Chương 73

8 1 0
                                    

Theo dõi nội dung là chói lọi, cảnh sát nhìn một lần lúc sau, từ trong hình xem là vào nhà trộm cướp không có lầm, chung quanh người biểu tình đều không tốt lên, nữ nhân vừa thấy tình huống không đúng, xám xịt chạy.

Phương Mộ Dư nhẹ nhàng thở ra, vốn dĩ cho rằng chuyện này như vậy kết thúc, không nghĩ tới ngày hôm sau, nữ nhân này mang theo hài tử còn có cha mẹ mặc áo tang lấp kín môn.

Tô Ngọc nhuy bị trực tiếp đổ ở dưới lầu, kia ăn trộm cha mẹ không có gì văn hóa, căn bản mặc kệ cái gì pháp luật không hợp pháp luật, cũng không biết nhà mình nhi tử là cái tặc, các nàng chỉ biết nhi tử đã chết, mà đương sự lại một chút trừng phạt đều không có, hơn nữa nữ nhân thêm mắm thêm muối miêu tả, nổi trận lôi đình thực, trực tiếp liền xông lên đoạt đi rồi Tô Ngọc nhuy quải trượng lộng chặt đứt, còn đẩy nàng một phen, trong miệng mắng "Biểu tử" "Tiện nhân", khó nghe làm người ghé mắt.

Này hai người ngày thường đều trên mặt đất làm việc nhà nông, tay kính rất lớn, nơi nào là Tô Ngọc nhuy có thể chống cự, lập tức liền bước chân lảo đảo té ngã trên đất, liền trên mặt kính râm đều bị xoá sạch.

Đi ngang qua vây xem rốt cuộc có người nhìn không được, là phụ cận trường học sinh viên, mấy ngày nay mới dọn lại đây, vừa vặn thấy hoàn chỉnh sự tình trải qua.

Nàng hoàn toàn mặc kệ bạn trai lôi kéo, xông ra ngoài đem Tô Ngọc nhuy nâng dậy tới, hung hăng trừng mắt nhìn những người đó liếc mắt một cái, "Các ngươi này toàn gia cũng thật không biết xấu hổ, nhi tử đương tặc không cẩn thận ngã chết, nhân gia cô nương vẫn là cái người mù, ngày đó cũng không ở nhà, video giám sát rõ ràng lắc lắc bãi ở kia, các ngươi còn tới cửa nháo sự đánh người, ta xem nột liền đều là báo ứng!"

Lão nhân nghe tức khắc sắc mặt thay đổi, trực tiếp động thủ phiến lại đây, bên kia nữ hài bạn trai vốn dĩ xem tình huống không hảo chính báo nguy đâu, nhìn lên người hướng về phía nhà mình bạn gái tới cũng ngồi không yên, chạy nhanh chống đỡ ăn lần này, nhe răng cũng nổi giận, "Các ngươi những người này như thế nào không biết tốt xấu a? Đợi lát nữa cảnh sát liền tới rồi, các ngươi này một nhà vẫn là đi trong nhà lao nháo đi, đều là xứng đáng!"

"Tiểu súc sinh tuổi không lớn miệng nhưng thật ra đủ dơ, xem lão nương không xé lạn ngươi miệng!" Trường hợp trong lúc nhất thời hỗn loạn bất kham.

Phương Mộ Dư vẫn luôn ở trên lầu, nhìn thật lâu, đã sớm gấp đến độ cào tường, xoay người chạy đến cửa, nhảy rất nhiều lần cũng chưa thành công kéo ra then cửa, khí xoay quanh, lại chạy tới ban công nằm bò hướng dưới lầu vọng, vừa lúc nhìn đến Tô Ngọc nhuy không cẩn thận bị hỗn loạn đám người đánh ngã, mờ mịt trên mặt đất tìm đạo manh trượng, còn kém điểm bị dẫm đến.

Thoạt nhìn nhìn thấy ghê người.

Phương Mộ Dư thiếu chút nữa liền từ trên lầu trực tiếp nhảy xuống đi, cũng may còn nhớ rõ đây là lầu 3, nhảy xuống đi tìm chết còn tính tốt, tàn liền thật sự thống khổ cả đời.

Hắn bình tĩnh bình tĩnh, lại lần nữa chạy đến phòng khách ý đồ mở cửa, hai chỉ chân sau run rẩy đứng thẳng nửa ghé vào trên cửa nhảy hai lần, thật đúng là mở ra!

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ