Giả Minh chính là lúc trước Phương Mộ Dư mượn khóa kiện ghi hình cùng lớp đồng học, cũng là Phương Mộ Dư trừ bỏ cốt truyện nhân vật bên ngoài, tiếp xúc đến người đầu tiên.
Dù vậy, Phương Mộ Dư cũng thiếu chút nữa không nhớ tới đối phương tên, bởi vậy có thể thấy được hắn tồn tại cảm, vô hạn tiếp cận với linh.
【 cũng không phải đối phương tồn tại cảm thấp, là ngươi quá mức với thẳng nam mà thôi. 】 có được góc nhìn của thượng đế đem hết thảy đều xem ở trong mắt hệ thống, yên lặng phun tào.
"Ân?" Phương Mộ Dư chớp chớp mắt, có chút khó hiểu.
"Mộ, mộ dư." Giả Minh gãi gãi cái ót, trộm giương mắt xem hắn, lại bay nhanh cúi đầu, khẩn trương thanh âm đều ở phát run.
Trước mắt người tây trang giày da, sơ tóc vuốt ngược, cùng ngày thường trầm mặc ít lời nội liễm ngượng ngùng người một trời một vực, bất quá...... Mặt đỏ tật xấu nhưng thật ra không thay đổi.
Phương Mộ Dư có chút bất đắc dĩ lôi kéo khóe miệng cười, duỗi tay đè lại đối phương theo bản năng muốn trốn tránh bả vai, nhẹ nhàng vỗ vỗ, "Trốn cái gì, ta lại không ăn thịt người."
"Nói nữa, liền tính ăn thịt người, cũng khẳng định đem cái này tiểu chú lùn ăn trước." Hắn nói dư quang liếc về phía một bên xuất hiện thân cao đoản bản Đoạn Tiểu Nghĩa.
"Phụt ——" hứa du nhịn không được phun cười ra tiếng, tay mắt lanh lẹ bắt được tạc mao Đoạn Tiểu Nghĩa, thanh thanh đạm đạm nói một câu, "Đừng đậu hắn."
"Thiết, này còn không phải là ngươi muốn nhìn? Đại, bụng, hắc." Phương Mộ Dư chống Giả Minh cánh tay, từ bên cạnh người ló đầu ra đi, đối với hứa du làm mặt quỷ, đối thượng Đoạn Tiểu Nghĩa khí hồng mặt cũng không nín được cười ra tiếng.
"...... Các ngươi, hai cái, hỗn đản!" Đoạn Tiểu Nghĩa tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, ném ra hứa du tay, nổi giận đùng đùng chạy mất.
"Tiểu Dư." Hứa du có chút bất đắc dĩ thở dài, đem trong tay chén rượu buông, sử cái ánh mắt, tầm mắt ở trước sau nhìn chằm chằm Phương Mộ Dư Giả Minh trên người dừng lại vài giây, cười đến như cũ ôn hòa, "Ta đi tìm tiểu nghĩa, hắn hôm nay uống lên không ít rượu, nếu là uống nhiều quá nháo sự, đã có thể không hảo."
Phương Mộ Dư tiếp thu đến cái kia tầm mắt dừng một chút, nhìn hắn từ Đoạn Tiểu Nghĩa rời đi phương hướng đuổi theo đi, nghiêng đầu quét về phía người hầu khay hai ly cơ bản không nhúc nhích rượu, che dấu bưng lên cái ly.
"Thật là kẻ lừa đảo."
"Cái gì?" Giả Minh không có nghe rõ những lời này, nghi hoặc hỏi một câu.
Phương Mộ Dư lập tức lắc đầu, "Ngạch, không có gì."
"Nga." Giả Minh gật gật đầu, lại cúi đầu, lỗ tai căn đều hồng thấu.
Cũng không biết hứa du tên kia đem bọn họ hai cái lưu lại nơi này là đánh cái gì bàn tính, Phương Mộ Dư bất động thanh sắc đánh giá Giả Minh vài lần, tìm kiếm đề tài, "Đúng rồi 1, ngươi như thế nào tại đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...