Một tường chi cách, Phương Mộ Dư đứng ở phía trước cửa sổ nhìn Lục Minh Hiên, Lục Minh Hiên ngồi xổm cửa sổ hạ nhìn Phương Mộ Dư.
Hai người trừng đôi mắt thẳng trừu trừu, cuối cùng vẫn là Phương Mộ Dư dẫn đầu đầu hàng, hắn hung hăng đóng bế khô khốc đôi mắt, vô lực thở dài, phất phất tay, "Tính, ngươi vào đi."
Lục Minh Hiên lại không có động, nhấp nhấp xanh tím môi, đề phòng gắt gao nhìn chằm chằm hắn, không tiếng động dùng ánh mắt dò hỏi: Ngươi muốn làm gì?
Phương Mộ Dư xoa đôi mắt cảm nhận được hắn căng chặt cảm xúc, nghiêng đầu phiết hắn liếc mắt một cái, nhún vai tránh ra, không chút để ý nói, "Chính là xem ngươi trúng độc, làm ngươi tiến vào xử lý hạ miệng vết thương."
"Ngươi nếu là chết ở chỗ này, ta nhưng nói không rõ." Hắn nói mở ra rương hành lý, dựa theo ký ức tìm tìm, quả nhiên phiên tới rồi rương hành lý.
Ít nhiều lâm hờ hững muội muội bên ngoài chấp hành nhiệm vụ thường thường bị thương, lâm bình yên phòng đều sẽ bị thượng hộp y tế, bên trong dược phẩm cũng là thi thoảng liền đổi mới một đám, chưa bao giờ quá thời hạn. Hắn lúc ấy thu thập thời điểm, cảm thấy ở cái này biến thái nhiều đếm không xuể thế giới, hẳn là sẽ dùng được với, liền thuận tay mang lên.
Không nghĩ tới lúc này mới một ngày không đến đâu, thật đúng là dùng tới.
Hắn đem hòm thuốc nói ra, quay đầu liền thấy Lục Minh Hiên đứng lên, lại chỉ là yên lặng nhìn chằm chằm hắn, không có tiến vào, như là ở suy tính hắn mức độ đáng tin.
Thật đúng là một đầu thật cẩn thận tiểu sói con.
Phương Mộ Dư bất đắc dĩ duỗi tay sờ sờ sau cổ, bước đi qua đi, tia chớp duỗi tay trảo một cái đã bắt được Lục Minh Hiên cổ áo, muốn đem người từ cửa sổ túm tiến vào.
Người sau sửng sốt, tức khắc điên cuồng giãy giụa lên, tái nhợt mặt vặn vẹo một mảnh, mang theo sát ý ánh mắt hung tợn nhìn chằm chằm khẩn hắn.
Hắn giãy giụa động tác đại quá, Phương Mộ Dư thủ đoạn khái ở trên bệ cửa, bị bất bình chỉnh cái móc nhỏ treo một chút, mu bàn tay thượng nháy mắt thấy hồng, vẽ ra thật dài huyết điều, hắn theo bản năng đảo trừu một ngụm khí lạnh, "Tê ——"
Lục Minh Hiên giãy giụa động tác cứng đờ, hắn lúc này bụng triều hạ treo ở cửa sổ thượng, bắt được Phương Mộ Dư bị thương tay, ngẩng đầu muốn dò hỏi, nghĩ đến cái gì lại ngạnh sinh sinh nhịn xuống, nghẹn đến mức một trương tái nhợt mặt phiếm hồng, tay còn gắt gao nắm, chính là không rải khai, môi nhấp chết khẩn.
Phương Mộ Dư vui vẻ, chụp hạ hắn đầu, thối lui một bước, chỉ chỉ trên cổ tay hắn máu chảy không ngừng miệng vết thương, ngữ khí ôn hòa nói, "Chính mình tiến vào, ta cho ngươi xử lý một chút."
Lục Minh Hiên ngẩng đầu nhìn hắn, cắn cắn môi, tựa hồ là xác định hắn không có ác ý, mới rải khai tay, thử tính chính mình phiên tiến vào.
"Ngồi xong chờ." Phương Mộ Dư tùy tay chỉ một chút, quay đầu lại đi hủy bỏ độc cồn cùng dược, hợp với tăm bông băng gạc cùng nhau lấy khay trang, quay người lại liền thấy Lục Minh Hiên không có nửa điểm do dự liền hắn chỉ địa phương ngồi xuống đất ngồi xuống, sau đó lại gắt gao nhìn chằm chằm hắn, đến nỗi bên cạnh ghế dựa, hoàn toàn đều không có nhập hắn mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...