An tiểu linh viết rất nhiều, ngắn trường thiên đều có, các loại đề tài cũng đều có, trừ bỏ nam nam luyến cái này làm thẳng nam Phương Mộ Dư hơi không khoẻ nhân tố ở ngoài, cũng man lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.
Phương Mộ Dư nhịn không được hỏi, "Ngươi viết này đó, có phát biểu quá sao?"
"Đương nhiên là có a!" An tiểu linh nói cắt mở chính mình di động đưa qua, cấp Phương Mộ Dư chỉ chỉ kia thập phần giống bản lậu trang web màu xanh lục giao diện, một bên thao tác một bên giới thiệu, "Cái này chính là Tấn Giang, ngươi xem đây là ta tác giả chuyên mục, đây là ta viết thư."
"Lặng lẽ nói cho ngươi, ta mỗi ngày đều sẽ ở trên vở gõ chữ, sau đó chờ cuối tuần đi tiệm net đổi mới."
Phương Mộ Dư mỗi quyển sách đều điểm đi vào nhìn nhìn, số liệu tốt nhất người đọc bình luận nhiều nhất kia vốn là cái thực tế ảo tinh tế văn, hẳn là lúc ấy trạm nội nhất hỏa đề tài, bên trong nhất có ý tứ một cái giả thiết chính là hình người di động, là một cái phông nền, tác dụng chính là làm nam chủ chi nhất Lance bàn tay vàng, có thể thao tác internet.
Chuyện xưa chính tiến hành đến hai nam chủ liên hệ tâm ý, Helen nhận được đến từ ngoại tinh cầu tín hiệu, lại khác thường không có nói cho nàng chủ nhân, mà là dùng "Quay đầu nhìn về phía chân trời kim loại con ngươi, phiếm quỷ dị lãnh quang" tới làm này chương kết cục.
Helen là có được tự mình ý thức.
Phương Mộ Dư trong đầu hiện lên cái này ý tưởng, điểm đánh chương sau, lại đột nhiên bắn ra bình luận giao diện, biểu hiện đã xem xong.
Hắn còn tưởng rằng là chính mình thao tác sai lầm, lại điểm trở về trang trước, làm lời nói tác giả viết muốn xuống lầu lưu cái cẩu, hắn lại điểm chương sau, như cũ biểu hiện chỗ trống "Đã xem xong".
Phương Mộ Dư kéo ra bình luận khu, phía trước cũng chưa chú ý, lúc này mới phát hiện một đống 0 điểm bình, đều nhịp đảo gương mặt tươi cười tràn ngập tuyệt vọng cảm giác.
Phương Mộ Dư điểm hồi chương trang, quả nhiên phát hiện mới nhất đổi mới thời gian đã ở một năm trước.
Hắn trầm mặc một hồi, đột nhiên hỏi, "An đồng học, nhà ngươi có cẩu sao?"
"Không có a." An tiểu linh cảm thấy có điểm kỳ quái, nàng gãi gãi tóc, bất đắc dĩ nhún vai nói, "Chúng ta cả nhà đều cẩu mao miêu mao dị ứng, dưỡng con thỏ cũng không được, cuối cùng thượng bàn ăn, mấy ngày hôm trước ta ba nhưng thật ra mang về tới mấy chỉ đại tôm hùm, nói là bằng hữu đưa, đặt ở bể cá dưỡng, đem ta mẹ dưỡng tiểu cá vàng toàn kẹp đã chết."
"Ta mẹ nói làm ta cái này cuối tuần nhất định phải về nhà, nấu tôm hùm cái lẩu ăn." An tiểu linh lộ ra vô tội lại ánh mặt trời mỉm cười.
Phương Mộ Dư: "......" Tuy rằng không biết đề tài vì cái gì từ cẩu quải tới rồi tôm hùm trên người, nhưng là mạc danh muốn điểm cây nến đuốc.
Phương Mộ Dư lại click mở an tiểu linh mặt khác thư, sau đó từ kia nhảy vực đổi mới đã nhìn ra, đối phương chính là một con phi thường thuần thục ku ku ku.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...