Chương 45

9 1 0
                                    

Lãnh quân dật đuổi tới thời điểm, mai hàn sơ hóa thành đại bạch hổ cùng một sừng thú thụy phong giằng co, trong lòng ngực hắn tiếng sấm cũng giãy giụa nhảy xuống, đứng ở cửa sổ thượng, hung tợn rít gào, "Oa ô!"

Ân, tiểu nãi miêu mãnh liệt cảm giác quen thuộc.

Mọi người ánh mắt đều dừng ở trên người hắn, Phương Mộ Dư cách gần nhất, trực diện đối thượng này trương "Siêu hung jpg." Dẫn đầu banh không được vui vẻ.

"Phốc —— khụ." Mai Sơ Hàn nghiêng đầu ho khan một tiếng, muốn nghiêm túc lên, kết quả cùng đối diện thụy phong vừa đối diện, lẫn nhau đều thấy được trong mắt cố nén ý cười, rốt cuộc nhịn không được phun cười ra tới.

Đình trệ không khí trở thành hư không, nó hung tợn trừng mắt ngập nước mắt to, tự nhận thực hung hừ một tiếng, xoay người dùng mông đối với bọn họ, hiện trường biểu diễn cái gì kêu khí thành cá nóc.

Lãnh quân dật yên lặng tiến lên đem nó bế lên, cười đến bả vai đều run đi lên, bị phẫn nộ tiếng sấm hồ một móng vuốt.

Tương lai uy phong lẫm lẫm hiện tại mặt mũi mất hết kỳ lân ở bên trong một gián đoạn, không khí cũng thật sự nghiêm túc không nổi, đại gia dứt khoát tụ ở bên nhau ôn tồn thương lượng.

Lời này vừa ra, vẫn luôn bất tỉnh nhân sự Tống Hàn Dương đột nhiên mở mắt ra ngồi dậy, ở mọi người khiếp sợ trong tầm mắt xoa xoa cổ, mặt vô biểu tình tỏ vẻ, "Kỳ thật giả bộ bất tỉnh thật là kỹ thuật sống, rất mệt."

Khương Hạc Văn: "......" Ta cảm thấy ngươi khinh thường ta, nhưng ta không có chứng cứ.

Hồ chú tắc như suy tư gì thò lại gần, hẹp dài hồ ly mắt đựng đầy tràn đầy ý cười, "Nói cách khác...... Ta thổ lộ ngươi đều nghe được?"

Tống Hàn Dương mặt đột nhiên đỏ bừng, sấn một cái không chú ý liền trốn đến Phương Mộ Dư sau lưng, một bộ lạy ông tôi ở bụi này biểu tình rầu rĩ nói, "Không có."

Lục Minh Hiên hâm mộ nhìn thoáng qua bạn tốt, trộm nắm một chút một sừng thú trên mông mao, người sau gào một tiếng, mộng bức nhìn chủ nhân nhà mình, lại bị oán hận chụp một chút.

Phương Mộ Dư chú ý tới tiểu hài tử động tác, lại làm như không nhìn thấy, mà là đưa ra làm mấy cái tiểu hài tử đều lảng tránh, chuyện này theo chân bọn họ không quan hệ, nào biết Lục Minh Hiên còn không có mở miệng, Tống Hàn Dương cái thứ nhất nhấc tay phản đối.

Hắn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói, "Quốc chi hưng vong, thất phu có trách! Các ngươi là chúng ta lão sư, lâm hờ hững là chúng ta học tỷ, chúng ta hẳn là cộng tiến thối cùng sinh tử."

"Đúng vậy." Lục Minh Hiên gật đầu, nói ra một cái khác làm người vô pháp cự tuyệt đáp án, "Huống chi bọn họ hai cái thân phận đều không đơn giản, ta nói...... Lục tin nhất để ý chính là gia tộc mặt mũi, đến lúc đó lấy chúng ta làm lợi thế, mặc kệ có hay không dùng, tổng nhiều một cái đường lui."

"......" Hai cái bị hố người nhìn nhà mình tiểu đồng bọn, lãnh quân dật bắt lấy tiếng sấm móng vuốt nhỏ dẫn đầu đưa ra vấn đề, "Tuy rằng ta không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là ta giống như không có nói qua ta muốn đi thôi?"

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ