Chương 22

19 2 0
                                    

 vô ngần chi giới 》 sống lại có hai loại, một sống lại điểm sống lại, số lần không hạn, nhưng là sẽ khấu kinh nghiệm giá trị, thả mỗi lần tàn huyết; nhị tại chỗ sống lại, chỉ khấu trang bị bền không rớt kinh nghiệm, mỗi lần khởi thi đều có nửa quản huyết, sẽ khấu trừ 20 đồng vàng —— này cùng hệ thống đưa tặng tiền đồng đồng bạc không giống nhau, đồng vàng là yêu cầu nạp phí, một khối tiền tương đương với mười đồng vàng.

Sống lại một lần hai khối tiền nói quý cũng đến nỗi, Phương Mộ Dư tự hỏi một chút chính mình này nho nhỏ thập cấp, rớt một chút kinh nghiệm sợ là muốn trở về Tân Thủ Thôn, chỉ có thể mở ra tiền bao sung một trăm đồng tiền, điểm tại chỗ sống lại.

Nếu là trước đây Phương Mộ Dư khả năng sẽ thịt đau, không chừng đều có thể cơ tim tắc nghẽn đầu óc thiếu oxy ngất xỉu đi, rốt cuộc liền ăn cơm đều là dựa vào tỉnh, hướng trong trò chơi sung tiền với hắn mà nói không khác đem tiền ném vào lũ lụt, còn ở bên cạnh vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Bất quá từ trải qua quá đời trước động bất động liền trăm vạn hợp đồng lúc sau, hắn tầm mắt đã mở rộng, nhìn nguyên chủ thẻ ngân hàng mỗi tháng thượng vạn giao dịch ngạch, đều cảm thấy chút lòng thành.

Hơn nữa văn trung cũng nhắc tới quá, nguyên chủ gia cảnh giàu có, cha mẹ đều ở nước ngoài, chơi trò chơi mua trang bị trước nay chỉ lấy lòng xem, mặc kệ thuộc tính cùng những mặt khác, đã từng bị độ Nam Thu phun tào, "Ngươi ngày thường đi dạo phố có phải hay không cũng là không suy xét thực dụng tính, tưởng mua liền mua?"

Nguyên chủ kinh hỉ nhìn nàng, "Người hiểu ta tiểu thu cũng!"

Phương Mộ Dư nhớ tới chuyển nhà thời điểm, những cái đó lung tung rối loạn đồ vật, phát ra cùng nữ chủ giống nhau cảm thán: "...... Hào vô nhân tính thế giới ta thật sự không hiểu."

Trong trò chơi, con lừa trọc từ trên mặt đất bò lên, vừa nhấc mắt liền đối thượng nhà hắn đói khát điều chỉ còn một phần ba ngựa con mông, tựa hồ là thấy chủ nhân đã chết tính toán chạy trốn.

Ở hắn yên lặng không nói gì mãnh liệt nhìn chăm chú hạ, ngựa con do dự thu hồi móng trước, chậm rãi đi tới, cúi đầu dùng cái mũi ở hắn chung quanh ngửi ngửi, xác định hắn sống lại, xoay đầu đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, rũ xuống tới tông mao đều lộ ra không tình nguyện, kia trong mắt chợt lóe mà qua thất vọng, không biết có phải hay không hắn ảo giác.

【 ngươi ngựa con có chút sinh khí, vì thế càng đói bụng, bức thiết muốn ăn đồ vật 】

Hệ thống nói, kia còn có một phần ba đói khát điều nháy mắt thiếu một nửa, đều mau thấy đỏ.

Nguyên lai không phải ảo giác.

Phương Mộ Dư trên mặt tươi cười đều mau vặn vẹo, siết chặt con chuột dẫn tới trên màn hình nhân vật thị giác đổi tới đổi lui, cùng tạp giống nhau.

"Vừa mới rồng ngâm như thế nào không đánh chết ngươi này gia súc!" Phương Mộ Dư cắn răng bài trừ những lời này, căm giận điểm một chút kia con ngựa, ý đồ quấy rầy nó, kết quả bắn ra thuộc tính biểu, sau đó hắn phát hiện...... Này thất gia súc tuy rằng mới một bậc, lực phòng ngự lại so với hắn còn cao!

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ