Chương 86

6 1 0
                                    

Khất cái nhóm đối với Phương Mộ Dư khuyên bảo bán tín bán nghi, hơn nữa cũng không muốn từ bỏ thật vất vả được đến an thân chỗ ăn ngủ ngoài trời dã ngoại, bọn họ mang theo may mắn tâm lý cười nói, "Gia đình giàu có không thiếu điểm này bạc, không đáng như vậy hưng sư động chúng đi?"

"Đúng đúng đúng, vương phủ chia người hầu lệ bạc đều so này túi tiền nhiều, làm gì vì chút tiền ấy tức giận."

"Hì hì hì, phương tiên sinh yên tâm đi, liền tính bọn họ tới, chúng ta người nhiều như vậy, căn bản không sợ!"

"......"

Mấy người lời trong lời ngoài đều là cự tuyệt, Phương Mộ Dư trầm mặc một lát cũng không nói thêm gì, hắn vốn dĩ cũng chính là thuận miệng nhắc nhở một câu mà thôi, hắn lai lịch không rõ, lại không có chứng cứ, cũng không trông cậy vào này đó từ nhỏ xem quán nhân tâm hiểm ác tiểu hài tử có thể tin.

Chỉ là thu thập chính mình bao vây đứng dậy rời đi, "Hy vọng hết thảy chỉ là ta nghĩ nhiều, chúc các ngươi bình an."

"A, phương tiên sinh ngươi phải đi a? Kia, kia cũng chúc ngươi lên đường bình an!" Đại hổ cùng hắn phất phất tay.

Phương Mộ Dư kéo kéo khóe miệng, không có lại quay đầu lại.

Nam chủ Tề Thụy ở trong sách tác phong từ trước đến nay sấm rền gió cuốn, chính mình thân sinh nhi tử đều có thể hạ thủ được, Phương Mộ Dư căn bản không trông cậy vào người này sẽ phóng chính mình một con ngựa, hơn nữa bèo nước gặp nhau, hắn có thể làm đều làm, không cần thiết thật đem chính mình cũng đáp đi vào.

"Vẫn là ngẫm lại chính mình nên đi nào đi." Hắn lười nhác duỗi người, nhìn nhìn hoàn toàn hắc trầm sắc trời.

Quân đội ra khỏi thành một đường điều tra, khẳng định sẽ không bỏ qua thôn trang, vậy chỉ có thể hướng trên núi đi, buổi tối trong núi nguy hiểm, xem này tươi tốt trình độ phỏng chừng động vật không ít, không biết có thể hay không có dã thú lui tới, nhưng giờ này khắc này, hắn cũng không đến lựa chọn, chỉ có vào núi một cái lộ.

"Mỗi lần đều là tuyệt chỗ." Phương Mộ Dư đè đè trái tim bộ vị, không cảm nhận được lồng ngực chấn minh, ấn tới rồi một tay mềm mại.

Hắn đều quên chính mình hiện tại dùng chính là nữ thân, hơi hơi có chút xấu hổ, nhưng nhịn không được lại nhéo nhéo, sắc mặt đỏ bừng tỏ vẻ, "Xúc cảm...... Cũng không tệ lắm."

Ngây thơ xử nam lòng mang làm chuyện xấu cảm thấy thẹn chi tâm bắt đầu rồi lên núi chi lộ, hắn không dám đi quá xa, cũng không dám hướng dưới tàng cây hoặc ẩm ướt địa phương đi, sợ buổi tối ngủ ngủ rơi xuống một con rắn, kia thật sự có thể làm người da đầu tê dại trái tim táo bạo, tận lực tìm một chỗ trống trải mảnh đất, cũng chưa dám nhóm lửa, nương ánh trăng thu thập một chút.

Ban ngày ngủ đến lâu, buổi tối ngược lại không có ngủ ý, cổ đại lại không có gì giải trí phương thức, hắn cũng cảm thấy nhàm chán, dứt khoát ở trong đầu chỉnh hợp một chút nhận thức dược thảo, tính toán chờ trời đã sáng ở trong núi tìm xem, dưới chân núi đột nhiên bốc cháy lên tận trời ánh lửa, hắn ngẩn ngơ một lát, lập tức minh bạch là chuyện như thế nào.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ