Chương 118

5 0 0
                                    

Phương Mộ Dư vẫn luôn như đi vào cõi thần tiên đến Bắc Kinh trạm, hành khách sôi nổi xuống xe, Trương Thục Nghi đem xe lăn bắt lấy tới giá hảo, Trương Phong làm bộ muốn ôm Phương Mộ Dư, sợ tới mức người sau cả người đều run lên lên, thất thanh hô to, "Trăm triệu uy ngô a!"

Chính mình đều phiên dịch không được Phương Mộ Dư: "......"

Trương Phong một tay đem người bế lên phóng tới trên xe lăn, thẳng đến đứng lên mới hỏi nhà mình nhị tỷ, "Mẹ vừa mới nói cái gì a? Ta không nghe rõ."

Trương Thục Nghi đang ở bắt lính theo danh sách Lý, nghe vậy không để bụng, "Có thể là trên xe không khí không tốt, tưởng nhanh lên đi xuống đi."

"Cũng là, này điều hòa khai một đường, lại kín không kẽ hở, ta đều buồn không được." Trương Phong thâm chấp nhận, nắm xe lăn bắt tay, cúi đầu tiến đến Phương Mộ Dư bên tai, đề cao thanh âm hô to một câu, "Mẹ, ta đây liền mang ngươi đi xuống!"

Điếc truyền nhân Phương Mộ Dư: "......" Nghịch tử, lão tử chỉ là trúng gió, không phải trúng tà!

Ra nhà ga, Phương Mộ Dư lại là bị bế lên xe taxi, hắn như cũ kéo tàn khu không sợ giãy giụa, đương nhiên, không có một chút dùng, thật là thật đáng mừng.

Hắn vốn tưởng rằng Trương Phong sẽ trước dẫn hắn đi bệnh viện, nhưng là vừa nghe báo địa chỉ, lại là hướng nhà hắn đi.

Trương Thục Nghi cũng nghe ra tới, "Phong a, chúng ta không đi bệnh viện a?"

"Ngày mai lại đi, Bắc Kinh bệnh viện rất bận, mẹ bên kia muốn an bài một chút." Lời nói là nói như vậy, Phương Mộ Dư từ kính chiếu hậu lại nhìn đến Trương Phong không ngừng lau mồ hôi, ngón tay bắt lấy di động một hồi ấn lượng, một hồi lại ấn diệt, rất là bất an do dự.

Phương Mộ Dư trong đầu linh quang vừa hiện, nhịn không được trừu trừu khóe miệng: Tiểu tử này...... Sẽ không căn bản là không đem bọn họ lại đây sự cho người ta nói đi?

Đối với nguyên tác loại này chuyện nhà chuyện xưa, Phương Mộ Dư chỉ thô sơ giản lược phiên một chút nguyên chủ Lưu hiểu phân thị giác, vị này trúng gió lão mẫu thân giai đoạn trước ốm đau trên giường, trung kỳ có thể đi có thể nói lời nói mang theo ba cái nữ nhi xé con dâu, hậu kỳ rốt cuộc lại lần nữa trúng gió liệt nửa người, còn muốn ma con dâu, thẳng đến đã chết mới ngừng lại.

Như vậy tưởng tượng, Phương Mộ Dư lại lần nữa cấp nữ chủ điểm một loạt chua xót ngọn nến.

Trương Phong đem người mang về nhà thời điểm, Vương Kiều cũng không ở, nàng đã ra ở cữ, mang theo nhi tử ở phụ cận đi dạo phố mua đồ vật.

Trương Phong không khỏi nhẹ nhàng thở ra, đem người nghênh đi vào, "Đây là tam phòng ở, trung gian kia gian là nhi đồng phòng, buổi tối ngươi cùng mẹ liền trụ bên phải kia gian phòng cho khách, ta đem giường đệm lên......"

"Ta tới ta tới, ngươi một nam, sao có thể ngươi động thủ." Trương Thục Nghi đẩy ra hắn, chính mình đem đồ vật đề ra đi vào.

Này bộ 150 bình xây cất hoàn thiện hôn phòng ở nhị hoàn nội, Trương Phong sở hữu tích tụ đáp bên trong, hơn nữa Tam tỷ hữu nghị tài trợ ra 30 vạn, dư lại chính là Vương gia nhị lão lót, nói liền tính cấp hai người tân hôn lễ vật, bất động sản chứng thượng viết cũng là tiểu vợ chồng hai người tên.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ