Chương 59

9 1 0
                                    

Nếu nói, Đông Lam lộng tàn nhân gia Vương gia, hơn nữa liền xin lỗi đều làm không có chút nào thành ý, cái này làm cho tất cả mọi người trơ trẽn, lại trong lòng hiểu không quá là đại quốc bình thường thao tác mà thôi, càng ghê tởm sự tình bọn họ cũng không phải không trải qua.

Nhưng mà ai cũng không nghĩ tới vân ly phản ứng, cư nhiên là trực tiếp xuất binh, mạnh mẽ dùng đại pháo đem Đông Lam bị động kéo vào chiến trường!

Tiểu quốc đi tấn công đại quốc, này không phải điên rồi đi? Vẫn là nói vân ly tiểu hoàng đế thật sự tưởng kéo quốc gia cùng nhau chơi xong?

Mọi người đều đem ánh mắt đặt ở trận này đại chiến thượng, suy đoán Đông Lam khi nào sẽ đánh vào an kinh, đem diệp họ tiểu hoàng đế ấn ở trên mặt đất cọ xát giáo làm người, không có nhân thiết tưởng vân ly sẽ thắng, ngay cả lãnh hội quá lớn pháo uy lực Bắc Nhung cũng là.

Chính là ở mọi người không xem trọng dưới, vân ly kiên trì bốn năm, hơn nữa càng đánh càng hăng, ở Phong Cảnh cái này từ trước tuyến giết tới giết lui chỉ huy ảnh hưởng hạ, toàn bộ Giang Nam Thủy sư đều vô cùng hung hãn, căn bản không biết lui lại là vật gì, bọn họ trong mắt chỉ có thắng cùng chết!

Đã từng thanh triệt nước sông hạ không biết vùi lấp nhiều ít thi hài, một mảnh vẩn đục bất kham, từ xa nhìn lại, như là một mảnh vô ngần vô tận tích huyết trì.

Ở như vậy trạng thái dưới, Đông Lam dũng mãnh nhất thuỷ quân bị kéo đến héo rút không trước, mà một khi tâm sinh sợ hãi, chính là chiến bại bắt đầu.

Ở thứ năm năm hàn băng tan rã, hồi xuân đại địa là lúc, thuỷ quân đổ bộ, vẫn luôn tu sinh dưỡng tức hồ ngọc long mang theo hắn thổ phỉ quân đội hung hãn xé rách một cái đường máu, đem Đông Lam trí mạng lục binh khuyết tật bại lộ trước mắt.

Binh bại như núi đổ, một đường liền như vậy đánh tới Đông Lam hoàng thành. Đông Lam dân phong tuy nhanh nhẹn dũng mãnh, lại cũng thập phần trung thành, dọc theo đường đi không có bất luận cái gì một người đầu hàng, liền tính là chí thân người chết ở trước mặt, cũng tuyệt không sẽ hướng về hung thủ cúi đầu, Đông Lam hoàng đế thậm chí tự mình mang binh canh giữ ở hoàng thành phía trên.

Với Đông Lam bá tánh mà nói, vân ly là kẻ xâm lược; với vân ly tướng sĩ mà nói, bọn họ là ở báo thù, hướng toàn thế giới đã từng nô dịch quá vân ly quốc gia, giơ lên trong tay vũ khí, bảo vệ quốc gia quyết không cho phép xâm phạm coi khinh uy nghiêm!

Ai đối, ai sai? Quốc gia chi gian, đúng sai tựa hồ cũng không có dễ dàng như vậy nói rõ ràng.

Chiến báo truyền đến an kinh, Diệp Ngọc An đang ở trường thọ cung cùng Thái Hậu chơi cờ, hắn già rồi, không chỉ có thân thể không tốt, đầu óc cũng không hảo sử, hạ quá nơi đó liền đã quên, bị Thái Hậu bắt được tới, liền hi hi ha ha chơi xấu.

Kia bổn 《 kiếp phù du nửa ngày du 》 cũng bị hắn cả ngày sủy ở trong ngực, ma trệ đều thiếu giác, hắn vẫn là xem mùi ngon, hoàn toàn không cảm thấy phiền chán, uống thuốc cũng muốn người khác hống tới.

Thái Hậu xem hắn bộ dáng này, nhịn không được cười, "Già rồi già rồi, như thế nào vẫn là cùng tiểu hài tử giống nhau?"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ