Chương 85:Nữ cực chủ cực phẩm đường muội

9 1 0
                                    

Phương Mộ Dư thực quý trọng cùng Chung Ly ở chung thời gian, đãi ở như vậy tiểu thiên sứ bên người, cảm giác liền tâm linh đều được đến tinh lọc, hắn khó được chơi thực vui vẻ.

Nhưng mà gặp nhau ly biệt chung có đôi khi, ở Chung Ly thi đại học xong lúc sau, hắn đệ trình nhiệm vụ rời đi, mà hắn tồn tại, cũng bị thế giới pháp tắc nhược hóa, biến thành một cái giống thật mà là giả mộng.

Hệ thống xem hắn thở dài bộ dáng, đẩy đẩy mắt kính hỏi hắn, 【 ngươi còn không có thói quen sao? 】

"Thói quen phân biệt, vẫn là thói quen bị quên?" Phương Mộ Dư bất đắc dĩ lôi kéo khóe miệng cười, "Có lẽ nào một ngày sẽ thói quen đi, ít nhất không phải hiện tại."

Hệ thống còn muốn nói gì nữa, bị đánh gãy, "Tiếp theo cái nhiệm vụ là cái gì?"

【 là ngươi phía trước đã làm, bởi vì đặc thù nguyên nhân, thế giới này nữ xứng có chút vấn đề, ngươi yêu cầu thay thế nữ xứng đi cốt truyện. 】 hệ thống bổ sung một câu, 【 không có khó khăn. 】

Phương Mộ Dư có chút hoài nghi hắn cách nói, nhưng nghĩ nghĩ, cảm thấy hẳn là không có gì vấn đề...... Cái quỷ a!

Cố nén không khoẻ phiên xong kịch bản lúc sau, Phương Mộ Dư chỉ có một ý tưởng —— không biết đem nam nữ chủ cấp nhân đạo hủy diệt nói, thế giới này có thể hay không hỏng mất đâu.

Đây là hắn lần đầu tiên xem tra tiện văn, chỉ cảm thấy đến đôi mắt đau.

Thế giới này bối cảnh là cổ đại, nam chủ Tề Thụy là Tề quốc chiến thần, bị nhà mình hoàng huynh phong tướng quân vương, nữ chủ Yến Nguyệt là Yến quốc nhất được sủng ái công chúa, tính tình đơn thuần.

Tề quốc chiến loạn, Tề Thụy phụng mệnh tới Yến quốc mượn binh, bị Yến Nguyệt liếc mắt một cái nhìn trúng chiêu vì phò mã, nhưng mà Tề Thụy trong lòng có cái bạch nguyệt quang tên là Thẩm Diêu Quang, là hắn ca ca phi tử, hai người vốn là thanh mai trúc mã, nề hà Thẩm gia trưởng nữ là làm Hoàng Hậu bồi dưỡng, chỉ có thể gả cho hoàng đế, hai người cũng coi như có duyên không phận.

Vốn dĩ chuyện này cũng không có gì, nhưng Tề Thụy là cái tra nam, cưới Yến Nguyệt vì thê tử, trong lòng tưởng lại là Thẩm Diêu Quang, mấu chốt nhất chính là còn cùng Yến Nguyệt đường muội cẩu thả, ở biết được Yến Nguyệt mang thai lúc sau, cố ý làm người dẫn nàng đi biệt viện, Yến Nguyệt quả nhiên khí sinh non.

Có lẽ là bởi vì áy náy, hắn đối Yến Nguyệt thượng chút tâm, trung gian còn vì thế bưng một oa trộm tiền tiểu tặc cấp Yến Nguyệt hết giận, xem như qua một đoạn hạnh phúc mỹ mãn vợ chồng son nhật tử.

Nhưng mà tra nam bản chất là sẽ không thay đổi, vì cứu trở về bị trảo Thẩm Diêu Quang, Tề Thụy biết rõ Yến Nguyệt có thai trong người như cũ lấy nàng vì nhị, đem nàng lừa tiến mảnh đất hoang vu, hại nàng thiếu chút nữa bị cường. Bạo, qua đi hành hạ đến chết phỉ tặc, nói cái gì "Ta nữ nhân các ngươi cũng dám động" loại này nói, Yến Nguyệt tự nhiên bị cảm động nước mắt ào ào.

Này còn không có xong, trung gian lại trải qua đủ loại hiểu lầm, nữ chủ bị ngược thân ngược tâm, sau đó nam chủ hoàn toàn tỉnh ngộ rút kinh nghiệm xương máu tiếp tục ngược nữ chủ, cái gì đem nữ chủ mới sinh ra hài tử đổi thành Thẩm Diêu Quang, vì đạt được tình báo đem nữ chủ ném ở thanh lâu a, tin vào này đó nữ nhân nói phạt nữ chủ quỳ, quỳ nàng thiếu thủy hôn mê a...... Tóm lại nhiều đếm không xuể.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ