Chương 81

5 1 0
                                    

Thẳng đến mau đi học thời điểm, bất lương ba người tổ mới có nói có cười tiến vào, Hứa Phi vừa đi một bên lột trứng luộc trong nước trà, mãn phòng học đều là hương vị, mọi người bất mãn nhìn vài lần, lại cái gì cũng chưa nói.

Chung Ly không thế nào thích trọng hương vị đồ vật, liên quan tiểu ngủ trung Phương Mộ Dư đều nhăn lại mi, đang muốn mở mắt ra, sau lưng đột nhiên chấn động, trọng tâm thất hành hướng bên cạnh đảo đi, hắn tay mắt lanh lẹ sở trường căng một chút, đau sắc mặt thay đổi mấy nháy mắt, rộng mở ngẩng đầu.

"Ngượng ngùng a phì heo, vừa thấy đến ngươi ngồi ở ta phía trước, ta liền chân ngứa, một không cẩn thận dùng lớn kính." Đá ghế dựa đúng là Hứa Phi hai đại chó săn chi nhất Triệu Dương, cũng là ngày hôm qua bị Phương Mộ Dư hạ mặt mũi người, hắn ngửa ra sau tựa lưng vào ghế ngồi, quơ quơ chân bắt chéo, một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng.

Hứa Phi dùng ghét bỏ đem ngã vào trước mặt ghế dựa đá văng, liền thấy trước mặt người nâng lên mí mắt nhìn hắn một cái.

Không biết vì cái gì, hắn đột nhiên cảm thấy cổ có điểm lạnh cả người, bất quá giây lát loại cảm giác này liền biến mất.

Hắn động hạ lông mày, chỉ tưởng tối hôm qua suốt đêm chơi trò chơi sau nhân mỏi mệt dẫn tới ảo giác, không kiên nhẫn cắn một miệng trà diệp trứng, "Heo muội muội, cút ngay một chút, ngươi chắn đến ta lộ."

Phương Mộ Dư rũ xuống đôi mắt quét hạ Hứa Phi mắt cá chân, tự hỏi cường điệu lực tăng tốc độ tiếp theo cái thủ đao phách qua đi, có thể hay không làm hắn trực tiếp phác quỳ trước mặt hắn, thuận tiện đem kia đầy miệng phun phân răng cấp khái.

"Đủ rồi!" Yên tĩnh phòng học đột nhiên truyền đến một tiếng bạo a, hỗn loạn ghế dựa kéo động chói tai tiếng vang.

Nữ sinh đi đến bục giảng trước, cầm lấy bảng đen sát đem mặt trên vũ nhục người nói toàn bộ lau khô, mới quay lại đầu lạnh lùng nói, "Hứa Phi, không cần lại khi dễ đồng học."

"Chậc." Hứa Phi bất mãn sao một chút lưỡi.

Triệu Dương lập tức rất có ánh mắt kêu lên, "Uy uy uy, Chung Ly ngươi làm gì đột nhiên đồng tình phì heo a? Phi ca cũng là vì ngươi được không? Ngươi chẳng lẽ tưởng cùng phì heo cùng tên sao? Ha ha ha ha ha, phi ca này rõ ràng là làm tốt sự, đem các ngươi phân chia ra a!"

"Ta nhưng cho tới bây giờ chưa nói quá cái gì, đừng thiện làm chủ trương."

Chung Ly là như thế này nói, nhưng Phương Mộ Dư lại từ một chốc đối diện trung, thấy được nàng trong mắt không chút nào che lấp chán ghét.

Hơn nữa hắn không có nhớ lầm nói, vị đồng học này ở sớm đọc khóa còn không có kết thúc thời điểm liền tới rồi, đã sớm thấy được bảng đen thượng tự, cho tới bây giờ mới ra tới trang người tốt, vì cái gì đâu?

Nhìn nhìn lại Triệu Dương tưởng nói chuyện lại bị Hứa Phi quát lớn, trong phòng học một mảnh trêu ghẹo hoà thuận vui vẻ cảnh tượng.

Thật là đủ ghê tởm.

Phương Mộ Dư kéo kéo khóe miệng, lười đến bồi này đàn gia hỏa chơi ấu trĩ quốc vương trò chơi, chậm rì rì bò dậy nâng dậy ghế dựa.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ