Chương 135

3 0 0
                                    

Phương Mộ Dư trăm triệu không nghĩ tới, chính mình đạt được đệ nhất công tác cư nhiên là đương võng quản.

Hắn lúc ấy vốn là muốn trực tiếp rời đi, vô tình thoáng nhìn trên vách tường dán thông báo tuyển dụng quảng cáo, thoạt nhìn dán rất lâu, giấy đều có chút ám trầm, còn bị xé rách một nửa, rơi rớt tan tác treo ở nơi đó, như là da trâu rêu tiểu quảng cáo.

Hắn tâm niệm vừa động, lại đi rồi trở về.

Mới vừa ngồi xuống võng quản tiểu tỷ tỷ xem hắn đi mà quay lại, có chút kỳ quái đứng lên, cho rằng hắn là rơi xuống đồ vật, tầm mắt ở quầy bar quét một vòng, cũng không có nhiều ra thứ gì.

"Ngạch, ngươi có chuyện gì sao?"

"Ngươi hảo, ta là tới nhận lời mời."

"Ngươi ——?" Bị tiểu tỷ tỷ hô lên tới lão bản trên dưới quét Phương Mộ Dư vài lần, mười mấy tuổi tiểu hài tử, thực gầy vóc dáng cũng rất cao, có thể nhìn ra được kiếp sau sống thực túng quẫn, ăn mặc một thân đều có chút phai màu giáo phục, tay áo đoản một đoạn, cổ tay áo còn có chút rạn đường chỉ —— lão bản biết đó là sơ trung giáo phục, hắn kia không có gì tiền đồ nhi tử lập tức liền phải đi nơi đó đọc sách.

Này tiểu hài tử đem chính mình trang điểm thực sạch sẽ, hơi thở cũng thực vô hại, giống cái người đọc sách.

Hắn trong lòng đáng tiếc, từ túi áo rút ra một cây yên ngậm ở khóe miệng, bật lửa hợp lại tới rồi bên miệng, đột nhiên nhìn thoáng qua đối diện thiếu niên, nhẹ nhàng "Sách" một tiếng, lại thả xuống dưới, tùy tay đem không bậc lửa yên kẹp ở đầu ngón tay.

Hắn cách không điểm điểm Phương Mộ Dư, xua tay, "Ngươi không được, chúng ta đây là bổn quy sinh ý, không thu vị thành niên."

Phương Mộ Dư chớp chớp mắt, tầm mắt quét một vòng, nhìn kia rõ ràng chiếm cứ nhân số quan trên vị thành niên nhóm, hơi hơi chọn hạ lông mày.

Lão bản tự nhiên cũng minh bạch hắn ý tứ, khụ một tiếng, trợn mắt nói dối, "Nhìn đến không, đứng đắn sinh ý, có buôn bán giấy phép, không thể áp bức lao động trẻ em."

"Sơ trung tiểu quỷ vẫn là thành thành thật thật trở về đọc sách đi." Hắn cười nhạo một tiếng.

Phương Mộ Dư bừng tỉnh, thấy hắn quay đầu liền đi, lập tức giải thích nói, "Ta lập tức liền phải trung khảo, là cao trung sinh."

"Ân?" Lão bản quay đầu lại nhìn hắn một cái.

"Là thật sự, ta không có lừa ngươi." Phương Mộ Dư nghĩ nhảy ra chính mình giáo bài đưa qua đi, "Ta tưởng ở chỗ này đánh nghỉ hè công, tiền lương chỉ cần chính thức công một nửa, lão bản ta thực thông minh, chúng ta trường học niên cấp đệ nhất, khẳng định có thể thượng trọng cao, này đó thực mau là có thể học được."

Hắn làm chính mình mặt mày có vẻ đáng thương một chút, thấp giọng cầu xin, "Làm ơn, thỉnh cho ta một cái cơ hội, ta thật sự thực yêu cầu tiền."

"......"

Không thể không nói chiêu này là hữu dụng, tiểu hài tử bộ dáng lớn lên hảo, yếu thế biểu tình xứng với hắn đơn bạc thân thể, xác thật làm nhân tâm bên trong nhũn ra.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ