Chương 143:Phiên ngoại hệ · hệ thống

4 1 0
                                    

Ngươi thử qua thoát khỏi vĩnh không ngừng nghỉ vận mệnh sao?

Ta là hệ thống 57754, ta thử qua.

"Dư nguyên, chúc mừng ngươi hoa 600 năm thời gian, hoàn thành thấp nhất công trạng yêu cầu, trong lúc tổng cộng chấp hành 168 hạng nhiệm vụ, hoàn thành 10 hạng, nhân giết chết thế giới vai chính cho hả giận 3 thứ được đến thẻ đỏ cảnh cáo, tối cao cho điểm C......" Hệ thống niệm đến nơi đây, thập phần ghét bỏ sách hạ lưỡi, "Ngươi thật đúng là không hổ là ta mang kém cỏi nhất ký chủ."

"Ngươi quản nhiều như vậy?" Bị gọi là dư nguyên tản mạn nam nhân nằm ở trên sô pha, đào đào lỗ tai, không kiên nhẫn cầm điều khiển từ xa vẫn luôn đổi đài.

Hệ thống ngẩng đầu xa xa nhìn về phía hắn, đột nhiên ý vị không rõ cười một tiếng, hảo tính tình nói, "Được rồi, ngươi hiện tại đã hoàn thành ta tổ thấp nhất công trạng yêu cầu, có thể lựa chọn cởi trói hoặc là chuyển tổ, đương nhiên, ngươi cũng có thể lựa chọn tiếp tục cùng ta trói định làm nhiệm vụ."

Hắn lời nói là nói như vậy, đã thập phần xác định đem dư nguyên tư liệu điều ra tới, đóng gói ném vào bưu kiện.

Hắn biết rõ, không có cái nào thẳng nam nguyện ý vẫn luôn làm nữ nhân, trừ phi sở thích mặc đồ khác giới cùng chân chính biến thái.

Mặc dù vị này ở cùng hắn trói định phía trước, vẫn là nào đó tiểu thế giới chung cực vai ác.

Quả nhiên, dư nguyên ném xuống điều khiển từ xa đứng dậy, không có chút nào do dự làm quyết định, "Ta muốn đi vai ác tổ."

"Có thể, ta đã đem ngươi cá nhân tin tức chuyển giao đi qua." Hệ thống trực tiếp ấn xuống phím Enter, trên màn hình lập tức biểu hiện "Đã đệ trình thành công".

Nam nhân đi tới thời điểm, chỉ nhìn đến hắn đóng cửa trang thông tin, cho nên hoàn toàn không biết cái kia vai ác tổ mặt sau còn rơi một cái "Nữ" tự.

Hệ thống cong cong khóe môi, ác liệt tươi cười bị trên mũi độ cao số mắt kính ngăn cản, không ai có thể thấy.

Trực giác luôn luôn thực chuẩn dư nguyên đột nhiên rùng mình một cái, không quá tín nhiệm nhìn về phía hắn, "Uy, là vai ác tổ đi? Ngươi hay là chơi ta a......"

"Ta chơi ngươi làm gì? Làm ngươi ở chỗ này cho ta kéo thấp công trạng sao?" Hệ thống nói thoải mái hào phóng click mở chính mình bạn tốt danh sách, click mở một cái đánh số vì 0737 khung chat, đối phương cũng thực mau trở về phục tin tức.

57754: Tiền bối, ta thủ hạ có cái muốn đi vai ác tổ, ta đã đem hắn tin tức bưu kiện cho ngươi.

0737: Đã thu được, chủ quản xét duyệt không có vấn đề, đã giao từ vai ác tổ tổ trưởng phân phối, bất quá chuyển tổ quá khứ người có điểm nhiều, bọn họ có thể sẽ trễ một chút mới liên hệ ngươi, đến lúc đó làm ngươi ký chủ cầm tư liệu tạp đi tìm hắn tân hệ thống thì tốt rồi.

57754: Ta minh bạch tiền bối.

Dư nguyên nhìn kỹ xem lịch sử trò chuyện, xác định không có vấn đề mới thu hồi tầm mắt.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ