Như thế, Phương Mộ Dư bị bắt mở ra chủ bá kiếp sống.
Hắn đỉnh Helen hoàn toàn là từ thế giới giả tưởng đi ra, 360 độ vô góc chết mặt, lại có Tả Bạch Trà hữu nghị đề cử, thực mau bước lên tân chủ bá đứng đầu bảng, hắn 【 tiểu ngư phòng phát sóng trực tiếp 】 cũng bắt đầu có fans 24 giờ ngồi canh, chờ đợi phát sóng.
Ngôi cao tự nhiên thuận lợi thành chương đưa ra ký hợp đồng.
Lance giây cự tuyệt, hơn nữa kéo đen ngôi cao tài khoản, mí mắt đều không có nâng một chút, lạnh giọng cười nhạo, "Quăng nhà ta sạn phân quan, còn dám tới cùng ta đề ký hợp đồng? Thật là lá gan đủ đại a!"
Phương Mộ Dư đột nhiên suy nghĩ phiêu một chút: Nhân thú luyến? Có điểm kích thích.
Gần nhất Lance bởi vì bị Tả Bạch Trà cạo trọc một khối, mỗi ngày oa ở nhà, rốt cuộc học xong lên mạng, cả ngày một bên phun tào địa cầu internet thật rác rưởi, một bên trầm mê với vương giả nông dược, đương thi đấu xếp hạng gián điệp, hãm hại chư vị người chơi trò chơi thể nghiệm, trợ giúp bọn họ trước thời gian cáo biệt di động trò chơi, chính là nói là nhất thực tế hữu hiệu phòng trầm mê hệ thống.
Đại khái là di động chơi tương đối nhiều, trong miệng hắn thường thường ném ra một câu internet dùng từ, nhiên...... Đại bộ phận đều là sai dùng.
Lúc này một không cẩn thận, liền đem chính mình giống loài cấp bóp méo.
Phương Mộ Dư cũng lười đến quản hắn, tiếp tục xem ngôi cao trang đầu, tính toán quan sát một chút những người khác phát sóng trực tiếp, đột nhiên nghe thấy cửa có động tĩnh.
Tả Bạch Trà đã trở lại.
Vốn đang ở hừ ca hoảng chân ngắn nhỏ chơi game Lance, lập tức ánh mắt sáng lên, ném di động liền nhào tới, thập phần không có lão nam nhân tự giác, chẳng biết xấu hổ làm nũng, "Ta trà sữa đâu?"
Tả Bạch Trà đem tiểu hài tử xách lên tới ôm vào trong lòng ngực, nháy mắt cố ý đậu hắn, "Ta chính là ngươi trà sữa a."
Lance tức khắc không xoay, mắt cá chết nhìn hắn, yên lặng cúi đầu, lộ ra cái ót.
Tả Bạch Trà vừa thấy kia trọc một khối, có chút chột dạ dời đi mắt, yên lặng đem tủ giày thượng túi đưa tới trong tay hắn, nhìn tiểu hài tử ma lưu mở ra đóng gói, ngậm trụ thói quen hạnh phúc híp mắt bộ dáng, hắn sờ sờ cái mũi, nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, "Thật tặc."
Lance đương nhiên nghe thấy được, liếc xéo hắn liếc mắt một cái, cố ý đem chính mình cái ót dỗi qua đi, "Là ai tay run hại ta không thể ra cửa? Là ai?"
Tả Bạch Trà làm đầu hàng trạng, "Là ta là ta, ta sai rồi còn không được? Ngươi coi như ta cái gì cũng chưa nói."
Một lớn một nhỏ liền đứng ở huyền quan chỗ đùa giỡn, ăn no cẩu lương Phương Mộ Dư yên lặng quay đầu lại, oán hận chọc di động, một không cẩn thận liền chọc vào trang đầu quảng cáo.
"Phối âm diễn viên chiêu mộ? Đây là cái gì?"
Tả Bạch Trà "A" một tiếng, "Cái này ta nghe nói, X ngôi cao tính toán ra có thanh truyện tranh, vài bộ tới, quảng chiêu phối âm diễn viên thí âm, thù lao còn rất phong phú tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficción General# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...