Thu yến lỗi lạc lúc sau, Phương Mộ Dư đối tiểu hài tử để bụng nhiều, ngày thường mua đồ vật khán hộ gì đó, đều là tự mình làm lấy, như thế qua một vòng, hắn đột nhiên phản ứng lại đây, nhìn vẻ mặt nhẹ nhàng cầm tay đi dạo phố thảo luận son phấn Yến Nguyệt cùng Thẩm Diêu Quang, nhìn nhìn lại chính mình khổ ha ha theo ở phía sau mang hài tử, hắn kinh giác chính mình mắc mưu bị lừa.
Vì thế ngày hôm sau hắn một lần nữa đem oa ném cho Yến Nguyệt, cũng nghiêm túc tỏ vẻ, "Ta chỉ là hắn sư phó, không phải vườn trẻ lão sư."
Yến Nguyệt nghe không hiểu hắn trong miệng "Nhà trẻ" là vật gì, nhưng lý giải hắn trong lời nói ý tứ, thập phần áy náy tiếp nhận rồi nhà mình nhi tử, "Là ta quá mức sơ sót."
Nàng bắt đầu đem tâm lực đặt ở hài tử thượng, Phương Mộ Dư còn cố ý thuê một gian nông hộ phòng ở, làm nàng thích ứng thích ứng.
Sau đó nàng phát hiện, trong tầm mắt bắt đầu thường xuyên xuất hiện người nào đó thân ảnh, tỷ như hài tử đói bụng ầm ĩ, mới vừa khóc một tiếng, người nào đó liền từ cửa sổ nhô đầu ra; hài tử bởi vì món đồ chơi rớt, cấp ê ê a a, đem nôi lục lạc hoảng đinh linh rung động, Yến Nguyệt đi nhặt, vừa nhấc đầu liền cùng cửa nào đó tham đầu tham não người, đối thượng tầm mắt.
"......" Yến Nguyệt nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn là nhịn không được hỏi, "Tiên sinh, làm sao vậy? Là ta nơi nào làm không đúng?"
Phương Mộ Dư xấu hổ cười xuống sân khấu, "Ha ha ha, không có việc gì không có việc gì, ta chính là đi ngang qua đến xem."
Nhưng mà chờ tiếp theo tiểu hài tử lại phát ra động tĩnh thời điểm, hắn lại là cái thứ nhất đuổi tới hiện trường.
Yến Nguyệt không bao giờ có thể đương không nhìn thấy, trực tiếp lợi dụng nhi tử tiếng khóc dụ địch thâm nhập, sau đó ở hắn phản ứng lại đây trốn chạy trước bắt lấy, bày ra đàm phán tư thế.
Đã sớm chịu không nổi Thẩm Diêu Quang cũng đúng lúc xuất hiện, dù bận vẫn ung dung chờ hắn giải thích.
Phương Mộ Dư gãi gãi đầu, cuối cùng tự sa ngã nói lời nói thật, "Liền...... Có điểm không yên tâm......"
"Hắn là ta thân sinh, ngươi có cái gì không yên tâm?" Yến Nguyệt kỳ nhìn hắn, có chút bất mãn nói, "Chẳng lẽ ta còn có thể đem hắn ăn?"
"Kia cũng không phải không có khả năng a!" Phương Mộ Dư đúng lý hợp tình bắt đầu nêu ví dụ, "Ngươi xem Tần Thủy Hoàng hắn mẹ ruột Triệu Cơ, không chỉ có cùng nam sủng sinh song bào thai, còn cùng nam sủng tưởng làm đem đại nhi tử làm xuống đài, làm chính mình tã lót tiểu nhi tử đăng vị đâu! Cùng ăn người có cái gì khác nhau!"
Yến Nguyệt cùng Thẩm Diêu Quang biểu tình đều để lộ ra không thể tưởng tượng, "Trên đời thực sự có như vậy nữ nhân? Thật không phải ngươi từ trong thoại bản nghe tới?"
"Đương nhiên không phải, là quốc gia khác chuyện xưa." Phương Mộ Dư trợn tròn mắt nói lung tung, "Hải, các ngươi liền hoàng thành đều không có ra quá, này đó chuyện xưa đương nhiên không biết, bình thường bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Tiểu Thuyết Chung# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...