Nam nữ chủ hôn lễ thực long trọng, làm bạn tốt kiêm đồng học Giả Minh Lâm Tiêu Nguyệt tự nhiên đều tới, từ xa nhìn lại, hai người không có gì giao thoa, thậm chí đều không có chào hỏi.
Phương Mộ Dư cảm thấy có chút kỳ quái, hôn lễ sau khi kết thúc thừa dịp yến hội đến hậu trường nghỉ ngơi, hắn làm ti nghi nhưng thật ra không có mặc váy, vừa lúc gặp phải Lâm Tiêu Nguyệt, nhịn không được đem trong lòng nghi vấn thổ lộ ra tới, người sau có chút kinh ngạc, sau đó cũng không biết là tiếc nuối vẫn là ảm đạm cười cười, "Ta cùng học trưởng có duyên không phận, ở chung một đoạn thời gian lúc sau, vẫn là cảm thấy không thích hợp, liền không có ở bên nhau."
"Như thế nào sẽ?" Phương Mộ Dư trợn tròn đôi mắt, thập phần mộng bức nhìn nàng.
Lâm Tiêu Nguyệt bị hắn kinh ngạc biểu tình đậu cười, che môi cong lên mặt mày, "Không có gì không có khả năng, học trưởng cao phú soái tính tình cũng hảo, huống chi còn có học tỷ ngươi làm đối lập, chướng mắt ta đương nhiên a."
"Không nên a!" Ngươi chính là nữ chủ a!
Phương Mộ Dư còn muốn nói cái gì, bị Lâm Tiêu Nguyệt vẫy vẫy tay đánh gãy, nàng biểu tình có chút bất đắc dĩ, "Học tỷ, ngươi không cần vì ta cùng học trưởng không ở bên nhau đuổi cảm thấy đáng tiếc, ta đã có bạn trai, hơn nữa chúng ta đã lãnh chứng kết hôn nga, sáu tháng cuối năm sẽ làm hôn lễ, học tỷ có rảnh nói nhất định phải lại đây a." Nàng nói triển lãm một chút trên tay nhẫn kim cương, thoạt nhìn thực ngọt ngào hạnh phúc.
"A...... Phải không?" Phương Mộ Dư thần sắc phức tạp, làm bộ lơ đãng hỏi thăm một chút đối phương tình huống, "Là ai a? Cũng là chúng ta trường học? Đối với ngươi được không?"
"Học tỷ lo lắng ta mắc mưu bị lừa a? Ngươi yên tâm đi, Thẩm ngạn nếu là dám gạt ta, ta đánh bạo hắn đầu chó hừ hừ!" Lâm Tiêu Nguyệt chu chu môi, đi tới cùng hắn tay khoác tay đi, nghiêng đầu tự hỏi một chút, "Bất quá học tỷ hẳn là nhận thức đi? Thẩm gia cùng Long gia Đoạn gia đều có hợp tác, lần trước Thẩm thúc thúc còn cùng ta nhắc tới ngươi cùng tiểu nghĩa ca đâu."
Thẩm thúc thúc? Đây là cái gì tình thú play? Phương Mộ Dư xấu hổ kéo kéo khóe miệng, thực nể tình gật gật đầu, "Tên này xác thật quen tai."
【 có thể không quen tai sao? 】 hệ thống thực lực phun tào, 【 đó là tiếp theo thiên văn nam chủ a. 】
"Nam chủ?!" Phương Mộ Dư chớp chớp mắt, nhìn bên người muội tử sắc mặt càng thêm phức tạp.
Đúng lúc này, có người ở sau người kêu Lâm Tiêu Nguyệt, nam nhân thanh tuyến trầm thấp, nghe tới giống 30 tuổi đại thúc, quay đầu nhìn lại, ngoan ngoãn, nhưng còn không phải là đại thúc sao? Lớn lên lại soái, cũng che dấu không được giữa mày lắng đọng lại xuống dưới thành ( thương ) thục ( tang ), đặc biệt là banh mặt thời điểm.
Nói...... Hắn vì cái gì dùng cái loại này ánh mắt nhìn ta? Phương Mộ Dư vô tội chớp chớp mắt, hậu tri hậu giác cảm nhận được cánh tay thượng mềm mại, nháy mắt mặt một tấc hồng một tấc bạch, cả người đều cứng đờ.
"Sao ngươi lại tới đây?" Lâm Tiêu Nguyệt không có gì cảm giác, nàng nhìn đến nam nhân rất là kinh hỉ, lập tức rải khai tay chạy qua đi, ngửa đầu nhỏ giọng làm nũng, "Ngươi không phải nói hôm nay công ty phá lệ sẽ, trừu không ra thân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô Phong
General Fiction# đây là một cái lấy sai kịch bản, lại không cam lòng thỏa hiệp, một không cẩn thận ở nữ xứng con đường càng đi càng xa, trở thành nghiệp giới mẫu mực tiểu thiếu niên mau xuyên tim toan sử. # Phương mộ dư, năm mười tám, giới tính nam, táng sinh ở th...