Thái Y Viện đưa tới kiểm nghiệm thành quả, kia cái kẹo cũng không bất luận cái gì độc tố, ăn chuột cũng tung tăng nhảy nhót, nhưng là phong nhạc bị cấm vào cung lúc sau, tiểu hoàng đế thân thể từ từ hảo lên, từ liền rời giường sức lực đều không có, đến có thể ra cửa đi một chút, tựa hồ phong nhạc hạ độc việc đã mất từ cãi lại.
Thái Hậu tiều tụy rất nhiều, thường xuyên đối với bàn thờ Phật niệm kinh văn, lấy này tới an ủi vỡ nát tâm linh, nàng hiện tại cũng không biết còn có ai có thể tin.
Phong Cảnh khuyên hai câu, bị không mềm không ngạnh oanh ra cung, hắn vì tị hiềm tự giác nộp lên trên binh phù, suốt ngày xen lẫn trong quân doanh luyện binh, Lương Bá Ngọc cũng đi theo muốn từ đi bên người hộ vệ chức, bị Diệp Ngọc An ngăn trở xuống dưới.
"Ngươi là ngươi, hắn là hắn, không cần như thế."
Lương Bá Ngọc quỳ trên mặt đất, liều mạng đem chính mình hướng chém đầu phương hướng dựa, "Bệ hạ trúng độc, thuộc hạ thân là hộ vệ lại không có phát hiện mảy may, luận tội đương trảm!"
Phương Mộ Dư hoảng sợ, nhìn Diệp Ngọc An thần sắc không rõ vén lên mí mắt, sợ vị này thật sự sau xử tử lệnh.
Thiên tử giận dữ, thây phơi ngàn dặm huyết lưu ngàn dặm, tiểu hoàng đế còn nhỏ, ngồi ngay ngắn Nhiếp Chính Vương chi vị Diệp Ngọc An chính là nửa cái thiên tử, này cũng thật không phải nói giỡn.
Cũng may Diệp Ngọc An đối giết người không có hứng thú, không nóng không lạnh bác bỏ cách nói, sau đó đem người đuổi đi ra ngoài.
Thẳng đến ra Càn Nguyên Cung, Phương Mộ Dư mới nhẹ nhàng thở ra, một tay đem tiểu hài tử kéo lại đây nghiến răng nghiến lợi xoa đầu, "Tiểu tử ngươi sao lại thế này a? Quan gia không nói lời nào nên vụng trộm vui vẻ, ngươi còn thượng vội vàng chịu chết? Ngại đầu ở trên cổ quá nặng, tưởng rớt một rớt a?"
Lương Bá Ngọc sắc mặt đỏ lên, ngay sau đó lại không biết nghĩ tới cái gì, nháy mắt trắng.
Hắn ngồi dậy đẩy ra một chút, cung cung kính kính hành lễ, cái gì cũng chưa nói quay đầu liền chạy.
Phương Mộ Dư cho rằng hắn là sinh khí, ngượng ngùng gãi gãi đầu, chạy nhanh tự hỏi hống tiểu hài tử biện pháp, kết quả đối phương nhìn thấy hắn liền chạy, hắn đều tìm được Càn Nguyên Cung, kia tiểu tử giấu ở trên xà nhà không hé răng, Phương Mộ Dư đuổi theo đi, Lương Bá Ngọc trực tiếp nhảy cửa sổ chạy trốn, ngày hôm sau hộ vệ liền đổi thành hồ ngọc long.
Hắn hậu tri hậu giác hồi quá vị tới, "A Man ở trốn ta?"
"Không biết, khả năng đi." Hồ ngọc long đình lan can thượng cổ họng mắng cổ họng mắng gặm quả táo, thuận tiện thưởng thức làm bài tập tiểu hoàng đế sờ cá vẽ tranh, tiểu hài tử tay tiểu đầu bút lông không xong, nhưng là có thể nhìn ra tới là chỉ tiểu kê.
Mấy ngày này Diệp Ngọc An vội lợi hại, Binh Bộ nghiên cứu chế tạo hỏa. Dược tin tức là cơ mật, tự nhiên chỉ có thể hắn nhìn, lại muốn cho người theo dõi giám thị phong phủ cùng Trấn Bắc Hầu phủ, từng đạo mật sổ con bông tuyết phiến dường như hướng trong cung đưa, vội hắn buổi tối ngủ đều không an ổn, quầng thâm mắt quải lão đại, tiểu hoàng đế hoàn toàn vô pháp coi chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Aktuelle Literatur# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...