Vân ly đô thành ở an kinh, hoàng lăng lại ở Lệ thủy, đường núi đẩu tiễu, giao thông không tiện, liền tính là quần áo nhẹ ra trận ra roi thúc ngựa, cũng hoa ước chừng ba ngày mới đến biên giới, còn muốn ra khỏi thành tiêu tốn nửa ngày vào núi.
Phương Mộ Dư không cưỡi qua ngựa, vừa mới bắt đầu còn cảm thấy mới mẻ, lại đến mặt sau cảm giác toàn bộ mông trứng đều mau ma không có, mỗi ngày xuống ngựa nghỉ ngơi thời điểm, hắn là gấp không chờ nổi cái thứ nhất, nếu không có nguyên chủ từ nhỏ tập võ đáy ở, không phải hắn thổi, hắn căn bản không có khả năng tồn tại ra an kinh!
Lương Bá Ngọc đem hắn vặn vẹo sắc mặt đều thu vào đáy mắt, do dự một hồi, vẫn là nhỏ giọng đề nghị nói, "Phía trước có cửa hàng, tiên sinh không bằng mua cái đệm mềm lót đi."
Phương Mộ Dư ánh mắt sáng lên, liên thanh ứng hảo, một thoán liền đi vào.
Hai người ở cửa chờ, một đường cơ bản không nói lời nào Phong Cảnh nhìn nhà mình đồ đệ liếc mắt một cái, mày kiếm giơ lên, "Ngày thường ngươi không phải nhiều lời tính tình."
Lương Bá Ngọc đỏ mặt, cúi đầu ấp úng, "Tiên sinh tính cách hảo, đãi ta cũng hảo, ta, ta thấy hắn dung mạo rất tốt, theo bản năng liền, liền đem hắn làm nữ tử nhân nhượng......"
"Nàng vốn chính là nữ tử." Phong Cảnh một câu liền vạch trần, nhìn nhà mình đồ nhi trợn tròn đôi mắt, duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, khóe môi dắt, "Hắn so ngươi lớn tuổi vài tuổi, ta xưng phụ thân hắn muốn kêu tướng gia, so ngươi cao hai bối...... Nhưng tóm lại ngươi thích nhất quan trọng."
Lương Bá Ngọc lỗ tai đều đỏ, đầu óc thiêu trống rỗng, hơn nửa ngày mới hàm hàm hồ hồ ứng cái "Ân".
Ba người ra khỏi thành ở giữa sườn núi gặp được một hộ nông gia, vừa nghe bọn họ còn muốn đi hướng núi sâu trung đi, tức khắc kinh ngạc, "Vài vị là người bên ngoài đi? Này sơn a đến nơi đây là được, lại đi vào liền không được, có quỷ quái, sẽ ăn người!"
Sau đó blah blah cho bọn hắn nói một đống lớn tin đồn thú vị dật sự, nghe Phương Mộ Dư nhưng vui vẻ, Lương Bá Ngọc nghi hoặc hỏi nhà mình sư phó, "Trong núi thực sự có tinh quái?"
"Cái gì tinh quái, phỏng chừng là vị kia diệp Vương gia bút tích đi." Phương Mộ Dư sờ sờ tông mao, khóe môi gợi lên.
Phong Cảnh gật gật đầu, khẳng định cái này cách nói, "Này trong núi thiết trận pháp, những người này chuyển không ra đi, tự nhiên tưởng tinh quái quấy phá, bất quá cho dù có, cũng không cần lo lắng."
"Vì cái gì?" Lương Bá Ngọc khó hiểu.
Phương Mộ Dư chớp chớp mắt, chỉ chỉ Phong Cảnh, "Sư phó của ngươi đao hạ vong hồn vô số, một thân huyết sát chi khí, đừng nói là yêu ma quỷ quái, chính là tâm tính không chừng tu đạo người, cũng không dám tới gần đâu."
Hơn nữa vị này tướng quân tuy là chính thống võ học xuất thân, các loại binh thư lại nhìn cái thông thấu, ngũ hành bát quái kỳ môn độn giáp đều có thể dùng cho bài binh bố trận này đó trận pháp căn bản che giấu không được hắn mắt, đây cũng là Hoàng Hậu làm hắn lại đây nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
פרוזה# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...