Chương 60:Phiên ngoại · Diệp Ngọc An

8 1 0
                                    

Tại đây phiến đần độn trung, hắn phiêu đãng mấy năm, không biết chính mình tên họ, cũng không biết việc làm đâu ra, lại cái gọi là gì đi.

Có một cái quen thuộc thanh âm lên đỉnh đầu vang lên, "Diệp Ngọc An, ngươi có từng hối hận?"

Hắn ngây thơ mờ mịt ngẩng đầu, nhìn quanh nơi hắc ám này hỏi, "Diệp Ngọc An...... Là ai?"

Người nọ trầm mặc một lát, như là không đành lòng thở dài, "Ngươi vốn là Thiên Quân hạ giới độ kiếp, vốn nên cả đời trôi chảy đắc đạo phi thăng, đời trước ngươi lại bị tâm ma sở nhiễu, trời xanh không đành lòng đấu chuyển càn khôn trợ ngươi, ngươi lại vì sao ngược lại vì tục trần vứt lại thân phận?"

Hắn mờ mịt ngồi ở tại chỗ, cũng không biết muốn như thế nào trả lời.

Người nọ tựa hồ thấy hắn xuẩn dạng, đột nhiên nở nụ cười, bất đắc dĩ nói, "Thôi, ngươi hiện giờ ba hồn bảy phách chỉ còn thứ nhất, cái gì cũng đều không hiểu, ta cần gì phải hỏi ngươi."

Diệp thị hoàng lăng bên trong, diệp huyền trong tay Nam Kha hương mới thiêu đến một nửa, từ thiên diễn liền mở mắt, trong mắt kim sắc qua thật lâu mới tiêu tán.

Hắn đứng dậy nói, "Tắt đi."

Diệp huyền ngoan ngoãn đem Nam Kha hương cắt đứt, giương mắt gian liền thấy sư phó đã muốn chạy tới quan tài biên, từ bi nhìn bên trong nằm người —— người nọ thập phần già nua đầy đầu tóc bạc, giữa mày điểm một mạt hồng —— diệp huyền biết, đây là Thiên Quân hạ phàm tiêu chí, liền cùng hắn sư phó kim đồng giống nhau.

Diệp huyền gặp qua Diệp Ngọc An, cũng biết từ bối phận có lợi, hắn muốn xưng một tiếng thúc thúc, từ hắn hiểu chuyện khởi người này liền ở tại hoàng lăng trung, tọa ủng vô số trân bảo thập phần tiêu sái sung sướng bộ dáng.

Kia một ngày diệp huyền đang ở dưới chân núi rèn luyện, đột nhiên cảm ứng được sư phó phá quan mà ra, vội vàng chạy tới tiên sơn, liền thấy hắn nhìn vân ly quốc phương hướng, bấm tay tính toán, thần sắc không rõ nói, "Thiên địa đảo ngược âm dương, lệnh vô số chết hồn trở về quá vãng, lại là nhân ngươi."

Diệp huyền đi theo từ thiên diễn đi hoàng lăng, gặp được tung tăng nhảy nhót Diệp Ngọc An, đánh một hồi ba người mạt chược, đem trong túi thua sạch sẽ, lại ôm một đống vật bồi táng rời đi, lúc ấy hắn tu vi rẻ tiền, lại có thể nhìn đến người này toàn thân đều là kim quang, ít ngày nữa liền phải phi thăng bộ dáng, không nghĩ tới tái kiến, cũng đã tu vi mất hết, từ đây ngã xuống.

Hắn chính thổn thức, từ thiên diễn đột nhiên trừu quá trong tay hắn nửa thanh Nam Kha hương, u minh chi hỏa nháy mắt bốc cháy lên, trực tiếp bị bỏng lại không thấy khói bụi.

"Nam Kha hương chế tác rườm rà, cần lấy kỳ lân giác long lân khổng tước linh, lại lấy tâm đầu huyết hỗn hợp, dùng phượng hoàng bất tử hỏa luyện chế, này thế gian cận tồn này một cây, không chỉ có thông âm dương, dùng u hỏa đốt chi còn nhưng dưỡng hồn." Hắn nói đem kia hương ném vào quan tài, u hỏa dính lên quần áo lại không châm, lượn lờ nhảy lên thế nhưng bất diệt.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ