Chương 95

4 1 0
                                    

Tề Thụy người chân trước tiến khách điếm, sau lưng liền có người tới cấp Phương Mộ Dư mật báo.

Hắn gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, tiếp tục chọn lựa cấp nhà mình đồ đệ chuẩn bị chọn đồ vật đoán tương lai vật phẩm.

Yến lỗi lạc đã sớm đầy một tuổi, nhưng đủ loại sự tình đan xen ở bên nhau, liền đẩy sau đến bây giờ.

Thẩm Diêu Quang xem hắn không vội không hoảng hốt bộ dáng, trong đầu hiện ra lúc trước còn ở cam lộ chùa thời điểm, Yến Nguyệt vì Tề Thụy muốn chết không sống bộ dáng, có chút lo lắng nàng thủ vững không được trận địa, "Tiểu nguyệt bên kia...... Không thành vấn đề đi?"

"Theo ta đi nam sấm bắc lâu như vậy, nếu là còn có thể bị lừa dối qua đi, kia cũng không có gì đáng giá cứu." Phương Mộ Dư tiếp nhận chủ tiệm đưa qua bao vây, kéo kéo khóe miệng nói, "Lúc này không phải vừa lúc? Đem nàng sở hữu không thực tế ảo tưởng tạp toái, hảo hảo xem xem người nam nhân này da người sau lưng, là cỡ nào ngốc bức linh hồn."

Thẩm Diêu Quang cẩn thận suy tư cảm thấy hắn nói rất đúng, vì thế lại bồi đi dạo một hồi đem đồ vật mua tề, mới trở về khách điếm.

Còn không có đi vào, liền nghe thấy quăng ngã tạp ly thanh âm.

Phương Mộ Dư nhướng mày, chậm rãi đi tới cửa, bên trong truyền đến Tề Thụy giống như nén giận lời nói, "Yến Nguyệt, chỉ cần ngươi ném này con hoang, ngươi liền vẫn là bổn vương Vương phi."

Yến Nguyệt khí cười, lạnh lùng nói, "Ai ái đương ai đương đi thôi."

"Yến Nguyệt!" Tề Thụy nghiến răng nghiến lợi kêu, "Ngươi chớ có được một tấc lại muốn tiến một thước! Này con hoang vĩnh viễn đều không thể tiến ta tướng quân vương phủ!"

"Không tiến mới tốt nhất!" Yến Nguyệt chậm rãi nói, "Ngươi coi như ta đã chết, tới rồi chạy vội cái tang, từ nay về sau đường ai nấy đi, lại vô nửa điểm can hệ."

"Ngươi ——"

Tề Thụy thật sâu thở dốc, bị tức giận đến mắt đầy sao xẹt.

Một cái xa lạ giọng nữ lập tức cắm vào tới, nhìn như là cho nhau trấn an, kỳ thật trong tối ngoài sáng lửa cháy đổ thêm dầu, "Vương gia mạc khí, tỷ tỷ cũng bất quá là nổi nóng nói nói thôi, như thế nào sẽ thật vì này tiểu con hoang cùng ngươi hòa li đâu?"

Nàng nói chuyện đầu vừa chuyển lại bắt đầu nói Yến Nguyệt, "Tỷ tỷ cũng là, ngươi cấp Vương gia chịu thua là được, vương phủ lại không phải nuôi không nổi một cái người rảnh rỗi......"

"Không có khả năng!" Lưỡng đạo thanh âm trùng hợp ở bên nhau, Tề Thụy cười nhạo, "Bổn vương lời nói đặt ở này, này con hoang đời này đều đừng nghĩ bước vào ta vương phủ!"

Yến Nguyệt không cam lòng yếu thế trừng hắn, "Ta lời nói cũng đặt ở này, đừng nói hồi vương phủ, ta Yến Nguyệt phàm là bước vào ngươi Tề quốc đô thành, không phải mang theo hai xe pháo vòng hoa cho ngươi vội về chịu tang khắp chốn mừng vui, chính là ta thi thể bị nâng đi vào!"

Này thề phát độc, ngay cả khương cơ đều xem thế là đủ rồi không dám nói tiếp nữa.

Tề Thụy một thoán dựng lên, đâu tay liền phải hướng trên mặt nàng phiến đi, Yến Nguyệt chạy nhanh đem nhi tử hộ ở trong ngực, sợ tới mức nhắm lại mắt.

Nữ xứng giới tính nam [ xuyên nhanh ]-Kim Dạ Vô PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ