Phương Mộ Dư tuy rằng chạy ra quán cà phê, nhưng là không có chạy rất xa, quả nhiên thấy Tô Ngọc nhuy vội vã đuổi tới, một người một cẩu giằng co nửa ngày, Kỳ Hàn đều không nín được cười, ở Phương Mộ Dư mắt chó trừng mắt hạ trấn an hạ Tô Ngọc nhuy.
Thấy đối phương đánh mất muốn dẫn hắn làm tuyệt dục giải phẫu ý tưởng, Phương Mộ Dư mới nhẹ nhàng thở ra, thử đi rồi hai bước, phàm là nàng có đổi ý ý niệm, quay đầu liền cũng không quay đầu lại tìm chiếc xe đâm chết.
Ở thái giám uy hiếp hạ, hắn cảm thấy phía trước nữ trang mang thai đều không phải vấn đề lớn.
Tiết tháo gì đó, rớt rớt thành thói quen.
Chuyện này không giải quyết được gì, ở Kỳ Hàn dẫn đường hạ, Tô Ngọc nhuy muốn khôi phục thị lực tín niệm càng ngày càng cường, rốt cuộc có một ngày từ chỉ có thể thấy sắc khối, đến có thể miễn cưỡng thấy rõ ràng 1 mét trong vòng đồ vật, nàng lúc ấy kích động đem trong nhà từ trên xuống dưới sờ soạng một lần.
TV nguyên lai là cái này hình dạng, tin tức chủ bá xuyên tây trang nguyên lai là cái dạng này, không trung có đôi khi là lam có đôi khi là hồng, mây trắng nguyên lai thật sự ở phiêu, cao ốc building nồi chén gáo bồn, cầu vồng nguyên lai thật là hình vòm mỹ lệ không thể tưởng tượng.
Phương Mộ Dư nhìn Tô Ngọc nhuy mỗi ngày đều đắm chìm ở nhận thức tân sự vật hưng phấn, so một cái mới sinh ra hài tử còn muốn tò mò, nàng buổi tối thậm chí không dám nhắm mắt lại, sợ một ngủ, cái này mộng liền tỉnh.
Phương Mộ Dư nhìn nàng thật cẩn thận bộ dáng có chút đau lòng, nhịn không được an ủi sờ sờ nàng đầu, thật là hiền từ.
Hắn tuy rằng nói không được lời nói, trong lòng nhưng vẫn đang nói: Cứ việc đây là một giấc mộng, nhưng đây là cái mộng đẹp, một cái có thể làm cả đời mộng, ngươi sẽ ở cái này trong mộng thực hiện sở hữu ngươi tưởng thực hiện đồ vật, chỉ cần ngươi tưởng.
Tô Ngọc nhuy giống như vận mệnh chú định nghe được hắn trong lòng nói giống nhau, cầm hắn mềm mại thịt lót ở trên mặt đè đè, híp mắt đi sờ hắn cằm.
Vừa mới bắt đầu không có sờ chuẩn, nhưng Phương Mộ Dư ngẩng đầu lên trực tiếp đem đầu gác ở nàng lòng bàn tay, dịu ngoan cắn cắn nàng cổ tay áo.
Tô Ngọc nhuy cười rộ lên, đột nhiên nói, "Nếu tân ba ngươi cũng sẽ nói chuyện thì tốt rồi."
Kỳ Hàn vừa vặn từ toilet ra tới, lắc lắc trên tay bọt nước, đi qua đi chậm rãi nói, "Chỉ cần ngươi tưởng."
"Thật vậy chăng?" Tô Ngọc nhuy mở to hai mắt nhìn, cẩn thận phân biệt chậm rãi đến gần hình người bóng chồng.
Kỳ Hàn câu môi gật đầu, "Ta cũng không nói dối."
Phương Mộ Dư nghe vậy mắt trợn trắng nhe răng: Rác rưởi thần tiên lại gạt người.
Kỳ Hàn đem hắn phản ứng thu vào đáy mắt, dừng một chút, chuyện đột nhiên vừa chuyển, "Bất quá đây cũng là nói không chừng sự, rốt cuộc nghịch thiên sửa mệnh, nào có nhiều lần đều thành công, khẳng định có khi linh khi không linh mới phù hợp quy tắc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
Ficção Geral# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...