Ngành địa ốc tân quý Sở thị đạt được quốc gia phê chuẩn khai phá hương trấn, tính toán đem nơi này chế tạo thành thành phố du lịch, Phương gia làm trấn trên danh tiếng tốt nhất thổ mộc kiến trúc công ty, tự nhiên được lợi rất nhiều, mấy ngày nay trên mặt tươi cười liền không có xuống dưới quá.
Chỉ là một cái nghỉ phép khách sạn đơn tử, khiến cho Phương Mộ Dư tiền tiêu vặt phiên lần, trong nhà còn trang nổi lên một máy tính.
Bên này còn khai khu trò chơi điện tử, linh mấy năm game online thưa thớt, có máy tính nhân gia cơ bản không phải nhà giàu cũng là tiểu tư, Phương Mộ Dư cùng đồng học đi qua nơi đó, nổi tiếng nhất chính là 《 Tam Quốc Chí 》 cùng 《 quyền hoàng 》.
Yêu cầu dùng tiền giấy đổi trò chơi tệ, hai cái đánh một mâm, lợi hại có thể trực tiếp đạt tới đệ tứ quan, một cái dao cảm ba cái hồng bạch kỹ năng ấn phím, hai người ngồi ở cùng nhau, một đống người vây quanh ở bên cạnh ồn ào, ở "Bạch bạch" ấn phím thanh, lăng là đem trò chơi đánh thành thế giới đại chiến khí thế.
Phương Mộ Dư nhìn vài lần liền cảm thấy thực không có ý tứ, còn không bằng về nhà chơi con nhện bài cùng quét mìn.
Bờ cát nghỉ phép khách sạn lạc thành làm xong ngày đó buổi tối, Sở gia dắt đầu ở bên trong làm cái yến hội, Phương gia làm hợp tác phương tự nhiên cũng muốn tham dự.
Đi phía trước, Phương gia một nhà ba người ở tân trang phục thành đi dạo phố, "Nơi này quần áo cũng thật xinh đẹp, chính là quý."
Phương mụ mụ nhéo một cái vãn lễ váy lắc lắc đầu, lại cầm xuống dưới đi thử, lại cấp phương ba ba mua một bộ tây trang, tiền trả thời điểm, nhìn kia năm vị số tiền, không phải không có đau lòng phun tào, "Một cái tiểu tiệc tối liền hoa nhiều như vậy tiền."
"Kia không có biện pháp, nhân gia là thành phố lớn tới, ta cũng cũng đến theo thành phố lớn quy củ sao." Phương ba ba đẩy đẩy trên mặt kia phó độ cao số mắt kính, biểu tình nhàn nhạt.
"Biết biết, ta cũng chưa nói không mua a, chính là đau lòng một chút."
Phương mụ mụ nói đột nhiên nghĩ tới cái gì, nhìn về phía chính mình lão công, thanh âm đè thấp một ít, "Ta nghe nói Sở gia kia hai vị thiếu gia cũng tới rồi nơi này?"
Sở gia phái tới bên này người phụ trách Sở Hùng là sở chủ tịch con trai độc nhất, không có gì đại bản lĩnh, lại thực sự phong lưu, tới bên này bất quá tiểu mấy tháng, liền đăng bảy tám thứ tạp chí, tất cả đều là với ai ai ai xuất nhập khách sạn.
Phương Mộ Dư chủ nhiệm lớp là này đó giải trí tạp chí trung thực người đọc, hắn đưa tác nghiệp thời điểm từng nhìn đến quá, cũng biết vị này sở tổng tuy rằng còn không đến 30 tuổi, cũng đã là hai đứa nhỏ cha, mấu chốt là này hai đứa nhỏ, còn không phải một cái mẹ sinh.
Phương Mộ Dư nhưng thật ra không quan tâm này đó bát quái, nhưng ở nhà tổng có thể nghe được một lỗ tai, tỷ như, hai vị sở tiểu thiếu gia bất hòa, mỗi ngày đánh nhau linh tinh sự tình.
Phương ba ba nghe nàng nhắc tới hơi hơi nhăn lại mi xem qua đi, trong mắt mang theo cân nhắc, "Ngươi muốn làm gì?"
Phương mụ mụ cười cười, chỉ nói một câu, "Bọn họ tuổi cùng Tiểu Dư xấp xỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...