Chương 108

7 1 0
                                    

Phương Mộ Dư đem Sở Du đưa tới toilet, tuần hoàn ký ức từ trí vật giá lấy ra hai thanh tân bàn chải đánh răng, đem trong đó một phen đưa qua đi, "Nhạ."

Sở Du chần chờ tiếp nhận, học bộ dáng của hắn tễ hảo kem đánh răng đem bàn chải đánh răng thọc vào trong miệng, hương vị có điểm quái quái.

Phương Mộ Dư dư quang từ trong gương ngó đến hắn động tác, Sở Du trong mắt lập loè mới lạ, trên mặt lại là không hề biến hóa, ngụy trang không có một chút sơ hở, nhận thấy được hắn tầm mắt, thậm chí còn lộ ra nghi hoặc biểu tình, lộ ra vài phần dò hỏi.

Phương Mộ Dư phun rớt trong miệng bọt biển, "...... Không có gì, chính là muốn hỏi ngươi đợi lát nữa muốn ăn gì?"

Sở Du thật đúng là nghiêm túc tự hỏi một chút, sau đó phun ra hai chữ, "Tùy tiện."

"......" Chỉnh giống như ngươi thật sự có thể suy nghĩ ra không tùy tiện đáp án dường như.

Phương Mộ Dư dưới đáy lòng mắt trợn trắng, vẫn là thực thiện lương không có vạch trần hắn.

Thư Lan Kha không chỉ có người là công tác cuồng, quần áo cũng thực công tác cuồng, đủ loại kiểu dáng các màu nữ sĩ tây trang, treo tràn đầy một tủ quần áo, trong ngăn kéo phân loại đôi rất nhiều áo sơmi, lại mặt khác quần áo, đều bị thu thập lên nhét ở 4 mét cao lập thức tủ quần áo trên cùng.

Phương Mộ Dư nhìn đối phương dán trên đầu giường công tác biểu, so 996 công tác chế còn muốn ma quỷ, trợn mắt không phải ở đi làm chính là ở đi làm trên đường, duy nhất nhàn nhã thời gian vẫn là ở trên phi cơ, căn bản không có xuyên tư phục thời gian.

Nhưng này khổ hiện giờ cấp Sở Du tìm quần áo hắn. Bọn họ muốn đi ra ngoài ăn cơm, tổng không thể làm người ăn mặc kia kiện tràn đầy nước sát trùng quần áo đi thôi?

Cuối cùng tìm kiếm hơn mười phút, rốt cuộc tìm được một kiện mã số lớn nhất một kiện quần áo, từ kia ố vàng cổ áo, cùng với kia như ẩn như hiện khí vị phán đoán, số ít cũng là mấy năm phía trước.

Phương Mộ Dư cẩn thận nghĩ nghĩ, "Này hình như là nàng đại học nói cái kia bạn trai cũ đi?"

"Cái gì bạn trai cũ?" Sở Du nghiêng đầu nhìn hắn, đầy mặt vô tội.

Phương Mộ Dư chạy nhanh lắc lắc đầu, cầm quần áo ném cho hắn, lại phiên nửa ngày mới tìm được một cái quần xà lỏn tử, nhưng mà này đó mặc ở Sở Du trên người, tất cả đều thành S mã.

"Tạm chấp nhận tạm chấp nhận đi, tổng so vai trần cường." Phương Mộ Dư nói còn vui đùa hỏi một câu, "Sở thiếu muốn như thế nào cảm tạ ta?"

Sở Du gật đầu, đại khí vung tay lên, "Thưởng."

Chỉ tiếc này nói năng có khí phách lời nói, góc cạnh rõ ràng khuôn mặt, xứng với xuyên thành quần áo nịt áo thun sam, thẳng làm người không biết nên khóc hay cười.

Phương Mộ Dư không nhịn cười lên tiếng, Sở Du không rõ nhăn lại mi, biểu tình mang theo chút co quắp cùng khẩn trương.

Phương Mộ Dư trên lưng chính mình tiểu túi xách, thuận miệng liền đem lời nói tra tiếp trở về, "Hành hành hành, Hoàng Thượng ngài mau mời đi, lại trễ chút, đều có thể ăn cơm trưa."

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ