắm rõ ràng bóng dáng.
Nàng nói, "Ta...... Ta đồng ý các ngươi làm bất luận cái gì giải phẫu, bắc cầu cũng hảo cái giá cũng đúng, ta đều đồng ý...... Ta...... Ta muốn sống đi xuống...... Ta tưởng...... Thấy bọn họ cuối cùng một mặt...... Đi Tân Cương thấy hắn......"
Bác sĩ có chút khó xử, mắt thấy trước mắt người hô hấp càng ngày càng dồn dập, tay cũng vô lực bắt lấy cổ tay áo, mới rốt cuộc cắn răng gật đầu, "Liên hệ Triệu viện trưởng, an bài khẩn cấp giải phẫu!"
"Là!"
Phòng giải phẫu rất bận rộn, dụng cụ thúc đẩy thanh âm, trước mắt ánh đèn chói mắt hoảng hốt gian giống như biến thành một trương quen thuộc người mặt.
Nàng nhịn không được nở nụ cười, thuốc tê đẩy mạnh thân thể, ý thức phù phù trầm trầm, chờ đến Triệu viện trưởng một lần nữa tiến vào đứng ở giải phẫu trước đài thời điểm, đột ngột tiếng cảnh báo kéo trường, những cái đó phập phập phồng phồng tuyến rốt cuộc rơi xuống một cái mặt bằng thượng.
Vô luận là trái tim khởi bác khí vẫn là mặt khác, đều không có tác dụng.
Triệu viện trưởng buông lỏng tay ra, bình tĩnh nói, "Thông tri đi."
Lúc ấy phòng cấp cứu còn có mới vừa lên bàn giải phẫu thực tập sinh, đương trường liền khóc lên.
Sinh mệnh thật sự thực yếu ớt, đặc biệt là từ trong tay tận mắt nhìn thấy trôi đi, lại vô lực vãn hồi thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...