Mười đầy năm tuyến hạ tái giải trí cục, thượng Vũ Văn cũng không có lấy đoàn đội hình thức lên sân khấu, mà là ở cuối cùng đơn người lôi đài đại biểu KT cái thứ nhất xuất chiến, hơn nữa 1v3 thủ tới rồi cuối cùng, lấy một cái hoàn toàn xứng đáng mvp tuyên cáo chính mình trở về.
Sở hữu tiêu điểm đều dừng ở hắn trên người, liền diễn đàn đều là thuần một sắc thảo luận thiệp.
Nguyên tác chuyện xưa đến hậu kỳ đã từ trò chơi vòng tới rồi thế giới thật, dù sao cũng là một đám phải đi hướng xã hội người trưởng thành rồi, trò chơi với bọn họ tới nói, chung quy chỉ là tiêu khiển giải trí.
Trước hết A rớt, là từ nghiên cứu sinh tốt nghiệp nghiêm nghiệp, hắn tiếp nhận chính mình gia công ty, vội chỉ có thể nửa đêm cấp bạn gái gọi điện thoại, còn thường xuyên đánh đánh liền ngủ rồi.
Sau đó chính là chuẩn bị thi lên thạc sĩ bạo vũ lê hoa, cùng bạn trai bôn hiện kết hôn kinh hồng, chuẩn bị chiến tranh thi đại học ác chiến ngăn qua, bận rộn với công tác phương đông......
Phương Mộ Dư cũng ký chu lão sư phòng khám, ngẫu nhiên còn tiếp khách xuyến trợ giáo, bị học đệ học muội nhóm xưng hô vì tiểu phương lão sư.
Chậm rãi, có bạn trai lúc sau, hiện thực sinh hoạt bị lấp đầy độ Nam Thu, cũng không còn có giống như trước giống nhau, cả ngày suốt đêm đánh trò chơi, nàng ngủ sớm dậy sớm, ứng phó việc học luận văn, bắt đầu học tập nấu cơm.
Đã từng liền sinh bệnh đều không muốn xuống lầu mua thuốc người, hiện tại cũng sẽ bởi vì một chiếc điện thoại, không chối từ vất vả nửa đêm ngồi xe đến một cái xa lạ thành thị, chỉ vì đi gặp thích người.
Sinh hoạt rốt cuộc lấp đầy trò chơi thời gian, các lão nhân xuống sân khấu, lại có các tân nhân vào bàn, mở ra thuộc về bọn họ thanh xuân, bọn họ giang hồ chuyện xưa.
Thế giới chính là như vậy, từ vô số người cùng vô số chuyện xưa tạo thành, sinh sôi không thôi, vòng đi vòng lại.
Bởi vì thế giới này nhiệm vụ chỉ là sắm vai nữ xứng, ở nam nữ chủ dựa theo nguyên tác cốt truyện thấy gia trưởng lúc sau, Phương Mộ Dư liền thu được nhiệm vụ hoàn thành nhắc nhở, hệ thống thúc giục hắn rời đi.
Phương Mộ Dư không có lập tức làm theo, như cũ đâu vào đấy làm chính mình công tác.
Cuối cùng sớm thu được tin tức, ở hệ thống không gian chờ ký chủ về nhà hệ thống chịu không nổi, hướng chủ hệ thống xin lúc sau bước vào thế giới này.
Lúc ấy Phương Mộ Dư đang ở tiếp đãi chính mình cái thứ nhất người bệnh, đó là cái tiểu nữ hài, mười tuổi tả hữu, nhìn qua thập phần khiếp đảm, ngồi ở trên sô pha cả người đều mau súc thành một đoàn, mang nàng tới chính là nàng mụ mụ, cường thế tính tình không tốt, toàn thân đều lộ ra nôn nóng, giữa mày ngưng kết một cổ buồn bực.
Phương Mộ Dư cho bọn hắn đổ nước, phóng mềm thanh âm ý đồ cùng tiểu nữ hài câu thông, người sau nhìn trộm nhìn hắn, cắn môi biểu tình thấp thỏm, vài lần há mồm lại nhắm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...